ผู้เขียน หัวข้อ: // เจาะสเป็ค-Option-ราคา-รุ่นย่อย Ford Ranger Minorchange ทั้งหมด 16 รุ่นย่อย //  (อ่าน 93641 ครั้ง)

ออฟไลน์ liveshow

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,751
  • รถไม่แรงแต่แซงยาก
อ่านจบทุกรุ่น ตาลายเลย  *_* 2.2 Low power มันน่าจะกดราคาได้มากกว่านี้อีกหน่อย อย่างตัวอื่นๆ ก็กำลังดี
ก็แค่คนธรรมดา ไม่ลองก็ไม่รู้

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,570
ราคาแพงขึ้น แต่ไม่โหดเหมือนบางค่าย  คุ้มครับเมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้มา

ถ้าให้ซื้อผมคงต้องกัดฟันเอา wt3.2 ไปเลย เพราะนอกนั้นเมื่อเทียบราคากับสเปคแล้ว ค่ายอื่นก็มีน่าสนใจไม่น้อย ออฟชั่นยังขาดๆเกินๆกันอยู่ ขึ้นอยู่ที่ว่าใครต้องการอะไรจากปิคอัพสักคันมากน้อยตรงจุดไหนมากกว่ากัน

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
วันนี้ได้ลองเทส 3.2
พวงมาลัยไฟฟ้าน้ำหนักเบายูเทรินง่าย ไม่แพ้โฟกัสทีผมใช้อยู่เลย
ช่วงล่างไม่กระด้างเหมือนตัวเก่า

เหมือนคุณหมูจะลงไม่ครบ ดาวโหลดโบว์ชัวไปดูด้วยครับ
https://drive.google.com/file/d/0B7HtlN9GQHThVVo4cnJYajlJNVk/view?pli=1

รุ่น Single Cab ผมจะไม่ลงสเป็คครับ เหมือนกันทุกรุ่น
ทางเว็บก็จะไม่เทสต์ตัวถังนี้

ส่วนสเป็คที่ไม่ลงก็จะเป็นรายการจุกจิก เช่นช่องเก็บของมีฝาปิด
อะไรทำนองนี้ ผมจะไม่ค่อยลง เดี๋ยวมันจะยืดยาวเกินไปครับ ฮ่าๆๆ

ออฟไลน์ ELEANOR_2666

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 63
อ็อพชั่นหนักมาก
ที่สังเกตคือหลายรุ่นย่อยให้ Cruise Control ตั้งแต่รุ่นล่างๆเลย
และ Wildtrak Hi-Rider ให้ Diff-Lock มาด้วย
ที่สำคัญราคาแทบไม่ต่างจากเดิมและเมื่อเทียบกับคู่แข่งแล้ว อ็อพชั่น Ranger ให้มาหนักมากจริงๆ
ถ้าแค่ไม่ติดปัญหาส่งมอบรถช้านะ...

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,350
    • อีเมล์
Ford ที่ได้ช้าเพราะ เน้นส่งออก ถ้าจะแบ่งรถที่ขายให้มากขึ้นสักหน่อยจะได้รับรถเร็วๆ

ออฟไลน์ carenaruk

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 822
วันนี้ได้ลองเทส 3.2
พวงมาลัยไฟฟ้าน้ำหนักเบายูเทรินง่าย ไม่แพ้โฟกัสทีผมใช้อยู่เลย
ช่วงล่างไม่กระด้างเหมือนตัวเก่า

เหมือนคุณหมูจะลงไม่ครบ ดาวโหลดโบว์ชัวไปดูด้วยครับ
https://drive.google.com/file/d/0B7HtlN9GQHThVVo4cnJYajlJNVk/view?pli=1

รุ่น Single Cab ผมจะไม่ลงสเป็คครับ เหมือนกันทุกรุ่น
ทางเว็บก็จะไม่เทสต์ตัวถังนี้

ส่วนสเป็คที่ไม่ลงก็จะเป็นรายการจุกจิก เช่นช่องเก็บของมีฝาปิด
อะไรทำนองนี้ ผมจะไม่ค่อยลง เดี๋ยวมันจะยืดยาวเกินไปครับ ฮ่าๆๆ
อยากรู้จังคับว่า ถ้าคุณหมูจะเลือกกะบะซักคัน ที่มีอยู่ในตลาดตอนนี้ จะยังเลือก ดีแมค 3.0 แซดแพตทีฟอยู่มั้ย เพราะอะไรคับ

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
อยากรู้จังคับว่า ถ้าคุณหมูจะเลือกกะบะซักคัน ที่มีอยู่ในตลาดตอนนี้
จะยังเลือก ดีแมค 3.0 แซดแพตทีฟอยู่มั้ย เพราะอะไรคับ

ถ้าตอบตามตรง ณ ตอนนี้ ไม่ครับ ราคามันโดดไป 967,000 บาทแล้ว
สำหรับรุ่นที่ผมใช้อยู่ Double Cab Hi-lander 3.0VGS Z-Prestige A/T
เพิ่มมาแค่ Push Start กับ Smart Keyless Entry จากคันที่ผมใช้อยู่

แต่ถ้าถามว่า อ้าว แล้ว 3 ปีที่แล้วทำไมเลือกคันนี้ล่ะ เลือกผิดหรอ?
ไม่ครับ ทุกวันนี้ยังยืนยันว่าเลือกไม่ผิด ในวันที่ผมซื้อ มันเป็นกระบะ
รุ่นเดียวในตลาดกระบะ 4 ประตู ขับ2 ยกสูง  ที่มีระบบช่วยเหลือ
มาครบที่สุดทั้ง ESC, TCS, ABS, EBD, BA, ถุงลมคู่หน้า
ในราคา 915,000 บาท ณ ตอนเปิดตัว

จริงๆมี Colorado 2.8 อีกคัน ราคา 905,000 บาท ให้ของพวกนี้มาเหมือนกัน
แต่ผมจ่ายเพิ่มอีก 10,000 บาท ผมได้เบาะหนัง ได้เบาะคนขับปรับไฟฟ้า
แอร์ออโต้ DVD Kenwood Navi ลำโพง 8 ตัว กล้องหลัง เพิ่มมา
ผมเลยเลือก Isuzu และเครื่อง เกียร์ ก็ตอบสนองดีที่สุดในตอนนั้น
และประหยัดน้ำมันหัวแถวของกลุ่มด้วย

ยังหวังไว้นะครับ ว่าประธานคนญี่ปุ่นในไทย และตรีเพชร จะคิดได้
ตอนรุ่นไมเนอร์เชนจ์ที่จะมาเดือนตุลาคมนี้ ใส่ option ครบๆ
ตั้งราคาดีๆ ให้เหมาะสมเหมือนตอนเปิดตัวครั้งแรก ไม่อย่างนั้น
หาที่ยืนในตลาดยากครับตอนนี้ราคามันโดด ปรับขึ้นแพงเกินไปครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2015, 20:28:34 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ carenaruk

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 822
อยากรู้จังคับว่า ถ้าคุณหมูจะเลือกกะบะซักคัน ที่มีอยู่ในตลาดตอนนี้
จะยังเลือก ดีแมค 3.0 แซดแพตทีฟอยู่มั้ย เพราะอะไรคับ

ถ้าตอบตามตรง ณ ตอนนี้ ไม่ครับ ราคามันโดดไป 967,000 บาทแล้ว
สำหรับรุ่นที่ผมใช้อยู่ Double Cab Hi-lander 3.0VGS Z-Prestige A/T
เพิ่มมาแค่ Push Start กับ Smart Keyless Entry จากคันที่ผมใช้อยู่

แต่ถ้าถามว่า อ้าว แล้ว 3 ปีที่แล้วทำไมเลือกคันนี้ล่ะ เลือกผิดหรอ?
ไม่ครับ ทุกวันนี้ยังยืนยันว่าเลือกไม่ผิด ในวันที่ผมซื้อ มันเป็นกระบะ
รุ่นเดียวในตลาดกระบะ 4 ประตู ขับ2 ยกสูง  ที่มีระบบช่วยเหลือ
มาครบที่สุดทั้ง ESC, TCS, ABS, EBD, BA, ถุงลมคู่หน้า
ในราคา 915,000 บาท ณ ตอนเปิดตัว

จริงๆมี Colorado 2.8 อีกคัน ราคา 905,000 บาท ให้ของพวกนี้มาเหมือนกัน
แต่ผมจ่ายเพิ่มอีก 10,000 บาท ผมได้เบาะหนัง ได้เบาะคนขับปรับไฟฟ้า
แอร์ออโต้ DVD Kenwood Navi ลำโพง 8 ตัว กล้องหลัง เพิ่มมา
ผมเลยเลือก Isuzu และเครื่อง เกียร์ ก็ตอบสนองดีที่สุดในตอนนั้น
และประหยัดน้ำมันหัวแถวของกลุ่มด้วย

ยังหวังไว้นะครับ ว่าประธานคนญี่ปุ่นในไทย และตรีเพชร จะคิดได้
ตอนรุ่นไมเนอร์เชนจ์ที่จะมาเดือนตุลาคมนี้ ใส่ option ครบๆ
ตั้งราคาดีๆ ให้เหมาะสมเหมือนตอนเปิดตัวครั้งแรก ไม่อย่างนั้น
หาที่ยืนในตลาดยากครับตอนนี้ราคามันโดด ปรับขึ้นแพงเกินไปครับ
ขอบคุนคับ สำหรับคำตอบคุนหมู