ผู้เขียน หัวข้อ: เเฉให้ฟังหลังเครมคุณภาพhonda กับศูนย์ pna  (อ่าน 17618 ครั้ง)

ออฟไลน์ plus

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 571
สวัสดีครับก่อนอื่น คันที่ ผมเอาไปเครมคุณภาพ คือ Honda City  cng    s mc 2012 auto
   คันที่เคยรีวิวคือ http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,28246.0.html
เนื่องมาจากว่า ตอนรับรถป้ายเเดง  เกิดสีพอง  ตรงบริเวณกันชนหลังฝั่งขวาใกล้ไฟท้าย

 โดยทางผม เเจ้งเปลี่ยนคันใหม่  เเล้วเเต่ศูนย์ไม่ยอม เเละทางผู้จัดการเซลล์รับปากว่าจะเเก้ไขให้
เเละผมก็ย้ำกับทางเซลล์กับผู้จัดการศูนย์เเล้วตั้งเเต่วันรับรถได้รับตอบจากศูนย์ว่าเดี่ยวจัดการเครมให้ 
จนเวลาล่วงเลยไป 2 ปี กับไม่มีคำตอบ ทางผมเลยเเจ้งเครมคุณภาพเองอีกครั้ง โดยวันที่เครมฝ่าย qc ทางศูนย์ออกรถกับศูนย์ใหญ่  กับพูดมาว่า  "รถไปสาดสีมารอบคันไม่ใช่สีดำมาก่อน"
 เเละท้าทางผมว่าถ้าไม่เคยสาดสีใหม่ก็ขอเอกสารมายืนยัน ทางผมเองก็โทรหาประกันวิริยะซึ่งผมใช้ประกันนี้มา 2 ปี พร้อมขอเอกสารว่า"เคยทำสีรอบคันรึป่าว"
  ซึ่งเอกสารนั้นผมขอวิริยะ  เเละทางศูนย์ขอไป   หลังจากนั้น   3 วันได้รับคำตอบว่าเครมคุณภาพ  โดยทางผมไม่ขอทิ้งรถไว้ศูนย์ ทางศูนย์ขอใช้เวลาในการทำ  3 วัน

หลังจากเครมคุณภาพมาบอกคำเดียวว่าฝ่ายรับรถดีมากเลยตามเรื่องรถให้ผมตลอดเเต่ฝ่ายเครมบริการมีดีเเค่  2 คน ที่ผมรู้จัก
 บางครั้งขอเครมที่คาดเเบต บอกไม่มี ถ้าจ่ายเงินเองบอกของมีเลย ในวันเดี่ยวกันเลย
ทางhonda พ่นสีมาบางมาก ตรงบริเวณคานหลัง เเค่เหรียญทำหล่นสีก็หลุดเเล้ว ทางผมก็ขัดพ่นเอง ครับ


ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 29, 2015, 13:23:57 โดย plus »

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678
Re: เเฉให้ฟังหลังเครมคุณภาพhonda กับศูนย์ pna
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2015, 23:31:48 »
บอกตรงๆนะ ประโยคนี้

วันที่เครมฝ่าย qc ทางศูนย์ออกรถกับศูนย์ใหญ่  กับพูดมาว่า  "รถไปสาดสีมารอบคันไม่ใช่สีดำมาก่อน"

ผม"ต่อย" ก่อนเลยแล้วค่อยมาดูหลักฐานกัน
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ นายพรานจ๋าหมีมาแล้ว

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,874
  • เส้นขอบฟ้า
Re: เเฉให้ฟังหลังเครมคุณภาพhonda กับศูนย์ pna
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 30, 2015, 10:10:25 »
Honda ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะครับลูกค้าหนีหายหมด คนรอบตัวผมเพื่อนผมเจอฮอนด้าทำนิสัยไม่ดีมาก็หลายคนน่าสงสารจริงๆ

ผมว่าฮอนด้าเนี้ยมีปัญหาเรื่องพนักงาน กับการเครมนะเครมยากเครมเย็นมากแล้วยังทำไม่ดีอีก

(ความคิดเห็นส่วนตัวผมนะ) ถ้าฮอนด้ายังเป็นแบบนี้ผมว่าลูกค้าใหม่ๆที่ซื้อรถฮอนด้าคันต่อไปก็ไม่เอาแล้ว หรือคนที่จะซื้อรถคุณมาได้ยินได้ฟังเรื่องแบบนี้

เขาก็คงไม่เอาก็แล้ว ผมมีนะเพื่อนจะออก City แต่มีคนที่ทำงานเจอปัญหาเรื่องเครมแล้วตัดสินใจไปค่ายคู่แข่งคุณแทน


ออฟไลน์ tommaris

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 561
    • อีเมล์
Re: เเฉให้ฟังหลังเครมคุณภาพhonda กับศูนย์ pna
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 30, 2015, 21:03:00 »
วันที่เครมฝ่าย qc ทางศูนย์ออกรถกับศูนย์ใหญ่  กับพูดมาว่า  "รถไปสาดสีมารอบคันไม่ใช่สีดำมาก่อน"


ประโยคนี้พูดมาได้ไง ใช้สมองหรือนิ้วตีนส่วนไหนคิด
ถึงอยู่ดีๆ ไปว่ารถลูกค้าว่าสาดสีมา

อาเฮียมากๆ

ออฟไลน์ cadherin

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 585
Re: เเฉให้ฟังหลังเครมคุณภาพhonda กับศูนย์ pna
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2015, 01:09:56 »
เอา civic ไปเคลมใบปัดน้ำฝนที่ศูนย์แถวบ้านยังโดนเจ้าหน้าที่รับรถบอกเคลมไม่ได้ เพราะใบปัดสะอาดไม่มีปัญหา

ต้องโทรไป honda call center ให้บี้ก็ศูนย์บริการ
อีก 2-3 วัน ผู้จัดการศูนย์โทรมาถามรายละเอียด และแจ้งว่าให้เอารถมาเคลมได้เลย

ออฟไลน์ Jump

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 721
Re: เเฉให้ฟังหลังเครมคุณภาพhonda กับศูนย์ pna
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2015, 09:28:02 »
เลิกซื้อละครับ honda ตอนนี้คุม dealer ไม่ได้ กลับไปห่วยเหมือนเดิม
LIKE A BOSS!!