ผมใช้ D-max 3.0VGS มีกดคันเร่งเต็มทุกวัน พึ่งลอง Revo 2.8 เมื่อเช้า
ผมว่า ช่วงออกตัว และรอบต้น Revo ไหลลื่นกว่านิดหน่อยครับ
แต่รอบปลายยังไม่ได้ลอง
ของคุณหมูเป็นรุ่น 3.0 Hilander นี่ครับ รุ่นนี้ขับ 2 รุ่นเดียวกับผมเลย ซึ่ง ผมไปลองเจ้ารีโว้มาแล้ว 2.8 AT 4*4 ที่โตโยต้านครปฐมเซลล์ใจดี
พี่กดเท่าไรก็กดได้ อย่าชนเป็นพอ อิอิ ขับเทสได้กว่า 15 กิโลจากแยกพระประโทน ไป U-turn โรงเรียนสารสาสน์
กดไปได้ 180 กดทั้งจากจุดเริ้มต้น และช่วงกลับรถแล้วกดออกตัว สรุปเอาตามตรงนะครับ รีโวตัวหนักกว่า และเป็น 4*4
แรงม้า แรงบิด ทั้งรู้สึก ดีกว่าดีแม๊ก 3.0 ขับ 2 อันนี้ผมยืนยันครับ เกียร์ 6 จังหวะ คันเร่ง ตอบสนองได้ไวกว่าดีแม๊กอยู่ครับ 0-180 นี่ไวเหมือนกันครับ แต่ยังไม่เท่า Cx-5 2.2D
ช่วงล่าง พวงมาลัย การเก็บเสียง ยอมรับว่าดีขึ้นมากๆครับ ดีกว่าดีแม๊กในทุกๆด้าน ยกเว้นราคา และความโปร่งสบายของห้องโดยสาร แต่ผมไม่ชอบภายนอกมันอย่างมาก ทำใจรับไม่ได้จริงๆ ภายในลูกเล่นเยอะ
แต่ด้วยการออกแบบคอนโทรลเลยดู แคบๆและไม่ค่อยลงตัวเท่าไร
D-max คงต้องคิดหนักล่ะครับว่าจะแก้เกมส์อย่างไร ปล.ถึง จขกท รีโว้ใหม่ดีขึ้นมากครับ และ 2.4 น่าจะดีกว่า 2.5 ในดีแม๊กแน่ๆครับ ในเรื่องของอัตราเร่ง
ส่วนหน้าตา แล้วแต่คนชอบครับ แต่ผมไม่เห็นความสวยของมันเลย อิอิ ความเห็นส่วนตัวนะครับ