มันจะเป็นอะไรที่เยี่ยมมากถ้า TOP CALIBRE อย่าง 4X2 มีระบบ VDC/VSC/DSC/ESP ครบ
เครื่อง YS23DDT 2.3L 163 ps 403 nm ในอนาคตคงแรงเท่าเดิมแต่จะประหยัด น้ำมันมากกว่า YD25DDi 2.5L 163 ps 403 nm ที่ผมใช้อยู่ใช่ไหมครับ
ไอ้คอยสปริงห้าลิงค์ ไทรทันตัวก่อนก็มีครับขายเฉพาะเมืองนอกเท่านั้นไม่รู้ยอดดีขนาดไหน NP300 ถึงทำตาม แล้วปัญหาเรื่องระยะรูน๊อตล้อที่ไม่เหมือนชาวบ้านเขาตัวที่แล้วก็ทำมาให้สาวกปวดตับไปแล้ว พอมา NP300 ดันทำมาอีกผลที่ออกมาก็แบบนี้ละครับ