โพลล์

จากนี้จนถึงสิ้นปี 2558 กระบะ isuzu หรือ toyota จะมียอดขาย ที่ 1

Toyota Hilux Revo
40 (70.2%)
Isuzu Dmax
17 (29.8%)

จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 54

จากนี้จนถึงสิ้นปี 2558 กระบะ isuzu หรือ toyota จะมียอดขาย ที่ 1

aod

ตามนั้นครับ ;D



SETTHASART

ถ้านับเฉพาะตัว 4 ประตู น่าจะดีแม็กน่ะ เพราะรีโว่เพิ่งเปิดตัว ไม่มีส่วนลด+โปร อะไรเลย
แต่ถ้านับรวมทุกรุ่นเดาไม่ออกจริงๆ พวกประเภทรถเพื่อการพาณิช



keanetona

จากกระทู้ข้างล่าง ที่โตโยต้าอัดโปรให้เซล ก็เป็นเรื่องปกติของสินค้าเปิดตัวใหม่ ในช่วง problem child นี่แหละครับ ปลายปีนี้ก็น่าจะพอเป็น rising star ได้ ส่วน cash cow คงต้องปีหน้า



MoO Cnoe

คิดว่ายังไงคงเป็นโตโยต้าเหมือนเดิมครับ
อีซูซุเลิกเล่นสงครามแชมป์ยอดขายแล้วครับผม



JONNY

ผมว่า isuzu ได้เห็นจังหวะ Hilux ขาลง ต้องอัดโปรเข้าไป สักหน่อย เพื่อชิงตำแหน่งจ่าฝูงได้นะครับ



Highway Star

พูดลำบากนะครับ เพราะรีโวดูดีแต่ราคาแรงเกินไปมาก แถมกระแสก็ไม่ได้เปรี้ยงเท่าที่ควร ส่วนดีแมคซ์ราคาดูคุ้มค่าแม้ตัวรถจะไม่สดเท่า ถ้าได้โปรสักหน่อยคงขึ้นที่1ได้แต่ก็พูดลำบากเพราะกำลังการผลิตของอีซูซุตอนนี้สู้โตโยต้าไม่ได้นะครับ



johnlee

วันนี้เพิ่งไปสัมผัสตัวจริง รีโว่มาครับ  ผิดหวัง  ราคาแรงออพชั่นง่อย

เซลพยายามตื้อผม เจอผมสวน" รุ่น4ประตูยกสูง จ่าย 8.09แสน ให้ล้อกระทะ"  เซลเดินหนีไปเลย 5555


เท่าที่ผมยืนดูคนอื่นๆ มีแต่มามองๆ หยิบใบราคามาอ่าน แล้วก็วางลง 5555

ซึ่งมันผิดกันมากกับสมัย วีโก้เปิดตัว  ตอนนั้นรุ่นล่าง 102 แรงม้าก็ยังซื้อ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 04, 2015, 20:29:13 โดย johnlee »
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t



sith(สิทธิ์)

โตโยต้าเทโปรโมชั่น กระตุ้นขายวีโก้เก่าในสต็อค
พร้อมกระตุ้นยอดขาย เรโว่ ใหม่ไปในตัว
ดูยังไงยอดก็คงเป็นของโตต้าเหมือนเดิม เมื่อของเก่าหมดสต็อค
เดี่ยวก็ถึงสงครามเต็มรูปแบบจากเรโว่ อีสุจอมกั้ก จะไหวรึเปล่าแค่นั้น
ไหนเครื่องไซร์เล็กที่จะเปิดตัวใหม่อีก ที่เหล่าสาวกไปกระแหนะชาวบ้านไว้เยอะ
ถึงเวลาจริงจะเปิดใจรับได้กับเครื่องเล็กตัวใหม่รึเปล่า เพราะคนซื้อ เรโว่หลักๆ กับอีสุหลักๆ
เค้าไม่ได้เล่นที่เว็บนี้หมดทุกคน บางทีเค้าไม่ได้สนใจข้อมูลในเน็ตด้วย
เค้าเชื่อเรื่องข้อมูล ชื่อเสียงในอดีตที่สั่งสมมายาวนาน ถึงตอนนั้น อีสุ จะทำยังไงให้คนทั่วไปเข้าใจ
เครื่องยนต์ที่เล็กลง โตต้าเค้าลงมาแค่ไม่กี่ซีซี อนาคตเครื่องน่าจะเล็กลงอีก แต่พี่อีสุ ฮวบฮาบ เหลือความจุแค่นั้น
ที่เกริ่นมายาว เพื่อจะบอกว่า สงครามรถ พึ่งจะเริ่มต้นเอง แต่ละยี่ห้อยังจะมีไรให้เจออีกเยอะ
ผมยังชูเรโว่เหนือกว่า ยิ่งพัฒนาดีกว่าวีโก้เก่าเยอะด้วย กับอีกค่ายจอมกั้ก ดูสิจะแก้มือยังไง



Nott

โตโยต้า กินแบบผูกขาดมานานแล้วครับ น่าจะตั้งแต่เปิดตัววีโก้เมื่อสิบปีก่อนนะครับ



david1150

แต่อีสุ มันเด่นเรื่องศูนย์ค่อนข้างจะทิ้งห่างคู่แข่งเยอะอยู่



Joe NG

ถ้าผมเป็นโตโยต้า
ผมคงไม่ยอมในเรื่องยอดขาย  มีโปรดักส์ใหม่ที่ดีกว่าอยู่ในมือ ถ้ายอดไม่ค่อยเดิน
คงต้องใช้แผนโปรโมชั่นที่มีอยู่เต็มมือ  ไม่ว่าจะเป็นโฆษณา  จัดอีเวนส์ ลดราคา
ทำยังไงก็ได้  ให้คนอยากเปลี่ยนมาใช้รีโวตัวใหม่

ถ้าผมเป็นอีซูซุ
ผมคงไม่เล่นสงครามราคา  แต่คงจะมามุ่งที่โปรดักส์ที่มีอยู่ในมือ
เพิ่ม ESC TRC ลงมาในรุ่นต่ำกว่าเดิม

x-series กับ speed สองตัวที่มีอยู่ ทำให้มันต่างมากขึ้น  จูนกล่องใหม่สักนิด  ให้มันกระฉับกระเฉง
ปรับช่วงล่างให้เฟิร์มขึ้นอีกนิด  คันเกียร์ปรับให้มันกระชับขึ้น  ระยะสั้นลงหน่อย  พวงมาลัยปรับอีกนิด
ซึ่งพวกนี้ไม่ได้ใช้งบเยอะ แต่ว่าลูกค้าจะสัมผัสถึงความต่างจากตัวธรรมดาได้มากยิ่งขึ้น

ส่วนตัวท๊อป เพิ่ม airbag 6ใบ อันนี้ไม่ยาก ตัวส่งนอกก็ทำอยู่ทุกวัน
แต่สิ่งที่ลูกค้ามองมากขึ้นคือในห้องโดยสาร  ความโปร่ง  โล่งสบาย  อันนี้ทำได้ดีแล้ว
แต่สิ่งที่เค้าเห็นคือพลาสติก ดูไม่มีราคา  ปรับพวกจุดสัมผัสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเท้าแขนที่ประตู กลางเบาะ
คอนโซลหน้า  เพิ่มหนังบุนุ่มเข้ามา เดินตะเข็บให้สวย เพิ่มของเล่นกระจุกกระจิก เช่น กระจกมองหลังตัดแสงออโต้ เปิดไฟออโต้ ปัดน้ำฝนออโต้  แล้วก็ปรับช่วงล่างใหม่ให้นุ่ม  หนึบ แทนนุ่มย้วย ปรับฟิลลิงของพวงมาลัยใหม่ให้หนักแน่นขึ้น

ปรับแบบนี้ น่าจะรักษายอดไว้ได้  เมื่อเจอกับสงครามโปรโมชั่นของรีโวอย่างเต็มรูปแบบ








JONNY

แต่อีสุ มันเด่นเรื่องศูนย์ค่อนข้างจะทิ้งห่างคู่แข่งเยอะอยู่

ส่วนเรื่องศูนย์บริการ ผมมองแค่ธรรมมาก ก็ไม่แปลกที่บริการรวดเร็ดประทับใจ
เพราะอีซูสุ มีสินค้าไม่หลาหหลาย มีอะไหล่ะพาสต่างๆไม่ซับซ้อน ความไวในซ่อมก็ง่ายๆเพราะมีอยู่รุ่นเดียว และสต๊อกก็ไม่สับสน  ถ้าแย่กว่านี้สิเรื่องแปลก



rojsak2021

เคยคิดว่ายังไงก็ toyota
แต่ถ้าคนเลือกรถเป็น คำนึงถึงเรื่อง option มากขึ้น, revo  อาจจะลำบากแล้ว



กบทอดกระเทียม

มองส่วนตัว ว่าสิ้นปี Revo น่าจะมีการปรับเพิ่มออปชั่น
ใครซื้อก่อนก็เจ็บก่อนละครับ :P
ไม่เมาหล้าแล้วเรายังเมารัก      สุดจะหักห้ามจิตคิดฉไหน
ถึงเมาเหล้าเช้าสายก็ก็หายไป   แต่เมาใจนี้ประจำทุกค่ำคืน



Activehybrid

อยากให้คนแห่ซื้อแต่รีโว่เยอะๆ

แล้วISUZU ลดราคา  รอสอยอยู่



ไทบ้าน

ผมมั่นใจว่าเจ้าโก๊ะตี๋จะพาให้ Isuzu ขึ้นอันดับ 1 แน่นอน (เฉพาะเมืองไทยนะ  ส่วนเมืองนอก KB ยอดขายจิ๊บจ๊อยมาก)



lacked

ขาย revo เมื่อไหร่ก็กลับมาที่ 1 อยู่ดีครับ
ค่ายนี้ลอยลมบนไปละ



MUK

ผมขออนุญาตออกความคิดเห็นนะครับ
โดยรวม รถ ผมให้พี่โตดีกว่าในหลายเรื่องนะครับ   โดยเฉพาะเรื่องของการออกแบบครับ
อีซูซุ มีดีมากๆ เรื่องของราคาอะไหละ ถูกว่าทุกยี่ห้อจริงๆ ประหยัดน้ำมันกว่าทุกยี่ห้อจริงๆ
อีซูซุ รถมองแล้วดูแก่ เหมือนเป็นรถสำหรับคนมีอายุมากๆ หน่อย 5555
พี่โต มีวิธีการมัดใจลูกค้าได้ดีกว่าอีซูซุนะ จริงๆ 555
ตอนนี้ผมยังไม่ใช้ทั้งสองยี่ห้อ
รอดู  Mu-x เครื่องใหม่ และก็ Forใหม่ครับ
 :)



jztang

ยังไงก็ตามเดิมครับ โตโยต้าอันดับ1 แต่ผมก็แอบเชียร์ยี่ห้ออื่นหรือใครที่ทำรถที่ดีกว่า ได้ยอดขายเพิ่ม แบ่งการตลาดมากๆ เพราะบางยี่ห้อไม่กั๊กออปชั่น ผมก็อยากให้ขายดี เพราะเค้าไม่เอาเปรียบผู้บริโภค



ball.design

ตอนนี้รีโว้ก้กำลังทำการไมเนอรือีกรอบครับอีกไม่กี่เดือน
dbx



Slipknot`

ของมันแน่อยู่แล้วครับ




np72

revo ฟันแมวเลยครับ



santiburi

 toyota ครับ อีกหน่อยแฟนอีสุ จะรอดู bi turbo คงชะลอการซื้อ



archian

RevO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!