ผู้เขียน หัวข้อ: สงสัยเรื่อง "โปรแกรมจัดส่งอะไหล่ภายใน 24 ชั่วโมง" ของฟอร์ด  (อ่าน 3889 ครั้ง)

ออฟไลน์ Mike

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,566
สงสัยครับ เรื่องสรรพคุณที่ฟอร์ดประเทศไทย อวดอ้างไว้ ที่บ้านใช้ ฟอร์ด 2 คัน ก็เคยสั่งอะไหล่บ้าง ก็ 1-3 สัปดาห์ พอรับได้
แต่ล่าสุดมีชิ้นส่วนชิ้นหนึ่ง เสีย (เสียแบบไม่น่าให้อภัย >:() เข้าไปเช็คต้องรอ 4 เดือน คืออะไร !!!!!~!@#$%^&*()

เข้าไปถามอีก 2 ดีลเลอร์ในพื้นที่ กทม ที่ต่างกัน ก็ได้รับคำตอบคล้ายกัน 2-3 เดือน

แล้วที่โฆษณาในเวปด้านล่าง นี่มันอะไรฟ่ะ  :(
หรือมันมีเงื่อนไขพิเศษ เฉพาะอะไหล่ที่มีใน stock แล้วจะส่งให้ ภายใน 24 hr
ถ้าอะไหล่ไม่มี ไม่เกี่ยว ว่างั้น ลูกค้าต้องรอ
บ่นๆๆๆๆ  :'( ทำไรไม่ได้มาก ก็รอต่อไป

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
ขับฟอร์ดสบายใจ...หายห่วงเรื่อง อะไหล่
ส่งใน 24 ชั่วโมง ไม่ทัน...รับไปเลย ฟรี

ด้วยบริการจัดส่งอะไหล่ ผ่านระบบ PANDA
สู่ศูนย์บริการมาตรฐานฟอร์ดทั่วประเทศ ภายใน 24 ชั่วโมง

ครบครัน คุ้มค่า คุ้มราคา มั่นใจอะไหล่แท้ฟอร์ดกว่า 16,000 รายการ 6 กลุ่มอะไหล่ที่ร่วมรายการ พร้อมรับประกันคุณภาพ 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
http://www.ford.co.th/ford-owners/services-delivery-guarantee
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

มี * ตัวเล็กๆ

• ลูกค้าจะได้รับอะไหล่ภายในเวลา 24 ชม. นับจากเวลาที่ศูนย์บริการได้รับการอนุมัติการซ่อมและบันทึกคำสั่งซื้อของลูกค้าผ่านระบบการสั่งอะไหล่ ภายในวันทำการและก่อนเวลา 16.00 น. ของแต่ละวันโดยเป็นการสั่งซื้ออะไหล่ที่ร่วมรายการและลูกค้าต้องนำรถเข้ามารับการซ่อมบำรุงและรถจอดอยู่ภายในศูนย์บริการฟอร์ดที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการระหว่างที่รออะไหล่ การสั่งซื้ออะไหล่เพื่อไปติดตั้งเองโดยลูกค้าหรืออู่ซ่อมรถจะอยู่นอกเหนือเงื่อนไขของโปรแกรม
• โปรแกรมนี้ไม่ครอบคลุมถึงการนำรถเข้ารับบริการภายใต้ความคุ้มครองของประกันภัย และอู่ในเครือของบริษัทประกันภัย รวมทั้งอู่ซ่อมต่างๆที่ให้บริการซ่อมรถแก่ลูกค้าทั่วไป
• อะไหล่ที่ร่วมรายการต้องเป็นอะไหล่สำหรับรถรุ่นที่จำหน่ายหรือนำเข้าโดยบริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งแต่ปี 2006 เป็นต้นไปเท่านั้น
• พื้นที่เกาะสมุย จังหวัดยะลา และปัตตานี จะอยู่นอกเหนือเงื่อนไขการจัดส่งอะไหล่ภายใน 24 ชั่วโมง
• บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการให้บริการและไม่ต้องรับผิด กรณีที่มีอุปสรรคจากภัยธรรมชาติ อัคคีภัย จลาจล เหตุไม่สงบด้านแรงงาน อุบัติเหตุ สงคราม หรือการกระทำของภาครัฐ (ไม่ว่าต่างประเทศหรือในประเทศ) หรือเหตุใดๆที่นอกเหนือจากอำนาจควบคุมของบริษัทฯที่ส่งผลต่อการจัดส่งอะไหล่ของทางบริษัทฯ
• บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า รวมถึงความผิดพลาดที่เกิดจากการพิมพ์
• โปรดสอบถามรายละเอียดจากทางผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศหรือ Ford Call Center โทร 0-2686-5899 (กรุงเทพฯ) หรือ 1-800-225-449 (ต่างจังหวัดโทรฟรี) หรือ
Next Gen Ford Everest 2.0 Titanium+ 4x4
Honda HRV e:HEV RS 22
SUBARU XV 2.0i-P 16
HONDA City SV 12
FORD Ranger Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi 12
FORD Ranger Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi 08
ISUZU Dragon Eye SpaceCab SLX 2.8 00
TOYOTA Hilux Mighty X 94
MITSUBISHI Cyclone 94
TOYOTA Hilux Super Star 88

ออฟไลน์ nuntapon.s

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,912
    • อีเมล์
ชาวบ้านเขาสั่งเช้าได้บ่าย สั่งสายได้เย็นกันแล้ว  รออะไหล่24ชม.มันคืออัลไลครับฟอร์ดดดดดด

ออนไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,642
ก็คงไม่เข้าข่ายตามที่ Note ไว้ด้านล่างมั้งครับ    ส่วนมากที่ได้เลยก็มักเป็นอะไหล่สิ้นเปลืองที่เสียบ่อย ๆ 
แล้วเคสนี้ได้อะไหล่ฟรีหรือเปล่าครับเพราะไม่ได้ภายใน 24 ชม

ออฟไลน์ ไทบ้าน

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,665
บลาๆๆๆ  ฮ่าๆๆๆ
1990 Yamaha Mate-100
1992 Yamaha Bell-100
2000 Yamaha Tiara-R
2017 Yamaha MT-03

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
ถ้าเป็นอะไหล่นำเข้าจากยุโรป ก็คงรอกันแรมเดือนหล่ะ

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,633
อันนี้ยกเลิกไปรึยังครับ มันทำไม่ได้

อย่างมากศูนย์ต่างจังหวัดใช้บริการขนส่งอะไหล่กับบริษัทเอกชนด้วยซ้ำ และมีรอบในการสั่งอะไหล่ 1-2 ครั้ง/สัปดาห์ ของจะมาภายใน 2-3 วัน

ตอนผมเอารถไปซ่อม เข้าไปวันพุธ ศูนย์สั่งของวันพฤหัสฯ แล้วนัดมาเอารถทิ้งที่ศูนย์วันจันทร์ อีกสามวันมารับ ตอนนั้นตกหลุมรุนแรงพวกช่วงล่างพังไปเป็นแถบ จริงๆมันก็เร็วนะกับเป็นศูนย์ต่างจังหวัด แต่ได้ข่าวว่าศูนย์ใน กทม บางศูนย์รอนานเดินเหตุ อันนี้ก็ไม่รู้อยู่ที่ศูนย์หรือที่ฟอร์ด
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ yourturle

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,080
    • อีเมล์
โฆษณา ชวนเชื่อ สร้างภาพ

รออะไหล่ เดือนเดียวก็แย่แล้ว
จะเอาอะไรใช้ ถ้ามีรถคันเดียว  :'(
One Day.

ออฟไลน์ IncarRus

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,519
    • อีเมล์
อันนี้ยกเลิกไปรึยังครับ มันทำไม่ได้

อย่างมากศูนย์ต่างจังหวัดใช้บริการขนส่งอะไหล่กับบริษัทเอกชนด้วยซ้ำ และมีรอบในการสั่งอะไหล่ 1-2 ครั้ง/สัปดาห์ ของจะมาภายใน 2-3 วัน

ตอนผมเอารถไปซ่อม เข้าไปวันพุธ ศูนย์สั่งของวันพฤหัสฯ แล้วนัดมาเอารถทิ้งที่ศูนย์วันจันทร์ อีกสามวันมารับ ตอนนั้นตกหลุมรุนแรงพวกช่วงล่างพังไปเป็นแถบ จริงๆมันก็เร็วนะกับเป็นศูนย์ต่างจังหวัด แต่ได้ข่าวว่าศูนย์ใน กทม บางศูนย์รอนานเดินเหตุ อันนี้ก็ไม่รู้อยู่ที่ศูนย์หรือที่ฟอร์ด

เคยถอดไปครั้งนึง,,, หายไปทั้งในเวป และป้ายตามศูนย์, แต่ตอนนี้กลับมาอีกรอบคับ
....ตามหมายเหตุ,,, ผมก็อ่านหลายรอบเหมือนกัน เค้าก็ไม่จำกัดอะไรไว้มาก, ซึ่งก็น่าจะเข้าข่ายฟรี

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,723
  • Nine & Knight
เอ   ผมว่าถ้าเงื่อนไขมันเยอะแล้วทำตามไม่ได้ก็ไม่น่าเอามาโฆษณาเลยนะครับ พอทำไม่ได้มันเสียความรู้สึกลูกค้าเอาเปล่าๆแทนที่จะบวกกลับลบไปซะอีก อยู่เฉยๆยังไม่เป็นไร
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ john

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 717
ไม่มีอะไรซับซ้อนครับ เงื่อนไขแค่
1. อะไหล่อยู่ในรายการ
2. จ่ายเงินสด บังคับศูนย์ลงรายการในระบบสั่งซื้อของเขาวันที่เราจ่ายเงินเลย

ส่วนมากติดประกัน โน้นนี่ อะไรเยอะไปหมดครับ ถ้าจ่ายสดได้จ่ายเงินไปก่อนเลย

ออฟไลน์ ttcz25

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 363
  • purple M240i
ถ้าไม่นับคำโฆษณา 24ชม.ของฟอร์ด

เห็นบางท่านบอกว่ารอเป็นเดือนแย่เลย  อะไหล่บางชิ้นรอเป็นเดือนไม่ใช่เรื่องแปลกไม่ใช่หรอครับ หลายๆท่านยังบอกว่าอะไหล่บางอย่างของโตโยต้ายังรอหลายเดือนเลย