ผู้เขียน หัวข้อ: หลักการทำงานของกล่องคันเร่งไฟฟ้า มันต่างยังไงกับการกดคันเร่งให้มากขึ้นครับ  (อ่าน 14239 ครั้ง)

ออฟไลน์ onspeeds

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 89
เหมือนเราแตะคันเร่งเบาๆรถก็แรง เพราะกล่องหลอกๆนี้ ไปหลอก ecu รถว่าเรากดคันเร่งลึกๆ รึเปล่าครับ
มีอะไรมากกว่านั้นมั้ยครับ หรือเหตุผลที่สมควรติด
ครับ

ออฟไลน์ kez

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,591

 ก็แค่หลอกสัญาณไฟฟ้าว่า มีมากขึ้นมันก็เปิดมากขึ้น

  อยากแรงกดคันเร่งลึก ก็จบ

ออฟไลน์ YAmodels

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,025
มันทำให้รู้สึกเหมือนว่ารถมีแรงมากขึ้นจริงครับ กดนิดเดียวก็ดึงแล้ว จะของเดิมต้องกดลงไปครึ่งนึงถึงจะเริ่มรู้สึก
แต่คันที่ผมลองขับเทียบกับรถตัวเอง(รุ่นเดียวกัน) ทำไมถึงรู้สึกว่าคันเร่งตอบสนองเร็วขึ้นด้วยก็ไม่รู้ หรือว่ามโน?

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
ถ้าไม่เน้นแรงมาก Reflash ECU จบกว่าครับ ประหยัดขึ้นด้วย

ผม Reflash Sylphy ไปกินน้ำมันน้อยกว่า Mirage อีกครับ ไม่มโน ใช้ OBD reader วัด แถมออกตัวคล่องขึ้นด้วยครับ

ออนไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,755
เห็นว่ามันทำให้การเหยียบคันเร่งไม่ว่าจะเหยียบน้อยๆหรือเหยียบกลางๆมีผลเท่ากับเหยียบคันเร่งเต็มที่จนสุดนะ เหมือนว่าไม่ว่าคุณจะกดปุ่มพัดลมที่เบอร์1หรือ2แต่ความแรงลมจะออกมาเทียบเท่าเบอร์3เสมอ แต่ถ้าจะกดเบอร์3เลยแรงลมจะไม่มากไปกว่า3แล้วเพราะมันสุดแค่นั้น ถ้าอยากได้แรงกว่านั้นต้องไปปรับแต่งส่วนอื่นแทน  ;D ไม่รู้ว่าคนที่ใส่กล่องนี้เข้าไปแล้วมีปัญหาเวลาเข้าโค้งไหม? เพราะถ้าไม่ว่าจะเหยียบคันเร่งน้อยๆหรือกลางๆลิ้นคันเร่งจะเปิดออกจนกว้างสุด ยังงี้การเลี้ยงคันเร่งในโค้งก็ทำได้ยากน่ะสิเพราะมันมีค่าเท่ากับเหยียบคันเร่งจนสุดในโค้งตลอด  ???
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออฟไลน์ legion

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 253
ไม่ต่างเลยครับ หลอกตัวเองว่าแรงขึ้น ทั้งๆ ที่กดมิดเหมือนกันกำลังก็เท่าเดิม

ออฟไลน์ iamitman

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 301
    • อีเมล์
ถ้าไม่เน้นแรงมาก Reflash ECU จบกว่าครับ ประหยัดขึ้นด้วย

ผม Reflash Sylphy ไปกินน้ำมันน้อยกว่า Mirage อีกครับ ไม่มโน ใช้ OBD reader วัด แถมออกตัวคล่องขึ้นด้วยครับ

ขอนอกเรื่องหน่อยได้มั้ยครับ ขอข้อมูลหลังไมค์ด้วยได้มั้ยครับ ถ้าโอเคจะได้พาน้องออสไปทำมั่ง ไม่ต้องไปพ่วงกล่อง  :)

ออฟไลน์ onspeeds

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 89
ขอบคุณครับ ส่วนเรื่อง reflash ecu เขาทำกันยังไง แล้วจะหมดประกันเปล่าครับ

ออฟไลน์ benzz

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 39
    • อีเมล์
ถ้าไม่เน้นแรงมาก Reflash ECU จบกว่าครับ ประหยัดขึ้นด้วย

ผม Reflash Sylphy ไปกินน้ำมันน้อยกว่า Mirage อีกครับ ไม่มโน ใช้ OBD reader วัด แถมออกตัวคล่องขึ้นด้วยครับ
Reflash ที่ไหนคับอยากลองดูบ้างครับผม

ออฟไลน์ Champpz4

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 30
    • อีเมล์
ถ้าไม่เน้นแรงมาก Reflash ECU จบกว่าครับ ประหยัดขึ้นด้วย

ผม Reflash Sylphy ไปกินน้ำมันน้อยกว่า Mirage อีกครับ ไม่มโน ใช้ OBD reader วัด แถมออกตัวคล่องขึ้นด้วยครับ

ขอนอกเรื่องหน่อยได้มั้ยครับ ขอข้อมูลหลังไมค์ด้วยได้มั้ยครับ ถ้าโอเคจะได้พาน้องออสไปทำมั่ง ไม่ต้องไปพ่วงกล่อง  :)
ขอข้อมูลด้วยคนครับ ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ แล้วทำแล้วแรงขึ้นกว่าเดิมแค่ไหนครับ

ขออนุญาติถามตรงนี้ครับ
แล้วกล่องยี่ห้อ อาชากระโดด ที่บอกว่าไม่ได้หลอกกล่อง ecu แต่เขียน map น้ำมันขึ้นมาใหม่ นี่หลักการการทำงานคืออย่างไรครับ ต่างกับกล่องทั่วไปที่หลอก ecu อย่างไรครับ   ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ Smart

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 546
ทฤษไม่รู้เป็นงัย...แต่ผมติดมา 2 คัน 2 ยี่ห้อ (ECU shop กับ D1 Spec) มันก็ใช้ได้ผลดีอยู่ ถ้าสังเกตจากรอบเครื่องที่ response กับการกดคันเร่งมันจะเปลี่ยนไป lag time จะลดลงไปอย่างชัดเจน ในขณะที่การกินน้ำมันไม่แตกต่างจากเดิม (ปกติผมจับอัตรากินน้ำมันอยู่ตลอดเวลาเติมเต็มถัง) เป็นที่สังเกตอย่างว่าถ้ามันเหมือนกับการกดคันเร่งลึกๆ การกินน้ำมันก็น่าจะซดขึ้น ที่ทำงานก็มีเพื่อนๆ ติดกันอยู่ ที่แลกเปลี่ยนกันดูก็ให้ผลคล้ายๆ กัน...แต่ก็ไม่ได้เชียร์ติด อ่านไว้แค่เป็นข้อมูลจากผู้ใช้งานจริงละกัน...อย่างจริงจังมาก เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่อง drama เหมือนที่เค้าเถึยงกันใน Pantip มาแล้ว
 :)

ออฟไลน์ Smart

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 546
เห็นว่ามันทำให้การเหยียบคันเร่งไม่ว่าจะเหยียบน้อยๆหรือเหยียบกลางๆมีผลเท่ากับเหยียบคันเร่งเต็มที่จนสุดนะ เหมือนว่าไม่ว่าคุณจะกดปุ่มพัดลมที่เบอร์1หรือ2แต่ความแรงลมจะออกมาเทียบเท่าเบอร์3เสมอ แต่ถ้าจะกดเบอร์3เลยแรงลมจะไม่มากไปกว่า3แล้วเพราะมันสุดแค่นั้น ถ้าอยากได้แรงกว่านั้นต้องไปปรับแต่งส่วนอื่นแทน  ;D ไม่รู้ว่าคนที่ใส่กล่องนี้เข้าไปแล้วมีปัญหาเวลาเข้าโค้งไหม? เพราะถ้าไม่ว่าจะเหยียบคันเร่งน้อยๆหรือกลางๆลิ้นคันเร่งจะเปิดออกจนกว้างสุด ยังงี้การเลี้ยงคันเร่งในโค้งก็ทำได้ยากน่ะสิเพราะมันมีค่าเท่ากับเหยียบคันเร่งจนสุดในโค้งตลอด  ???
อืม...มันช่วยแค่ตอนออกตัวนะครับ พอความเร็วลอยขึ้นไปแล้ว ไม่เห็นความแตกต่าง และที่เห็นผลอีกทีก็คือตอนกดเร่งแซง คือrespone ของรอบเครื่องมันเร็วขึ้นเท่านั้นเอง แต่เรื่องแรงบิดและแรงม้าก็ไม่รู้สึกแตกต่าง สรุปคือรถไม่ได้แรงขึ้น...คือถ้ารถเราไม่มีปัญหาเรื่อง lag time ของคันเร่งไฟฟ้าก็ไม่น่าติดเจ้ากล่องนี้ครับ
  8)

ออฟไลน์ Staples

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,668
อยากแรงจริง อย่าเสียตังกับของเล็กของน้อย เก็บเงินผูกโบว์ครับ แรงชัดเจนแน่นอน

ออฟไลน์ unsignedint16

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 139
ไม่ทำให้เครื่องยนต์แรงขึ้น แต่ทำให้คนขับรู้สึกว่ารถ กระฉับกระเฉงขึ้นมากครับ
ความรู้สึกตรงนี้ ถ้าไม่เคยใช้เองจะคิดว่า non sense หลอกตัวเอง แต่พอลองแล้ว จะเข้าใจครับ
ติดตั้งไม่ยาก ราคาไม่แพงมาก ขำๆ ครับ

ออฟไลน์ joe560-4

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 584
ตอนแรกผมก็ไม่ค่อยเชื่อของพวกนี้ แต่ bmw e92 คันเร่งมันหน่วงๆเลยใส่กับ bmw e92 325  ก่อนใส่กดคันเร่งสุดยังไงล้อก็ไม่ฟรีง่ายๆ(ยางหลัง 275/30/20)หลังใส่ปรับโหมดแรงสุดกดคันเร่งล้อฟรีง่ายๆเลยครับ มันขับสนุกขึ้นเยอะครับ แล้วควอเตอร์ไมล์เวลาดีขึ้นแบบนิดๆด้วยครับ

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
ขอบคุณครับ ส่วนเรื่อง reflash ecu เขาทำกันยังไง แล้วจะหมดประกันเปล่าครับ

Reflash ecu ตามหลักการถ้าเราเอารถเข้าศูนย์แล้วบอกเค้าว่า "ผมรีแฟลช ECU มา ประกันขาดมั่ย" นี่ขาดแน่นอนครับ แต่ถ้าไม่บอกอะไร เช็คไม่เจอ ยกเว้นเอาเข้าโรงงานตรวจสอบว่ามีการ Reflash หรือไม่ ซึ่งเค้าไม่ตรวจกันครับ

ทำแล้วนิ่งๆ ประกันไม่ขาดครับ

ออฟไลน์ NarinrachMaisok

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,622
  • Das Auto
ตอนแรกผมก็ไม่ค่อยเชื่อของพวกนี้ แต่ bmw e92 คันเร่งมันหน่วงๆเลยใส่กับ bmw e92 325  ก่อนใส่กดคันเร่งสุดยังไงล้อก็ไม่ฟรีง่ายๆ(ยางหลัง 275/30/20)หลังใส่ปรับโหมดแรงสุดกดคันเร่งล้อฟรีง่ายๆเลยครับ มันขับสนุกขึ้นเยอะครับ แล้วควอเตอร์ไมล์เวลาดีขึ้นแบบนิดๆด้วยครับ

ตามนี้เลยครับ พวกคันเร่งไฟฟ้าหน้าที่หลักๆไม่ใช่แค่การที่เปิดลิ้นคันเร่งให้มากขึ้นนะครับแต่ยังรวมถึงความเร็วของสัญญาณไฟฟ้าที่ส่งไปถึงตัวคันเร่งด้วย ถ้าเดิมๆติดรถมันจะหน่วงๆอยู่ครับ เป็นเหมือนกันหมด แต่สำหรับ bmw รุ่นใหม่ๆ ไม่ต้องใส่ก็ได้ครับแค่ปรับไปโหมดสปอต ก็ไวเหมือนติดพวกกล่องคันเร่งไฟฟ้าละ ถ้าคนที่ไม่เคยใช้ก็จะบอกว่าก็แค่กดลงไปลึกๆมากกว่าเดิม นั่นคือการเข้าใจผิดครับ ของแบบนี้ต้องไปลองเองถึงจะรู้ครับ เอาง่ายๆเหมือนคนจะวิ่งแข่ง แรงเท่ากัน น้ำหนักเท่ากันสูงเท่ากันทุกอย่างเท่ากันหมด แต่คนนึงเตรียมออกตัวท่าวิ่ง ส่วนอีกคนเตรียมออกตัวโดยยืนตรงๆ คิดว่าใครจะไปไวกว่ากันละครับ ติดแล้วรถไม่ได้แรงม้าแรงบิดมากขึ้นนะครับ แค่รถจะตอบสนองเร็วขึ้นกระฉับกระเฉงขึ้น ครับ ราวๆนั้น

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,732
  • Nine & Knight
ด้วยความสงสัยครับ ถ้ามัดีขึ้นทำไมเค้าไม่ทำมาตั้งแต่โรงงานเลยละครับ
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ Turin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,056
นึกออกอย่างนึงคือถ้าคันเร่งไม่หน่วงไว้หน่อย จะทรมานเกียร์มากกว่าหน่อยครับ คาดว่าผู้ผลิตจะใส่ safety factor ไว้ประมาณนึง ถ้าเราไปลดมันก็ลด safety factor นี้ลงหน่อย เช่น กดมิดตลอดเกียร์อาจอยู่ได้ 200,000 โล พอใส่กล่องคันเร่งไป ถ้าขับแบบเดิมอาจจะเหลือ 180,000 อะไรประมาณนี้หรือเปล่าครับ

ออฟไลน์ Smart

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 546
นึกออกอย่างนึงคือถ้าคันเร่งไม่หน่วงไว้หน่อย จะทรมานเกียร์มากกว่าหน่อยครับ คาดว่าผู้ผลิตจะใส่ safety factor ไว้ประมาณนึง ถ้าเราไปลดมันก็ลด safety factor นี้ลงหน่อย เช่น กดมิดตลอดเกียร์อาจอยู่ได้ 200,000 โล พอใส่กล่องคันเร่งไป ถ้าขับแบบเดิมอาจจะเหลือ 180,000 อะไรประมาณนี้หรือเปล่าครับ
อืม...ถ้าเป็นเหตุผลนี้ สมัยก่อนที่ยังเป็นคันเร่งแบบ Hydraulic มันก็มาเร็วเหมือนกันหนิครับ กดปั๊บขึ้นปุ๊บเลย แต่ปัญหาคันเร่งหน่วงเพิ่งเกิดตอนเปลี่ยน technology มาเป็นคันเร่งไฟฟ้านี่แหล่ะ แต่เหตุผลที่แท้จริงว่าทำไมโรงงานไม่ทำมาให้ response เร็วแต่แรก นั้นผมเองก็สงสัยอยู่เหมือนกัน
 

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
ด้วยความสงสัยครับ ถ้ามัดีขึ้นทำไมเค้าไม่ทำมาตั้งแต่โรงงานเลยละครับ

สงสัยเหมือนกันครับ คนมักจะพูดว่าถ้ามันดีจริงเค้าทำให้มาตั้งแต่ออกจากโรงงานแล้ว แต่ว่าจากที่ผมขับมา Nissan Almera คันเร่งมันหน่วงมากกกก มากแบบจะโดนรถบรรทุกทับตายให้ได้เวลาขับออกต่างจังหวัด ถ้าคนขับอัลมีร่าจะรู้ว่าเหยียบให้มิดตีนมันมาแต่เสียงครับ ความเร็วไม่ขึ้น

ผมเลยยอมดีไม่จริงแต่อัตราเร่งเร็วกว่าเดิมมากครับ ความเร็วมาตามการเหยียบ อายุการใช้งานเกียร์อาจจะลดลงเพราะว่ามันออกตัวได้แรงกว่าเดิม แต่ผมไม่ได้ใช้รถหลายแสนกิโลอยู่แล้วครับ ผมเลยไม่ได้สนจุดนี้เท่าไร

หลังจากที่ทำมาคันนึงแล้วติดใจครับ เลยคันไหนที่ใช้ประจำต้องเอาไปทำ

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
ถ้าไม่เน้นแรงมาก Reflash ECU จบกว่าครับ ประหยัดขึ้นด้วย

ผม Reflash Sylphy ไปกินน้ำมันน้อยกว่า Mirage อีกครับ ไม่มโน ใช้ OBD reader วัด แถมออกตัวคล่องขึ้นด้วยครับ

ขอนอกเรื่องหน่อยได้มั้ยครับ ขอข้อมูลหลังไมค์ด้วยได้มั้ยครับ ถ้าโอเคจะได้พาน้องออสไปทำมั่ง ไม่ต้องไปพ่วงกล่อง  :)

ผมทำที่ร้าน Movement Racing Garage ครับ ไม่รู้บอกชื่อร้านงี้ผิดกฏมั้ย (เห็นร้านยางไม่ผิด อันนี้ก็น่าจะไม่ผิด) แต่ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับร้านครับ ไปทำก็เสียเงินเท่าเดิมทุกครั้ง หลังๆ มาทำเยอะเสียเงินเยอะกว่าเดิมด้วย 555

เค้ามีแพ็คเกจมาตรฐานประมาณหมื่นนึงครับ หรือถ้าอยากจูนเทอร์โบ ติดเกจหรือติดเทอร์โบอะไรงี้ก็ได้ ซึ่งเสียเงินเพิ่ม แต่ผมไม่ได้ทำเน้นใช้งานบ้านๆ หลักๆ คือจูนให้แรงขึ้นนิดหน่อย ประหยัดขึ้น และเครื่องไม่พังไวครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 01, 2015, 14:49:55 โดย ซิ่งเข้าส้วม »

ออฟไลน์ iamitman

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 301
    • อีเมล์
ถ้าไม่เน้นแรงมาก Reflash ECU จบกว่าครับ ประหยัดขึ้นด้วย

ผม Reflash Sylphy ไปกินน้ำมันน้อยกว่า Mirage อีกครับ ไม่มโน ใช้ OBD reader วัด แถมออกตัวคล่องขึ้นด้วยครับ

ขอนอกเรื่องหน่อยได้มั้ยครับ ขอข้อมูลหลังไมค์ด้วยได้มั้ยครับ ถ้าโอเคจะได้พาน้องออสไปทำมั่ง ไม่ต้องไปพ่วงกล่อง  :)

ผมทำที่ร้าน Movement Racing Garage ครับ ไม่รู้บอกชื่อร้านงี้ผิดกฏมั้ย (เห็นร้านยางไม่ผิด อันนี้ก็น่าจะไม่ผิด) แต่ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับร้านครับ ไปทำก็เสียเงินเท่าเดิมทุกครั้ง หลังๆ มาทำเยอะเสียเงินเยอะกว่าเดิมด้วย 555

เค้ามีแพ็คเกจมาตรฐานประมาณหมื่นนึงครับ หรือถ้าอยากจูนเทอร์โบ ติดเกจหรือติดเทอร์โบอะไรงี้ก็ได้ ซึ่งเสียเงินเพิ่ม แต่ผมไม่ได้ทำเน้นใช้งานบ้านๆ หลักๆ คือจูนให้แรงขึ้นนิดหน่อย ประหยัดขึ้น และเครื่องไม่พังไวครับ

ขอบคุณครับ :D

ออฟไลน์ Jatupon

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 193
คืองี้ครับ

รถยนต์มันถูกผลิตออกมาเพื่อจำหน่ายทั่วโลก ให้กับผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย  ดังนั้นการ set การตอบสนองของคันเร่ง (respone)  มันจึงเป็นการ set up มาแบบเฉลียๆ ให้คนธรรมดาทั่วไปใช้

เพราะรถคันนึงอาจจะมีคนขับเป็นทั้งผู้หญิงที่เพิ่งขับรถเป็น   คุณป้าวัยเกษียรณ  รึพ่อบ้านที่ลูกยังเล็ก    การตอบสนองคันเร่งของรถมันจึงออกมากลางๆ    ถามว่าเอาแบบจากโรงงานแตะปุ๊ป  พุ่งเลยได้ไหม  ตอบว่าได้  ไม่ lag เลยก็ได้     แต่ถ้ารถคันนี้มันไปอยู่ภายใต้บุคคลดังกล่าว ผมว่ามันก็อันตราย  ผู้ผลิตรถยนต์เขาถึงต้องดีเลย์มันไว้

ทีนี้ว่ากันถึงชายโฉด(โสด)ที่ชอบรถแบบพวกเรา    แน่นอนมันอาจจะรู้สึกอึดอัดเป็นธรรมดา  อยากได้รถที่กระฉับกระเฉง    การติดกล่องคันเร่งไฟฟ้าก็ไปช่วยลด ดีเลย์ไทม์ ตรงนี้ลงเท่านั้นเอง

ผมก็ติดกล่องคันเร่งไฟฟ้านี้กับรถผมนะ   ถามว่า J32  V6  เทียบกับรถบ้านด้วยกันก็หาคนแซงยากแรงดึงรอบกลางก็หนักหน่วงไหนจะเกียร์ CVT  มาช่วยอีก   แต่ปัญหาคือจังหวะออกตัวรถมันหน่วงๆ ไปหน่อย ทำให้กะจังหวะเปลี่ยนเลนมุดไปมาใน กทม. มันต้องออกแรงเพิ่ม    ส่วนนึงก็เพราะรถมันยาวแล้วพวงมาลัยก็ทดมาเฉื่อยไปหน่อย   หลังจากติดตั้งแล้วก็ Happy ดีรถกระฉับกระเฉงขึ้นครับ

แต่กลับกันถ้าคุณพ่อผมมาขับ  ผมต้องปิดตัวคันเร่งไฟฟ้านี้ทุกครั้งเพราะไม่งั้น พ่อผมจะขับเทียน่าให้กลายเป็นม้ากระโดดทันที  คือมันพุ่งเกิน   แต่ถ้าปกติแกก็ขับได้นุ่มไม่ต่างกัน

ออฟไลน์ Pui Zippe

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 38
อย่าลืมประเด็นที่ผู้บริษัทรถเขาเซ็ตคันเร่งหน่วงมาแบบนี้เพื่อยืดอายุของเครื่องยนต์กลไลเพื่อความทนทาน เพื่อความประหยัด
ส่วนที่ว่าอันตรายเวล่าเร่งแซงเพราะคันเร่ง Lag คุณก็อย่าไปเซงในที่คับขัน ช้าหน่อยแต่ถึงปลายทางเหมือนกัน
ถ้าเป็นสมัยที่ยังไม่เป็นหัวฉีดเป็นคาบูเรเต้อ สั่งได้ตามเท้าเลยคับ

ออฟไลน์ Nerdys

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 702
สนับสนุนให้ติดทุกคันครับ
จะได้ใช้สมรรถนะรถได้เต็มศักยภาพ คุ้มกับเงินที่จ่ายไป  ;)
ไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน เหมือนกับมีมา 100 แต่ให้ใช้แค่ 80   :-\
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 01, 2015, 17:08:03 โดย Nerdys »

ออฟไลน์ NarinrachMaisok

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,622
  • Das Auto
อีกอย่างคือเปลืองน้ำมันขึ้นนะครับ  :'(

ออฟไลน์ raygun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,051
.
.
.
อ่านแล้วอยากไปติดเลยครับ ว่าแต่ประกันจะหลุดไหมครับ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
มันไม่ต่างหรอกครับ แต่แค่คุณแตะนิดเดียวรอบมันก็พุ่งปรี๊ดขึ้นมาเลยครับ
มันให้อารมณ์สนุกได้ดีเลยนะ ยิ่งพวกรถที่ออกตัวอืดๆใช้ มันเห็นผลชัดเจนเลยครับ
ของผมใช้กับ G8 2.0 ขับมันขึ้นเยอะเลย แตะนิดเดียว 4-5พันรอบแล้ว