ผู้เขียน หัวข้อ: // ไขข้อสงสัย เปรียบเทียบ Eco car เฟส1 และ เฟส2 ต่างกันอย่างไร? //  (อ่าน 6919 ครั้ง)

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,732
  • Nine & Knight
MZ2 Diesel ปีหน้าภาษีลดลง 3% จาก 17%
ราคาขายน่าจะลดลงไหมครับ
ส่วนพวก B seg เดิม ราคาขายจะเพิ่ม เพราะภาษีเพิ่ม ?

เป็นไปได้ 2 ทิศทางครับ กรณีของ Mazda2
1. ลดราคาลง
2. ขายราคาเดิม แต่เพิ่มอุปกรณ์หรือ option บางอย่าง

ส่วนของ B-Segment ปัจจุบันขอไปศึกษาก่อนครับ ว่ามีผลกระทบด้วยมั้ย

ผมว่าข้อ 2 ครับเพราะกลายๆว่าปรับอุปการณ์เพิ่มราคาแต่เอิญได้ภาษีมาช่วยเลยเป็นราคาเดิม
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
MZ2 Diesel ปีหน้าภาษีลดลง 3% จาก 17%
ราคาขายน่าจะลดลงไหมครับ
ส่วนพวก B seg เดิม ราคาขายจะเพิ่ม เพราะภาษีเพิ่ม ?

เป็นไปได้ 2 ทิศทางครับ กรณีของ Mazda2
1. ลดราคาลง
2. ขายราคาเดิม แต่เพิ่มอุปกรณ์หรือ option บางอย่าง

ส่วนของ B-Segment ปัจจุบันขอไปศึกษาก่อนครับ ว่ามีผลกระทบด้วยมั้ย

ผมว่าข้อ 2 ครับเพราะกลายๆว่าปรับอุปการณ์เพิ่มราคาแต่เอิญได้ภาษีมาช่วยเลยเป็นราคาเดิม

ผมว่าราคาปัจจุบันมันราคาสูงไปอย่างน้อยประมาณ 60000บาทเป็นอย่างน้อย ยังไม่รวมชื่อชั้นของรถด้วย ส่วนลดคงชดเชยยาก

เรื่องช่วงล่างผมไม่เคยเห็นยี่ห้อไหนคิดราคารถเพิ่มนะครับ  ผมว่ามันเป็นเสน่ห์รถมากกว่า

ผมคิดว่าทิศทางที่ควรทำคือลดราคารถลงมาเยอะๆมากกว่า แต่ผมก็คิดว่าเค้าไม่ทำแน่ๆ ก็รอดูกันต่อไป แต่ผมว่ารุ่นนี้กู่ไม่กลับ