// Preview อัตราสิ้นเปลือง อัตราเร่ง Toyota Hilux Revo 2.8G 4x4 6A/T by J!MMY //

View

Re: // Preview อัตราสิ้นเปลือง อัตราเร่ง Toyota Hilux Revo 2.8G 4x4 6A/T by J!MMY //
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2015, 21:54:56 »
อืม ประหยัดใช้ได้ แต่เป็นไปได้มั้ยครับที่เป็นเพราะไมล์เพี้ยน
2010 Toyota Camry 2.4 Hybrid CD
2013 Chevrolet Trailblazer 2.8 LTZ 4WD



Vitz

Re: // Preview อัตราสิ้นเปลือง อัตราเร่ง Toyota Hilux Revo 2.8G 4x4 6A/T by J!MMY //
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2015, 22:29:34 »
ตอนแรกนึกว่าจะอยู่หัวตาราง... ???
呵呵呵



Chris Evn

Re: // Preview อัตราสิ้นเปลือง อัตราเร่ง Toyota Hilux Revo 2.8G 4x4 6A/T by J!MMY //
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2015, 23:07:31 »
.
.
ผลของไมค์อ่อนไป 7% คือ

1. อัตราเร่งจะดีขึ้น
2. อัตราการกินน้ำมันจะน้อยลง เพราะวิ่งช้ากว่าชาวบ้าน

.
.สรุปถ้าไม่ใช่ ตราโตโยต้า มีอะไรดีกว่าคู่แข่งมั่ง



Darkart

Re: // Preview อัตราสิ้นเปลือง อัตราเร่ง Toyota Hilux Revo 2.8G 4x4 6A/T by J!MMY //
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2015, 07:41:45 »
ไมค์อ่อนไป 7% เยอะพอสมควร
อัตราเร่ง ใกล้เคียงกับกระบะค่ายต่างๆ ประหยัดน้ำมันขึ้น
ได้ 6 เกียร์ และการอัตราเฟืองท้าย เข้ามาช่วยครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์



NINENOI

Re: // Preview อัตราสิ้นเปลือง อัตราเร่ง Toyota Hilux Revo 2.8G 4x4 6A/T by J!MMY //
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2015, 08:17:19 »
ถ้าเอาเรื่องไมล์อ่อนมาคำนวณ ตัวเลขจะเป็นอย่างนี้ไหมครับ

     0-100      11.63 -->  12.44
     80-120    8.55   -->  9.14
     Fuel         12.52 -->  11.70
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น



EN1506

Re: // Preview อัตราสิ้นเปลือง อัตราเร่ง Toyota Hilux Revo 2.8G 4x4 6A/T by J!MMY //
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2015, 10:15:25 »
ถ้าเอาเรื่องไมล์อ่อนมาคำนวณ ตัวเลขจะเป็นอย่างนี้ไหมครับ

     0-100      11.63 -->  12.44
     80-120    8.55   -->  9.14
     Fuel         12.52 -->  11.70

+1 ครับท่าน คิดเหมือนกันเลย



thchalerms

Re: // Preview อัตราสิ้นเปลือง อัตราเร่ง Toyota Hilux Revo 2.8G 4x4 6A/T by J!MMY //
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2015, 11:24:08 »
อยากบอกว่า ตั้งราคาไม่ดูหนังหน้าตัวเองเลย
อยากเห็นมากๆ เลยครับ ว่าสื่อต่างๆ จะเห็นดีเห็นงามกับราคาที่มัน เกินความจำเป็นขนาดนี้มั๊ย
กำเงินล้านกว่าบาท แต่ได้สิ่งที่ไม่ได้เลิศเลอกว่าใครเขาเลย
ต้นทุนจะสักเท่าไรกัน..เพราะ รู้จักน้องคนนึงที่ สำโรง อยู่แผนก Cost control  target แต่ละปีต้องมี 10 ล้านครับ
ชัดสุดคือตอนนี้ รถที่มาจากโรงงาน เติมให้แค่ ขับขึ้นเทรลเลอร์ได้ ขับลงได้ เข้าจอด ได้ ก็หมดแล้วครับ น้ำมันจากโรงงาน



TaR

Re: // Preview อัตราสิ้นเปลือง อัตราเร่ง Toyota Hilux Revo 2.8G 4x4 6A/T by J!MMY //
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2015, 19:50:39 »
ไม่ธรรมดา 8)
"ชีวิตคือการเดินทาง..."
.
.
.



เซลล์ขายรถ

Re:Preview อัตราสิ้นเปลือง อัตราเร่ง Toyota Hilux Revo 2.8G 4x4 6A/T by J!MMY //
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2015, 23:39:50 »
แบบนี้แสดงว่าเครื่องยนต์เจนใหม่ รวมถึงตัวรถที่ได้รับการพัฒนา แล้วเห็นผลเปลี่ยนแปลงชัดเจนก็มี ไทรทัน กับ โคโลราโด สิครับ ;D รอดู Ranger MC กับ BT50 pro MC เป็นลำดับต่อไป  **แต่ไทรทันนี้สุดยอดนะใช้เครื่องแค่บล๊อคเดียว ปราบเรียบตั้งแต่บล๊อคเครื่องใหญ่กว่าจนถึงเครื่องพิกัดเท่ากัน  ดีไม่จัด 2.8 Mivec มาลงด้วย ;D
Ford/ Mazda ตัว mc ใช้ เครื่องน่าจะบล๊อกเดิมครับ
ต้องดันยอดเดี๋ยวเจอโกฮังจัดการ :(



moroccoco

Re: // Preview อัตราสิ้นเปลือง อัตราเร่ง Toyota Hilux Revo 2.8G 4x4 6A/T by J!MMY //
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2015, 02:06:13 »
ถือว่าประหยัดใช้ได้เลย เท่าที่ทดลองขับช่วงสั้นๆ ช่วงล่างเขาดีขึ้นจริงๆ นุ่มขึ้น ห้องโดยสารก็เห็นพ้องต้องกันหลายท่านว่ามันเงียบจนน่าประทับใจจริงๆ