เหตุเกิด 9 มิถุนายน ลงข่าว 16 มิถุนายน ก็ 1 สัปดาห์พอดี เข้าใจว่ากระบวนการตรวจสอบใช้เวลานาน (ตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มตรวจแน่ๆ)
แต่ 7 วันที่ผ่านมาเนี่ย ควรจะให้แนวทางเยียวยาลูกค้า ไม่ใช้เงียบอมสาก แบบนี้
รถราคาเป็นล้าน ชูโรง Progressive SUV ควรจะทำให้มันสมหน้าตาหน่อย
ดีเลอร์ทำอะไรไม่ได้ ได้แค่ประสานงาน เชฟวี่ไทยแลนด์ ต้องพูดได้แล้ว