ผู้เขียน หัวข้อ: // พาไปชมคันจริง Isuzu D-max Hi-lander ฉลองครบรอบ 99ปี จำนวนจำกัด 999 คัน //  (อ่าน 26050 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,486
    • อีเมล์
Isuzu D-max Hi-lander 99th Edition
รุ่นฉลองครบรอบอีซูซุ 99 ปี จำนวนจำกัด 999 คัน

มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี คือ
- สีขาวมุก Everest Pearl White
- สีดำ Australian Coal Black
- สีส้มแดง Venetian Red (ใหม่) ปกติจะมีแต่เฉพาะรุ่น V-Cross

Exterior ภายนอก




กระจังหน้าสี Gun Metalic
การ์ดกันชนล่างสี Gun Metalic
ไฟ Daytime Running Lights



ไฟหน้าสี Chrome รมดำ Projector Halogen



สปอร์ตบาร์สี Gun Metalic
ราวหลังคาสี Gun Metalic (ปกติมีเฉพาะในรุ่น V-Cross)
เสาประตูตรงกลางก็หุ้มด้วยสติ๊กเกอร์สีดำแบบ Matt มาให้แล้วซักที




กันชนหลังสีดำ พร้อมไลน์เนอร์มาให้ในตัว




ไฟท้ายสีรมดำ แบบ LED



ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วลายใหม่ 6 ก้าน สี Gun Metalic ปัดเงา



บันไดข้างแบบ Side Bar แบบใหม่



 
Engine เครื่องยนต์

เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร VGS Turbo ปรับปรุงใหม่ Version EURO4
(ปรับพร้อมกับรุ่นที่มีไฟ Daytime Running Lights)
กำลังสูงสุด 136 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 320 นิวตันเมตร
มีแผ่นกันความร้อนบุมาให้ที่ฝากระโปรง



Interior ภายใน

ภายในเบาะหนังสีดำเดินด้ายสีเงิน
เบาะคนขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง




เครื่องเสียงเปลี่ยนใหม่จาก Built-in ของ Isuzu ที่ OEM โดย Carion
เป็น Kenwood รุ่น DDX6015BT พร้อมเครื่องเล่น DVD
เชื่อมต่อ Bluetooth AUX USB แต่ไม่มีระบบ Navigation System
ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ พร้อมจอแสดงผลดิจิตอล




ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start Button และ
กุญแจอัจฉริยะ Isuzu Genius Entry ( Keyless )




ลำโพงรอบคัน 8 จุดจาก Kenwood : Live Surround Sound
(ประตูคู่หน้า 2 ตัว - ประตูคู่หลัง 2 ตัว - ทวิตเตอร์คู่หน้า 2 ตัว - บนหลังคา 2 ตัว )



มาตรวัดแบบเดิม แต่มีคำสั่งเรื่องของ Push Start เพิ่มเข้ามา



เกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะพร้อมโหมด + - Revtronic
(ลูกเดียวกันกับที่อยู่ใน All new Triton)




เบาะผู้โดยสารตอนหลัง ยกพับขึ้นได้ แยกอิสระ 60 : 40
พนักพิงพับลงมาได้แบบชิ้นเดียว พร้อมที่วางแขนตรงกลาง
ที่วางแก้วน้ำตรงท้ายกล่องคอนโซลกลาง เปิด-ปิดได้





มีระบบควบคุมการทรงตัว ESC ( Electronic Stability Control )
ระบบป้องกันการลื่นไถล TCS ( Traction Control System ) มาให้
พร้อมระบบความปลอดภัยพื้นฐาน ABS - EBD - BA และถุงลมนิรภัยคู่หน้า

ราคารุ่นพิเศษ ฉลอง 99 ปี Double Cab มีรุ่นเดียว
2.5VGS Cab4 Hi-lander A/T  961,000 บาท

ขอขอบคุณโชว์รูม Isuzu Metro ราชพฤกษ์ ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 13, 2015, 13:14:02 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ M-Titan Man@NacT

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 335
แพงขึ้นประมาน 40000 สินะ ก็สวย ระดับหนึ่ง ครับ แต่ยังไม่เท่า diablo  version
แต่ขอติ 3 เรื่อง
1. คือ กระจังหน้าสีดำ เจอสีขาวแบบนี้ มองตรงหน้า คล้ายตอนเดียวที่ต่างด้าวขับเลย
2. อีก 3 หมื่นกว่า จะถึง 1 ล้านแล้ว แต่ไม่มีระบบ Navigation System สงสารคนซื้อนะ
3. ราคานี้ แพงกว่า wildtrak 2.2 AT 2wd ตัวก่อนตัวไมเนอร์เชนจ์(ซึ่งเป็นรถล้างสตอคลอตท้ายๆเหมือนกัน
เพราะใกล้จะหยุดผลิตเครื่ีอง 136 แรงม้าแล้ว) ซึ่งราคาหลังหักส่วนลด ford ที่เจอล่าสุด 8.65 แสน)
ประมาน 1 แสนบาท น่าจะมีม่านถุงลมได้แล้วนะ รถล้างสตอคลอตท้ายๆเหมือนกัน
แต่ก็ยังดีที่ลูกค้า ford กับ isuzu ก็คนละกลุ่มอยู่แล้ว

ก็คงต้องรอคนรักจริงมาซื้อล่ะครับ


ปล. ผมไม่ใช่สาวก ค่ายใหนนะครับ มี MUx AT DVD กะเขาอยู่คันนึงเหมือนกัน ติเพราะห่วงหรอกนะ
ระวังจะกู้ยอดชนะ REVO ในช่วงอ่อนแรงไม่ได้ มันน่าอายนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 13, 2015, 14:18:25 โดย M-Titan Man@NacT »

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,399
สวยดีครับ

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,486
    • อีเมล์

3. ราคานี้ แพงกว่า wildtrak 2.2 AT 2wd (ตัวไมเนอร์เชนจ์ ที่จะมา) ประมาน 1 แสนบาท
น่าจะมีม่านถุงลมได้แล้วนะ


Ford Ranger Wildtrak Double Cab 2.2 A/T ตัวปัจจุบันราคา 950,000 บาทครับ
http://www.ford.co.th/trucks/ranger/specifications/price-list

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,904
ทั้ง ranger และ revo ทำให้คันนี้โบราณไปหลายปีเลย
โดยเฉพาะภายใน

เอามือปาดเหงื่อแล้ว big minor ให้เร็วที่สุด น่าจะช่วยได้นะ เพราะแฟนพันธุ์แท้ของค่ายนี้ยังเยอะมากๆอยู่
อ่อ อย่าลืมเปลี่ยนแผง dash board ใหม่ด้วยนะครับ


ออฟไลน์ Dubee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,530
เสียดายน่าจะมีรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อมาด้วยนะครับ จะลงตัวมากๆ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,505
รถราคาขนาดนี้แล้ว ช่วยทำให้วัสดุภายในดูคุ้มเงินที่จ่ายไปหน่อยเหอะครับ

ออฟไลน์ Eddy5659

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,619
ทั้ง ranger และ revo ทำให้คันนี้โบราณไปหลายปีเลย
โดยเฉพาะภายใน

เอามือปาดเหงื่อแล้ว big minor ให้เร็วที่สุด น่าจะช่วยได้นะ เพราะแฟนพันธุ์แท้ของค่ายนี้ยังเยอะมากๆอยู่
อ่อ อย่าลืมเปลี่ยนแผง dash board ใหม่ด้วยนะครับ

อันนี้เห็นด้วยครับ แม้ผมจะไม่ค่อยชอบรถกระบะเท่าไหร่ แต่วันนี้ไปดู RG MC 3.2 WT ที่ศูนย์ชลบุรีมา

1. ภายในมันดูดีมาก กว่ากระบะทุกยี่ห้อ และดูดีกว่า Camry 2.0 G extremo ที่ผมใช้อยู่มากกกกก คอนโซลบุหนังเดินด้ายฝีเย็บจริง และตัวที่ให้ลองขับจะมีแผ่นปิดกระบะท้ายแบบตัวส่งนอก RG 3.2 WT ก็ยังเป็นกระบะเพียงคันเดียวที่ผมคิดอยากจะได้มาใช้งานอยู่ดี

2. ท่านไหนที่เถียงผมเรื่องสีกันชนกับตัวถังมันต้องต่างกัน เป็นทุกรุ่น ลามไปยันเบนซ์ คุณไปดู Ranger ครับ เนียนกริ๊บ ทำไมเขาทำได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 13, 2015, 14:17:29 โดย Eddy3585 »
2007 Toyota Vios
2009 Toyota Hilux Vigo
2010 Toyota Camry
2011 Ford Ranger
2011 Isuzu Dmax
2011 Toyota Hilux Vigo
2015 Ford Ranger
2015 Ford Everest 2.2 Titanium
2015 Ford Everest 3.2 Titanium+
2016 Toyota Hilux Revo 2.4 J m/t (5 คันจะที่รัก)
2017 BMW 320d iconic

ออฟไลน์ M-Titan Man@NacT

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 335

3. ราคานี้ แพงกว่า wildtrak 2.2 AT 2wd (ตัวไมเนอร์เชนจ์ ที่จะมา) ประมาน 1 แสนบาท
น่าจะมีม่านถุงลมได้แล้วนะ


Ford Ranger Wildtrak Double Cab 2.2 A/T ตัวปัจจุบันราคา 950,000 บาทครับ
http://www.ford.co.th/trucks/ranger/specifications/price-list

ผมตั้งใจพิมพ์ว่าเป็นตัวก่อนตัวไมเนอร์เชนจ์ที่จะมา(ซึ่งเป็นรถล้างสตอคลอตท้ายๆเหมือนกัน
เพราะใกล้จะหยุดผลิตเครื่ีอง 136 แรงม้าแล้ว) ซึ่งราคาหลังหักส่วนลด ford ที่เจอล่าสุด 8.65 แสนครับ
แต่อ่านเว็บหลายเว็บ เลยพิมพ์ผิด edit ข้อความแล้วครับ ขอบคุณมากครับที่ทักมา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 14, 2015, 09:26:01 โดย M-Titan Man@NacT »

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,025
  • FF1.5SMG
ราคามันก็ยังดูเหมาะสมกว่ารีโว่ 2.4G AT อ่ะนะ
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,444
หมดมุขจริงๆ Isuzu D-max ออกรุ่นพิเศษ อาศัยระบายสินค้าออกไปในตัว แล้วค่อยไปเจอกันตัว MC ช่วงสิ้นปี

ลองเข้าไปดูครับ สเปคตัวนอก http://isuzu.co.uk/the-range/utah/specs/

ออฟไลน์ nl2br

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,021
    • ร้านค้าออนไลน์
รอปีหน้ารุ่น 100 ปีน่าจะเวิกกว่าครับ
บล็อกข่าวไอทีกากๆ >> https://thaimobiletricks.blogspot.com/ << ข่าวมือถือ มือถือรุ่นใหม่

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
ระบายสต๊อกแบบนี้ กับโปรแรงๆ อะไรมันจะขายดีกว่ากัน ออกรุ่นพิเศษเพื่อระบายสต๊อก ถ้าขายไม่ได้ก็ต้องอัดโปรอยูดี ถ้าผมอีซูสุผมเลือกอัดโปรดีกว่า

ออฟไลน์ tiger12r

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 742
คิดได้ยังไงครับบันไดข้างเอาเหล็กแป็บท่อน้ำมาทำ เศร้าใจไม่หาย :'( :'( :'(
Wave100s->VIGO PreCab->VigoChamp4x4->CivicFC & REVO ROCCO4x4

ออฟไลน์ liveshow

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,747
  • รถไม่แรงแต่แซงยาก
ถ้าขับไปเทียบกับรุ่นธรรมดา แล้วแต่งจากข้างนอก แยกไม่ออกอยู่ดี อุปกรณ์ตกแต่งมันเหมือนกันกับแถวๆ ร้านประดับยนต์เลย
น่าจะทำอะไรให้ดูแปลกไปกว่านี้หน่อย
ก็แค่คนธรรมดา ไม่ลองก็ไม่รู้

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
ขอเถอะ กระจังหน้ากับบันไดเนี่ย เปลี่ยนโดยด่วนเลย

ผมว่ามันโอเคนะ ปกติไม่ค่อยชอบพวกกระบะรุ่นตกแต่งมาจากโรงงานอยู่แล้ว ยกเว้น WT


ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,304
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
รุ่นปกติ มีเเววจะอัดโปร+ส่วนลดมากกว่านี้มั้ย พอดีมองๆ 4 ประตู hi 2.5Z DVD 5mt 835,000 อยู่บ้าง
ถ้าลดเหลือ 8 แสนถ้วน หรือ 7 ปลายๆ ดอกไม่โหด จะเวิร์คมาก(ตอนนี้บางจังหวัดลด 2 หมื่น)
ราคาแค่นี้ ได้กระบะ 4 ประตู มีถุงลมคู่หน้า ABS(ebd+ba) DVD+กล้องหลัง ศูนย์ฯดี ถือว่าคุ้ม

ออฟไลน์ Chris Evn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,155
ไปออกแบบบันไดข้างใหม่ครับ ไม่สวยเลย

ออฟไลน์ Tedjung84

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 551
การตกแต่งภายนอกบางชิ้นส่วนยังก่ะ WT เลยสงสัยอยากจะเป็นบ้าง :D

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,661
    • อีเมล์
ผมว่าแฟนพันธุ๋แท้ๆของเค้า เห็นก็ปวดใจอยู่ไม่น้อยนะ

เพราะหน้ากระจัง กับบันไดข้างนี่จบขาสงเลย

ลามไปถึงกันชนท้ายเลยเนี่ย

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,961
    • อีเมล์
Wildtrag นี่ของแรงจริมๆนะครับ
ป่วนตลาดทำเอาต้องทำลามมาทุกยี่ห้อเลย
ไม่คิดไม่ฝันว่าแม้แต่เจ่าตลาดยังต้องทำตาม อิอิ

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,568
ในงบเกือบล้านแต่ได้แค่ขับสองยกสูงกับเครื่องที่มากับม้า136ตัว ออฟชั่นก็ยังสู้หลายค่ายตอนนี้ไม่ได้ สำหรับผมไม่คุ้มแฮะ

แต่ด้วยความพร้อมในด้านต่างๆระดับเจ้าตลาดยังไงก็ขายได้ครับ

ออฟไลน์ mothsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,552
เบื่อกับมุขเดิมๆของ อีผุผุ มากๆเลยครับ
เป็นการตบแต่งที่ไม่สวยอย่างแรง
กระจังหน้า กะไฟท้ายรมดำ ยังกะไปเอาของรุ่นตอนเดียวมาขับ
บันไดข้างก็อนาจมากก มีแบบนี้มาไม่ต้องมียังสวยกว่านะผมว่า

ดูโบราณมากกกเลยครับ ถ้าเทียบกับ Ford Nissan
แต่พอดูได้ ถ้าเทียบกับ BT50 ที่มันล้าสมัยเหมือนกัน Revo หน้าตาดูดีขึ้นมานิ้ดๆๆๆๆเดียวเหมือนกันนะ

ออฟไลน์ Mighty-X

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,016
ผมว่าคอลโซลหน้าโล่งไปหน่อยนะครับ
จอแอร์ออโต้แบบวงกลม นึกถึง March เลย ;)

ถ้าตัวไมเนอร์มาแบบจัดเต็มแบบ Ford
น่าจะเวริ์คมิใช่น้อย

ออฟไลน์ Terng

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,757
ทั้ง ranger และ revo ทำให้คันนี้โบราณไปหลายปีเลย
โดยเฉพาะภายใน

เอามือปาดเหงื่อแล้ว big minor ให้เร็วที่สุด น่าจะช่วยได้นะ เพราะแฟนพันธุ์แท้ของค่ายนี้ยังเยอะมากๆอยู่
อ่อ อย่าลืมเปลี่ยนแผง dash board ใหม่ด้วยนะครับ

อันนี้เห็นด้วยครับ แม้ผมจะไม่ค่อยชอบรถกระบะเท่าไหร่ แต่วันนี้ไปดู RG MC 3.2 WT ที่ศูนย์ชลบุรีมา

1. ภายในมันดูดีมาก กว่ากระบะทุกยี่ห้อ และดูดีกว่า Camry 2.0 G extremo ที่ผมใช้อยู่มากกกกก คอนโซลบุหนังเดินด้ายฝีเย็บจริง และตัวที่ให้ลองขับจะมีแผ่นปิดกระบะท้ายแบบตัวส่งนอก RG 3.2 WT ก็ยังเป็นกระบะเพียงคันเดียวที่ผมคิดอยากจะได้มาใช้งานอยู่ดี

2. ท่านไหนที่เถียงผมเรื่องสีกันชนกับตัวถังมันต้องต่างกัน เป็นทุกรุ่น ลามไปยันเบนซ์ คุณไปดู Ranger ครับ เนียนกริ๊บ ทำไมเขาทำได้

ผู้ใช้ยืนยันให้ครับว่ามันเนียนเป็นเนื้อเดียวกันจริง แทบจะขับไปเสยหน้าเซลโตโยต้าที่บอกกันชนรถมันก็เป็นงี้กันทุกค่ายแหละครับพ่นมาสีไม่เท่ากัน โพ่งงงงง  >:(
=====================
รถที่ใช้เป็นประจำ
2013 Toyota Camry Extremo 2.0
2015 Ford Ranger T6 XLT Open Cab 2.2 MT
2018 Toyota CHR HV Mid
=====================

ออฟไลน์ jumpon77

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,371
    • อีเมล์
น้องหมู มันมีตัวเเค้ปนะแต่พีเห็นมาแล้วสวยนะครับ
http://facebook.com/jumpon.hiranyanon
https://twitter.com/jumpon77     คุยได้นะครับ.
 Corolla Altis 1.8 E MT MY2008 Corolla Altis 1.6 J AT my2011 Isuzu D-MAX Spark my2003

ออฟไลน์ djunsri

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 105
ผมว่าเป็นธรรมดาครับที่รถเปิดตัวก่อนจะดูโบราณไปหน่อยน่ะ ถ้าเทีบบกับคู่แข่งที่เปิดตัวใหม่  แต่ที่ผมไม่ค่อยประทับใจกับค่ายนี้คือชอบกั๊ก option ครับ ต้องรอให้ค่ายิื่นอัด option มาก่อนเพื่อบีบถึงจะยอมใส่มา ความรู้สึกจากคนที่ใช้รถค่ายนี้ ผมรู้สึกว่าเค้าไม่ค่อยพัฒนาผลิตภัณฑ์เลย ไม่มีเทคโนโลยี่ใหม่ๆมานำเสนอก่อนค่ายอื่นเค้าเลย หรือเค้าคิดว่าทำรถยังไงก็ขายดี ขายได้ศูนย์ดี อาหลั่ยถูกก็พอ ผมว่าคิดใหม่ได้น่ะครับ ผมเคยใช้ dmax โฉมก่อนครับ แต่ถ้าจะถอยกะบะคันใหม่ตอนนี้ผมไม่คิดจะแล ค่ายนี้เลย

ออฟไลน์ MDesign

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 60
    • อีเมล์
ในมุมมองผมตลาดรถกระบะในปัจจุบันช่องว่างระหว่างเจ้าตลาดกับค่ายรองค่อยๆ ลดลงเรื่อยๆ
ส่วนหนึ่งมาจากคนที่ซื้อรถเป็นคนยุคใหม่ ที่ไลฟ์ไตล์เขาแตกต่างกับคนเมื่อ 99 ปีก่อนมาก
คนกลุ่มนี้เขาชอบเทคโนโลยี่ใหม่ๆ ดีไซน์ที่แตกต่าง
ในอดีตศูนย์และบริการหลังการขายอาจเป็นจุดแข็งที่สำคัญ แต่ตอนนี้ค่ายอื่นเขาก็ปรับปรุงให้ดีขึ้นๆ เหมือนกัน
คนยุคนี้เขาไม่ค่อยยึดติดกับยี่ห้อ แต่เลือกรถที่ตอบโจทย์กับรสนิยมมากกว่า
และอายุของคนที่ออกรถกระบะก็น้อยลง ไม่ใช่วัยกลางคนเหมือนเมื่อก่อน ดีไซน์จึงสำคัญ
การผลิตรุ่นพิเศษแต่ออกแบบมาแล้วไม่แมทซ์กันเป็นอะไรที่ไม่เข้าท่าเลย
สู้อัดโปรระบายสต็อกยังจะดีกว่า ศึกษา รีโว้ย เป็นบทเรียน 8)

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,841
  • Let the SKYFALL
สวยขึ้นนะ แต่เจอค่ายอื่นๆ ที่เกิดทีหลังเข้าไป
ทำให้เจ้านี่เริ่มจะดูโบราณไปนิดหน่อยแล้ว
ละก็ค่ายนี้เป็นอะไรกับ Cruise Control ครับ
ต้องรอกระบะค่ายอื่นใช้ Adaptive Cruise Control ก่อนรึไง
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,997
แพงเกินจำเป็นครับ บางครั้งก็ต้องคิดว่า รถที่เราขี่ 1 ปี เข้าศูนย์กี่ ชม. โมงกัน ส่วนใหญ่อยู่บนท้องถนนนะครับ