ผู้เขียน หัวข้อ: // เจาะสเป็ค-Option-ราคา-รุ่นย่อย Mazda BT-50Pro Minorchange แบบละเอียด ! //  (อ่าน 22076 ครั้ง)

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
รุ่น 3.2ตัวแรกจะขายออกหรอ เพิ่มเงินนิดเดียวเอง ได้ถุงลมครบเลย

3.2ขับ2ก็น่าจะมีมาด้วย น่าจะเรียกลูกค้าได้ส่วนนึง

ออฟไลน์ เซลล์ขายรถ

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 704
  • เซลล์ขายรถจริงๆนะครับ
ผมลองเอาสเปค ออฟชั่นของตัวท็อป 3.2  4x4  ราคา 1023000
เทียบกับฟอร์ด 3.2 XLT 4x4 ราคา 1019000

ถ้ามองเฉพาะออฟชั่น ผมให้บีทีเหนือกว่านิดๆนะ
 บีที  ได้ถุงลม 6 ใบ เบาะหนัง ระบบ DSC TSA  HDC HLA ROM  ได้กล้องมองหลัง
 เรนเจอร์ได้ พวงมาลัยไฟฟ้า ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ เปิดปิด ออโต้ ที่ดูเหนือกว่า
นอกนั้นก็เหมือนๆกัน  แอร์ธรรมดา  ไม่มีจอทัชสกรีน   
เรื่องรูปทรงก็แล้วแต่คนชอบ
เทียบแบบนี้ก็ทำให้ บีที50 ดูน่าซื้อขึ้นนิดนึง

แต่ถ้าเอาไปเทียบกับยี่ห้ออื่นที่ราคาเท่าๆนี้   เรื่อง ออฟชั่นเหมือนจะสู้เจ้าอื่นไม่ได้ แต่ไปได้เรื่องอื่นแทน
จะซื้อรถสักคัน ณ วันนี้ตัดสินใจได้ยากมาก ตัวเลือกเยอะจริง

ไฟฟ้าเปิดปิดออโต้ + ที่ปัดน้ำฝนออโต้ ตัว 2.2 MT ABS ทั้งแค็บทั้ง4 ประตูก็มีแล้วครับ ถ้าใน BT แต่ไม่มีโปรเจคเตอร์ = ="

ตัว 3.2 คง Back Order ไม่ทำมารอแบบ ตัวเก่าแน่ไม่งั้นจอดทิ้งให้ยางเสื่อมเล่นใน Yard แน่

แต่อย่างที่ผมเคยโพสใน กระทู้ก่อนๆ ผิดหวังมาก นะในฐานะอดีตเซลมาสด้าเลย

ผมก็ไม่รู้ข้างใน MST คิดอะไรอยู่ จะหลีกทางให้ Ford ในไลน์กระบะหรือยังไง

ลองไปดูออฟชั่น BT ตัวที่ขายในออสเตรเลียครับ ไม่น้อยหน้าใครเลย ตัวเนี่ยในลาว ในเขมรก็เอาไปขาย เหอะๆๆ
ต้องดันยอดเดี๋ยวเจอโกฮังจัดการ :(

wildstocks

  • บุคคลทั่วไป
Tata Xenon จะแซงเอานะแบบนี้

ออฟไลน์ JeansZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,239
    • อีเมล์
น่าจะเอา 3.2 ใส่​ตัว​เตี้ย เกียร์ธรรมดา รับรอง​ว่าถูกใจขาแว้นแน่นอน กลายเป็น R​X8 เวอร์ชันกระบะได้​เลย จริงๆ น่าจะ​เอา​ใส่ตัวแค็บยก​สูงแบบ Ford แค่นี้​ยอดขาย​ก็​อาจจะ​พอ​แซง Ford ได้แล้วครับ
Ford Fiesta 1.0 Ecoboost
Toyota Yaris 1.2