ความคืบหน้าของปัญหาเเกียร์CVTจากกระทู้ ใน Teana club มีคนเจอ อาการเร่งไม่ขึ้น...

mangporza

วันนี้ คุณ WUT ในเว็บเทียน่าคลับ ได้มาแจ้งความคืบหน้าว่า ทางโรงงานนิสสันตรวจสอบแล้วว่าเกียร์ มีปัญหาจริง

วิธีแก้ไขปัญหาทำโดย   นิสสันถอดเกียร์ลูกที่มีปัญหาส่งกลับไปให้ทางญี่ปุ่นตรวจสอบ  แล้วทำการเปลี่ยน เกียร์ให้คุณ WUT ใหม่ทั้งลูก ใช้เวลา -4วัน แล้วจะเรียกคุณ WUT ไปทดสอบรถ  โดยขณะที่รถแก้ไขอยู่ทาง นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ได้ส่งรถ nissan X-Trail ตัวใหม่ให้คุณ WUT ใช้ทดแทนก่อนจะได้รถที่ซ่อมคืนครับ

ปัญหานี้ได้รับการประสานงานและรับผิดชอบร่วมกันโดย   นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย และ นิสสัน SMT ศรีนครรินทร์ครับ

จากที่คุณ WUT เล่ามาต้องยินดีกับคุณWUT ที่นิสสันรับผิดชอบและดูแลลูกค้าเป็นอย่างดีเช่นนี้ครับ  :)



9iC

ดีครับ

อยากเห็นความรับผิดชอบแบบนี้กับยี่ห้ออื่นบ้าง

Nissan +1



boykung

น่าชื่นชมมาก ใจมาก+10เลย

แล้วถ้ามีรายต่อไปละ
Hyundai Grand Starex 2012
Kia Rio 2013
Volvo XC60 D4 Hybrid with Engine Oil 2013
Mercedes Benz S300Hybrid AMG 2014
BMW 420D Coupe M Sport 2016



champ_3230

NISSAN คงรู้ตัวดีว่าการจะปูทางให้กับรถของแบนตัวเองให้เป็นที่ยอมรับในไทยมาขึ้น ก่อนอื่นก็ต้องเป็นเรื่องงานบริการ  

เพื่อในคนไทยมั้นใจ  แหมมมมมมมมมมมมมมมมมมมก็มันร่วมถึงยอดขายน้องเก้ง March ในภายภาคหน้าด้วยนี่น่า

+100 เลยละกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 17, 2010, 22:17:24 โดย champ_3230 »



GAG

ปรบมือให้ครับ สำหรับความรับผิดชอบ



euro

 ขอชื่นชมในความรับผิดชอบ ขอให้ปฏิบัติกับ ลูกค้าเหมือนกันทุกราย +++++



pladaek

ชื่นชมกับการบริการที่ดีมากๆ
และอยากให้ปฎิบัติต่อลูกค้าคนอื่นๆเหมือนๆกันด้วยนะครับ ;D
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..



CRO

+1 เช่นกันครับ ^^



Ruksadindan

ถือว่ารับผิดชอบดีครับ
แล้วเวลาทดสอบเขาทำยังไงครับ
ตำรวจจับหน่อยนะมีสิทธิ์สมบูรณ์นะนี่ ไม่ต้องไปตั้งข้อหามั่ว



AVANTGARDe'

อยากให้ฟอร์ดเป็นแบบนี้บ้างจัง   เห้อออ



Chris Evn

ฮอนด้าดูเป็นตัวอย่างบ้างนะจ๊ะ  :)



kopy081

Nissan เยี่ยมมากครับ ขอให้ดูแลรายอื่นดีอย่างนี้ด้วยนะครับ
ค่ายอื่นรีบเอาเป็นตัวอย่างด่วนเลย



BBOnLY

ปรบมือให้นิสสันครับ
ขอให้บรรทัดฐานตรงนี้ขอให้ใช้กับลูกค้าทุกคนนะครับ
ว่ากันไปตามความเหมาะสมแล้วนิสสันจะกลับมา

^^
ติดตามเพจ "วิศวะท่องโลกการเงิน" ได้นะครับ

https://www.facebook.com/engineerinsidefinanceworld

ให้ #แอดบอยดูแล ได้ครับ



yoyoland

ทำดี ขอชื่นชมอีกเสียงครับ

รอฟังผลการตรวจสอบ ถ้าเป็น defect เป็นรายๆๆ ก็จบ

ถ้าเป็นประเด็นอื่นๆๆๆ ก็ดูกานต่อปายว่าแนวทางอย่างไร





J!MMY

โอเค ค่อยยังชั่ว สำหรับเคสนี้

ยินดีกับคุณ WUT ด้วยครับ

และ ขอบคุณ ที่นิสสัน ช่วยเหลือลูกค้าอย่างจริงจัง



sirisak_ac118

ยินดีด้วยครับ.......แต่ถ้ามีคันอื่นก็ปฎิบัติให้เหมือนกันด้วยนะครับ



DKtogether

ได้ยินข่าวอย่างนี้ ยินดีด้วยกับคุณ WUT ครับ ขอให้นิสสัน ตั้งใจ บริการลูกค้าอย่างงี้ทุกๆ รายไปนะครับ ผมว่าคุณมาถูกทางแล้วละ
ปล. อยากขับ march จังงเลย



traveller

นิสสันไทย เยี่ยมยอด ครับ
ยกนิ้วโป้ง ให้ สองนิ้ว สองมือ เลยครับ

สังคมเวป ช่วยกัน เล่าเรื่องจริง
ผลที่ได้คือ
บริษัทนิสสัน ได้ ประโยชน์ คือ ได้แสดงความจริงใจ ห่วงใย คนใช้รถนิสสัน
คนใช้รถนิสสัน ได้ ประโยชน์ คือ ใช้รถอย่างสบายใจ ปลอดภัย คุ้มค่าเงินที่จ่าย

ข่าว ความรับผิดชอบ ของนิสสัน
จะ กระพือ กระแสความต้องการ ซื้อ Nissan March ให้ แรงขึ้นถึงขีดสุด
ถ้า นิสสันไทย เปิดตัว ด้วย ราคา ต่ำ ที่สุด เท่าที่จะ ทำได้

เปลี่ยน วิกฤต เกียร์ CVT ให้ เป็น โอกาส ได้แล้ว
ขอ ให้ นิสสันไทย มอง เป้า
ยอดขาย เก๋ง อันดับ 1 ใน ปีนี้ ดีไหมครับ

กระแส มั่นใจ ใน ความจริงใจ ของ นิสสันไทย มาแล้วนี่ครับ



aob

เยี่ยมมากครับ
เจ๋งมาก



Suparoek.C

เยี่ยมมากครับ นิสสัน เเต่ถ้าปรับปรุงศูนย์บริการให้มีประสิทธิภาพกว่านี้หน่อย จะดีมากครับ



Duke of Austria

เยี่ยมครับ ถือเป็นการวางมาตรฐานเรื่องบริการหลังการขายและความรับผิดชอบต่อลูกค้าในยามที่รถเกิดปัญหา ผมเองก็หวังไว้พอสมควรว่านิสสันจะสามารถรักษามาตรฐานคุณภาพบริการที่เยี่ยมยอดแบบนี้ได้อย่างสม่ำเสมอต่อไปครับ



Newhang

ดีใจด้วยครับ