ปกติ มุมแคมเบอร์ปรับไม่ได้อยู่แล้วครับ
แก้ไขได้แค่นิดหน่อย จากการหมุนหัวโช้คด้านหน้า แต่เข้าใจว่าด้านหลังของรถหลายๆ รุ่น จะทำไม่ได้เลย
ทางแก้จากดีสุดไปเลวสุด
1.สั่งหัวโช้คปรับแคมเบอร์มา ทีนี้จะเอา -3 แบะๆ แบบรถแข่ง หรือ 0 เป๊ะก็ได้ แต่คงไม่เอา + อยู่แล้ว ราคาหลักหมื่น
2.น็อตปรับแคมเบอร์ มีลักษณะเป็นน็อตเยื้องศูนย์ ใส่ 1 ตัวตรงหัวโช้ค ก็ทำให้ปรับได้ประมาณ +- 1 องศา ราคาหลักพัน
3.ทำร้ายรถกันไปเลย สไลด์รูโช้คแล้วโยกมุมล้อให้ได้ตามต้องการ ขันน็อตให้ดีดีล่ะ ไม่งั้นกระแทกแรงๆ ล้อมีพับครับ
จริงๆ ถ้าไม่ได้โหลดเยอะมากกกก มันก็ไม่ได้แบะมากนะ
ไม่กินยางเท่าไหร่ หรอกครับ