ผมแนะนำให้ขับในหลากหลายช่วงความเร็ว/รอบเครื่องครับ
เหตุผลคือในแต่ละช่วงความเร็ว/รอบเครื่อง การสั่นสะเทือนของระบบขับเคลื่อนและระบบส่งกำลังมันจะไม่เท่ากัน
เราต้องการให้ของเหล่านี้มันเข้าที่เข้าทางในทุกๆช่วงของการใช้งาน
ไม่เกิดการสึกหรอในบางช่วงการใช้งานเป็นพิเศษ
แล้วถ่ายน้ำมันเครื่องเอาเศษสิ่งสกปรกในทุกๆช่วงการใช้งานออกตอน 1,000km แรกครับ
อยากจะขับความเร็วคงที่แบบแข่งประหยัดน้ำมันหรือขับอัดถึง red line ต่อเนื่อง
เอาไว้ทำหลังจาก 1,000km ดีกว่าครับ...