ถ้าเดิมๆทั้งคู่ จะมุดอะไร ไม่ต่างกันเลยคับ A ดึงติดเท้าซะมากกว่า แต่คันเร่งเท่านั้นที่ไม่ค่อยไว ต้องเรียนรู้ กันหน่อย
แค่จังหวะแรกคับ พอเกียร์ตัดลงมาก็ เพิ่มคันเร่งๆไปเรื่อย ไม่ต้องเร่งรีบอะไร ดึงได้ลืนไหลทุกเกียร์อยู่แล้วคับ แต่อย่าคาที่เดิมหรือถ้าเกิดอาการลังเล เกียร์ตัดกลับทันที
เสียงท่อ ไม่ต้องพูดเลย พอๆกัน gti มีเสียงตดชัดเจน แต่ A เสียงแผดเต็มๆท่อมันก็โหดชัดเจนอยู่เหมือนกันคับ เสียงตดแอบได้ยินตอนปลายๆเกียร์เวลาใช้ โหมด S แต่ไม่ชัดเจน
ช่วงล่างมีอยู่โหมดเดียวทำไว้มุดเท่านั้น ขับกินลมใช้งานจ่ายตลาดออกหนักแน่นเกินไป แต่เมื่อต้องการมันไม่ทำให้ผิดหวังเลยคับ
A จูนได้แก้ขัดนิดหน่อย จูนแล้วก็ผิดกลับเดิมๆมาก เหมือนกัน จากเสปรคโรงงาน ม้าที่เครม 210/35 จูนแล้วควรได้ที่ 250/42
เดิมๆวัดไดโนลงพื้น ประมาณ 188-192 /แรงบิด 32-33 คับ วัดสองครั้งไม่เหมือนกัน
หลังใส่กล่องใช้ค่ากลางที่มาจากบริษัทเลยปรับไว้ 80% ได้ม้ามา 220 แรงบิดมาอยู่ที่ เกือบ 39 กราฟยกตลอดช่วงคับ
ปรับจูนอีกรอบ 100% จูนโดยใช้ปรับค่าน้ำมันกับอากาศ ตอนนั้นเลย ได้มา 232 แรงบิด 41 คับ
เพื่อนอีกคันใส่ CLA ท่อนอก อย่างเดียว ได้ม้าเพิ่มอีก 5ตัว ถ้าจับยัดกล่องด้วยน่าจะมี บวก 240 นิดๆคับ
อินเตอร์ แต่งก็มี แต่ข้อมูลน้อยมากคับ สำนักแต่ง HW น้อย เทอร์โบ โมต่อยาก เพราะมันติดกับท่อไอดีเลย ทำได้แค่เปลี่ยนใบ ติดม้าได้อีกนิดหน่อย
เสียเงินไม่คุ้มกับแรงม้าคับ แนวทางการโมไม่มีเป็น Step เหมือน GTI ทำนิดหน่อยสองปลายๆ ทำมากมาย สามร้อยกลางๆม้า
ถ้าอยากได้แค่แรงบิด คันนี้น่าจะเพียงพอแล้ว แต่ถ้าอยากได้ม้าด้วย ต้อง GTI คับ