ขอความเห็นครับ คิดว่าทำไม่ Fortuner 2015 ยังใช้เบาะแขวนอยู่??

M-Titan Man@NacT

ไม่มีผู้ผลิตคนใหนอยากเพิ่มต้นทุนตัวเอง ขายได้ก็ขายครับ



5thAvenue

เพราะว่าโคร....

//โดนอุ้ม  ;D



jajaboss

เซลลลลลลลลลล อุ๊ย



sakano

เป็นเรื่องการ manage ต้นทุน ครับ

เพราะรถใช้ platform ตัวเก่าเดิมเลย

ดังนั้น การเปลี่ยนแปลงอะไรก็ตาม ถ้าไม่ได้ช่วยให้ ยอดขายเพิ่มขึ้น คุ้มค่ากับต้นทุนที่เกิดขึ้น

ก็ไม่จำเป็นต้องทำครับ



Mr.Chaw

จากที่ใช้ Fortuner ตัวที่แล้ว และไปลองนั่งข้างหลังสุด ของตัวใหม่มา มันนั่งสบายกว่าตอน 3 ของ EV นะครับ
และดีกว่าตอน 3 ของ PJS ใหม่ แบบคนละชั้น คือ Leg Room เยอะกว่า และเอนได้ ทั้งๆที่พื้นตัวถังมันไม่ได้ต่ำกว่าชาวบ้านเลย
แต่ผมคิดว่า เสีย head room นะ
(ผมไม่ได้จะเชียร์นะครับ FTN ตัวนี้ผมบอกตามตรงว่าผิดหวัง สเปคอย่างอื่นแทบทั้งคัน)

และ Prado ตัวใหม่ 150 นี่ ทำเบาะแถว 3 แบบนี้ กลายเป็นนั่งได้ 2 คนนะครับ แต่ตัวที่แล้ว 120 นี่นั่งแถว 3 ได้ถึง 3
และมันก็มีพนักพิงหัวมาให้ 3 ที่จริงๆ คือจงใจให้นั่ง 3 ไม่ใช่ไปอัดกันเอง

แต่ก็นั่นแหล่ะ ยกยากลำบากจริงๆครับ ผู้หญิงไซสกระทัดรัดนี่ ลาก่อน เลย
Own : Porsche Boxster 986 MT
Drive : +Volvo S80 D4 +Toyota Fortuner
Drove : Honda Accord Euro CL9, Volvo 960, Volvo S80 D5, Toyota Prado J120
Want : Porsche C2 996 MT



Life is a Highway

ถ้าติดเรื่องพับแถว3 แต่เวลาตอนปรับนั่งครบ7คน มันสมบูรณ์กว่าคู่แข่ง

ผมเห็นข้อดีเหนือคู่แข่งคือ แถว2เลื่อนได้ แถว3เอนได้ พนักพิงศรีษะทุกตำแหน่ง ซึ่งคู่แข่งๆขาดๆเกินๆครับ

ที่พูดมานี่
EV มีครบนะครับ

everest เอนไม่ได้ครัช

บ้านผมมีน้องจูนตัวเดิม เคยนั่งเบียด6คนไปเชียงใหม่ มันไม่ได้เมื่อยอะไรเวอร์ ชิลๆ แถมสนุกดีด้วย



mamaman

ถ้าติดเรื่องพับแถว3 แต่เวลาตอนปรับนั่งครบ7คน มันสมบูรณ์กว่าคู่แข่ง

ผมเห็นข้อดีเหนือคู่แข่งคือ แถว2เลื่อนได้ แถว3เอนได้ พนักพิงศรีษะทุกตำแหน่ง ซึ่งคู่แข่งๆขาดๆเกินๆครับ

ที่พูดมานี่
EV มีครบนะครับ

everest เอนไม่ได้ครัช

บ้านผมมีน้องจูนตัวเดิม เคยนั่งเบียด6คนไปเชียงใหม่ มันไม่ได้เมื่อยอะไรเวอร์ ชิลๆ แถมสนุกดีด้วย

กำลืม ครับ แถวสาม EV เอนไม่ได้




pjs6306

มันไม่เทห์เลยอะ เวลาพับเบาะ