ผู้เขียน หัวข้อ: Chevrolet Colorado 2.8 AT นี่มันแรงกว่ากระบะติดกล่องโบเดิมอีกหรอครับ  (อ่าน 14668 ครั้ง)

ออฟไลน์ JeansZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,239
    • อีเมล์
คือเพื่อนผมขับ All new Dmax ตัว 2.5 ของ​แต่ง​เท่าที่​ทราบก็​มี  กล่องคันเร่งไฟฟ้า กล่อง​ดัน​ราง + ยก​หัว​ฉีด ท่อ​ตรง​ยิง​ออกหน้า​เพลา แบบ​ว่า​คิกดาวน์แล้วควันดำท่วมเลยครับ เมื่อคืนเพื่อน​ผม​กลับ​จาก​ชลบุรี ใช้​เส้น​มอเตอร์เวย์ ช่วงเวลาหลัง​เที่ยงคืนถนน​โล่ง โดย​เพื่อน​ผม​บอก​ว่าขับ​อยู่​ที่​ประมาณ 80-100 แล้ว​มี Chevrolet Colorado ตัว High Country คันสีแดง แบบเดิมๆ เลย ขับแซงหน้า แล้ว​เพื่อน​ผม​บอก​ว่าหลังจากโดน​แซงแล้วก็​รีบ​กด​ตามแบบสุดๆ เลย ปรากฎว่า ตาม​ไม่ทัน​ครับ ยิ่ง​ตามเข้าไป​ใกล้ Colorado คันนั้นก็ยิ่งกดหนีแล้วทิ้งห่างไป​เรื่อยๆ เล่นเอาเพื่อนผมงงเลยครับ ซึ่งผมก็ได้​ดูวิดีโอจากกล้องหน้ารถเพื่อนผมแล้ว เลย​บอก​ไป​ว่า Colorado 2.8 อัตราเร่งดีสุดในรถกระบะเดิมๆ แต่​คิดไม่ถึง​ครับว่าจะแรงกว่ากระบะแต่งควันดำได้อีก ใคร​ใช้​หรือ​เคย​ขับ Colorado ตัว 2.8 ถาม​หน่อย​ครับ ว่ามันแรงได้ขนาดนั้นเลยหรอครับ
Ford Fiesta 1.0 Ecoboost
Toyota Yaris 1.2

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,350
    • อีเมล์
เจ้า co ตัว2.8 นี่มันแรงสุดในกระบะเลยนะครับ ขนาด bt-50 pro 3.2 ยังไล่ยากเลยครับ เพราะรถมันเบากว่ากันเยอะเลยพุ่งกว่า bt-50 3.2 แต่ช่วงล่าง เคยไปลองขับของศูนย์ ไม่ผ่านอย่างแรงครับ ห่วยกว่า ranger revo tirton
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 06, 2015, 07:31:26 โดย xman2029 »

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์
ควันดำ DMAX นี่คืแรงเหรอครับ

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
1. Colorado 2.8 เดิมๆ อัตราเร่งดีที่สุดในกลุ่มกระบะครับ
2. คุณไม่มีทางรู้หรอกครับ ว่ารถคันดังกล่าว เดิมๆ หรือ remap
หรือ ไปทำอะไรเพิ่มรึเปล่า ถ้าคุณไม่ได้เป็นเจ้าของคันนั้น

ออฟไลน์ n

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 193
ผมเคยลองอัดกะcolorado 2.8 มาครับ แต่น่าจะเป็นรถเดิมๆที่ไม่ได้แต่งอะไรครับ ช่วงปลาย180 ถ้ามีผ่อนนิดๆและเร่งส่งต่อ Colorado จะออกอาการอืดอย่างเห็นได้ชัด ช่วงนี้จะเริ่มทิ้งห่างcoloradoได้ แต่สักพักเขาจะเริ่มดันมาที่ใก้ล190 แล้วก็นิ่ง ซึ่งคิดว่าน่าจะโดนล๊อคอยู่ที่เท่านั้นไม่เกิน190 ตามที่คุณจิมมี่เคยทดสอบ ถ้ารถที่คิดจะเล่นกะเขาต้องอัดได้เกิน190 และช่วงความเร็วสูงต้องฉับไวกว่า ไม่งั้นจะโดนสวนเอาง่ายๆครับ แต่ถ้าเจอเขาแต่งกล่องดันรางมา อันนี้ผมไม่ทราบครับ

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
สมัยยังคึกก่อนเจอเหตุให้หายซ่า
ผมขับ160 และมีเจ้าโด้สมัย 200ม้า เจนแรก วิ่งแซงขวาผมไป
และมันค่อยๆขยับทิ้งห่าง ๆ ๆ ออกไป หายไปเลย
ทางด่วนไปพัทยานะครับ ไม่ได้แข่งกับใคร ความเร็วประจำผมก็ประมาณนั้น

ออฟไลน์ pongsak_877

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 477
เดิมข้างนอก ไส้ในไม่เดิมหรือเปล่า

ตามทันไม่ทันอยู่ที่ใจ ที่เพื่อนคุณบอกตามๆนี่ความเร็วเท่าไหร่ ไม่ใช่กด 140 แล้วก็บอกตามไม่ทัน

ออฟไลน์ wa330

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,567
เซฟ2.8มัน200ม้า บูสโรงงาน35psi
dmax2.5ถ้าโบธรรมดา ดัน ยก ถ้าคุณบูสอยู่20-25 ก็โดนอยู่แล้วคับ

dmax2.5สเต็บหลังถนน เอาแบบพออยู่ได้ โบ3000 บูสอย่างน้อย40
หัวฉีดใหญ่ อินเตอร์ใหญ่ คลัชอย่างน้อยผ้าผสม
ไม่งั้นหายใจลำบากคับ เดี๋ยวนี้หนีไปโบใหญ่TF-08กันหมด
พ่นหมึกไม่ใช่จะแรง แต่ถมหนาไว้ก่อนเหนียวกว่า ยิ่งถ้าขึ้นนำได้ก็ได้เปรียบ
เจอหมอกหมึกหนาๆ มันต้องยกบ้างละ ;D

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
ลองจับระยะ 0-1,500 เมตรดู

ถ้าความเร็วที่ระยะ 1,500 เมตร ได้น้อยกว่า 175 ..ไม่ต้องไปเล่นกับ Colorado 2.8 ครับ
ถ้าจะเล่นกับ Colorado แล้วขึ้นหน้าได้ ที่ 1,500 เมตรคุณต้องมี 181-182 เป็นอย่างต่ำ

ถึงแม้รถทั้งคันจะมีจุดดีและจุดเด่นผสมกันไป แต่ยอมรับว่าตั้งแต่เทสต์รถกระบะมา เมื่อพูดถึง
อัตราเร่งและความลื่นของเข็มความเร็วเมื่อกระแทกคันเร่งเต็มๆ Colorado 2.8 เกียร์อัตโนมัตินี่
ไหลลื่นและมันส์สุดต้นกลางดึงๆ รอบปลายแรงจะไม่เยอะ แต่เกียร์มันจะเปลี่ยนเลี้ยงรอบไว้
ในช่วงที่แรงบิดดีที่สุดเสมอ..2.8 เท่า Revo + เข็มไมล์เพี้ยนน้อยกว่า เกียร์ 6 สปีดเท่ากัน
แต่พุ่งตัวคนละเรื่องครับ
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ superest

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 272
ถามต่อ เล่นๆ นะครับ แล้วถ้า Co 2.8 เจอ d segment 2.5 หรือ 1.0 Eco boost  พอจะ วัดกันได้ไหมครับ

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
ถามต่อ เล่นๆ นะครับ แล้วถ้า Co 2.8 เจอ d segment 2.5 หรือ 1.0 Eco boost  พอจะ วัดกันได้ไหมครับ



 ตามตารางเลยครับ

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,179
ดันราง ยกหัวฉีก พ่นหมึกได้ ต้องดูว่าม้าเท่าไหร่ บางคันพ่นหมึกไม่ใช่ว่าแรง
เพื่อนผมเล่นวีโก้ ยกหัวฉีด ดันราง โบเดิม หนีแจ๊สเกียรธรรมดาแต่งเล็กๆน้อยๆไม่ออก

ถ้าวัดกับ D-Segment 2.4-2.5 ถ้าเดิมๆ ทางยาวๆ เจ้าโด้โดนครับ
ถ้าทางยาวๆกดตั้งแต่ต้นถึงปลายยังไง D-Segment ก็กิน
เพื่อนเคยเอา D-Max 3.0 VGS วัดกับแคมรี่แก่ๆของผม พอเลย 140 ขึ้นไปกระบะโดนยาวๆครับ
แต่ถ้าทางไม่ยาว มุดๆเร่งๆ D-Segment ดีดตัวสู้ดีเซลไม่ได้

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
สงสัยอาจจะโดนท่อหมก เปลี่ยนอินเตอร์ โบF55 เปลี่ยนหัวฉีด แต่ควันไม่ดำ รึเปล่า ผมไม่แน่ใจ
ของเดิมๆเค้าก็แรงมากๆแล้ว แต่ผมไม่ค่อยเห็นขับกันเร็วๆนะ รวมไปถึงTBZ

ออฟไลน์ mozart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,341
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=23100.0

ขออ้างอิงกระทุ้งเก่าหน่อยนะครับ  ผมว่าน้ำหนักตัวเจ้าโด้ไม่เบาเลยนะครับ 2.2 ตันจากที่ท่านสมาชิกเคยชั้งน้ำหนักเอาไว้ครับ  และมีน้ำหนักของเจ้า ranger ด้วยครับ

ออฟไลน์ Tomz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 927
55555 แรงจริงครับ พ่อผมใช้อยู่ 2.8 4x2 AT  ผมแอบเอาไปปลดล็อคความเร็ว กับเปลี่ยน กรองเป็นแบบเลส อัด 200 แล้วคิดว่ามันยังไปต่อได้อีกอะ เส้นมอเตอร์เว ชลบุรีนี่แหละ  หลังจากนั้น 1อาทิต ได้รูปถ่าย พร้อมใบปรับ ราคา 500 บาทมาเป็นของแถมด้วย อิอิอิ
2001 Mitsubishi Evolution 5 
2004 Isuzu Dmax 2.5 di 
2012 Honda Jazz ( JP ) Ge   
2015 Mercedes Benz Cla250 AMG 
2016 Mazda Cx-3

ออฟไลน์ k_newlife

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 135
ตอบในฐานะผู้ที่ครอบครองยอดกระบะแห่งยุคอยู่สามคันและขับใช้งานอยู่เป็นประจำนะครับ 

ถ้าคุณคิดว่า ซื้อมาแล้วคุณจะทำช่วงล่างใหม่ และยิ้มมุมปากได้ทุกครั้งที่กดคันเร่งเต็มตีน จงเลือกcolorado 2.8 6atครับ ขนาดผมใช้ตัว 180 ม้า แรงบิด470 เหยียบเต็มเท้าออกตัว ขนาดมีtraction ยังฟรีทิ้งส่งเสียงเบาๆ ได้ถึงสองเกียร์ และเข็มความเร็วจะกวาดต่อเนื่องอย่างไม่ชงักจนถึง speed limit lock ที่184 พูดเลยว่ากระบะดันรางท่อดังควันท่วมเกียร์ธรรมดา ถ้าคนขับไม่แม่นเกียร์ เจ้าโด้ ฟาดเรียบครับ 

แต่ถ้าคุณคิดจะซื้อรถคันเดียวแล้วไม่คิดจะทำอะไรกับช่วงล่างเลย เรียนเชิญ ranger wildrack 3.2 ครับช่วงล่างเดิมๆขับได้สบายๆครับ  option รวมครบที่สุดในกระบะขับสี่topทั้งหมดทุกยี่ห้อ

ปล. ถ้าใครขับถนนหมายเลข12 พิษณุโลกหล่มสักประจำ คุณอาจจะเคยเห็น เจ้าโด้ดำชอบวิ่งมุดโค้ง ที่ความเร็ว140 อยู่เป็นประจำครับ

สำคัญที่สุดถ้าคุณคิดจะใช้พี่น้องค่ายอเมริกัน คุณต้องมันใจว่าคุณมีศูนย์บริการที่ฝากผีฝากไข้ได้เป็นอย่างดี แล้วคุณจะมีควนมสุขกว่าการใช้รถญี่ปุ่นตลาดๆพอสมควรครับ  สำหรับ chevrolet ใครอยู่ย่านพิษณุโลก เขาค้อ ผมแนะนำยอมเปลืองน้ำมันวิ่งไปเข้าที่chevrolet สุโขทัย แล้วคุณจะลืมศูนย์โตโยต้าที่ว่าแน่ไปเลย  ส่วน ford พิษณุโลกอยู่ในเกณฑ์กลางค่อนไปทางดี พึ่งพาๆด้ดีอยู่ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 06, 2015, 22:36:47 โดย k_newlife »

ออฟไลน์ Gopz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 581
จูนดีๆควันไม่ดำนะครับ ผมใช้ Mu-X บูส 30psi ควันไม่ดำเลยครับ

รถผมมีดัน ยก ecu-shop ท่อเดิม มีแต่เปลี่ยนแคท
Toyota Yaris 1.5 E Limited / Toyota Altis 1.8 G
Toyota Camry 2.4 Hybrid CD / Ford Fiesta 1.6S
Toyota Prius TRD / Toyota Prius Top Option
Isuzu MU-X 3.0 4x4

ปัจจุบัน
Toyota Yaris 1.2 G/ Mazda 2 Diesel 1.5 XDL HB

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Remap เป็นไปได้ครับ ส่วนใหญ่พวกกระบะที่ไม่ใช่พวกญี่ปุ่นอย่าง ฟอร์ด เชพ รวมถึงมาสด้า(มัน T6) พวกนี้เค้ามีสำนักที่ไม่เหมือนกับพวกพี่โต อีซูสุ ครับ
พวกนี้จะใช้พวก Chip หรือ Remap ไปเลย มันดูเดิมๆทุกอย่าง แต่หารู้ไม่แต่ละคันม้า + มา 40-60 ตัว แรงบิด เกือบ 700 ในราคา ไม่ถึง 2 หมื่นบาท
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ เกมส์'พิดโลก

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 365
  • อยากทำอะไรรีบทำ เมื่ออิสระยังอยู่กับเรา ก่อนที่จะไม่เหลือเวลา...
    • Facebook
    • อีเมล์
เวลาขับ D Seg 2.4 กับ 2.5 อยู่ 140-150
เวลาโดนกระบะ(เดิมๆ)ดันตรูด นี่มันเหนื่อนจริงๆ จะหนีได้เข็มไมล์ก็ล่อไป 180+ ซึ่งต้องคิกดาวน์จมมิด เกียร์ตกไปที่ 3 เสียงคำรามทรมานเครื่องสุดๆ
ซึ่งกระบะกดมิดก็ไม่ได้เหนื่อยอะไร แช่ยาวเกียร์ 5 สบายๆ (อาจจะเหนื่อยการคอนโทรล)
จะทิ้งไม่เห็นฝุ่นได้ก็ต้องสุดเข็ม 210-215
ผมขับไปกลับ พิจิตร-พิษณุโลก ทุกวัน วันละ 180 โล เกือบจะทุกวันที่มีกระบะมาเล่นด้วย
C-Class C300 AMG W205 - Now
Pajero GT 2WD 2016 - Now
Camry HB Top ACV50 2012 - Now
Triton 2.5 - Now
Wish MC - Now
City V 09 - Now
Z4 s20i Pure balance - Sold
F30 320d - Sold
Accord G9 2.4 -Sold
Jazz SV 08 - Sold
CRV G4 2.0 4WD, FD 08 , Camry 2.5 , Vigo 3.0 , Tiger D4D 2.5

ออฟไลน์ Tonge

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 670
ที่บ้านผมมี TBZ ตัว180แรงม้า
ทำช่วงล่างมานิดหน่อย เรื่องอัตราเร่ง มันก็ไม่ได้แรงมากนะครับ
แต่ถ้าทางตรงยาวจะกล้ากด(รถนิ่งมากในทางตรง) ออกรถมาใหม่ๆ มีกดเล่นกับ E30แต่งครั้งเดียว ไม่รู้เครื่องอะไร(แต่น่าจะNA) แต่ผมแปะติดตูด ตั้งแต่120-184(ตัดความเร็ว) หนีผมไม่ออก

ถ้าขับออก ตจว. จะเจอกระบะเล่นด้วยบ่อยมาก ผมจะใช้เกียร์บวกลบเอง เกียร์Dมันคิดนานไปหน่อย ไม่ทันใจ ก็สูสีกับรุ่นอื่นๆนะครับ ถ้ามีระยะก็จะค่อยๆหนีห่างออก
ล่าสุดเห็นมีคนRemap ได้แล้ว ประมาณ2หมื่นบาท ให้แรงดีกว่านี้ กลัวเกียร์จะรับไม่ไหว แต่มีคนบอกว่าเกียร์ตัวนี้ก็ตัวเดียวกับsilverrado น่าจะรองรับแรงบิดไหวอยู่นะ
เลยรอให้คนอื่นลองกันไปก่อน ไว้หมดวารันตี ค่อยตาม

promt

  • บุคคลทั่วไป

สำคัญที่สุดถ้าคุณคิดจะใช้พี่น้องค่ายอเมริกัน คุณต้องมันใจว่าคุณมีศูนย์บริการที่ฝากผีฝากไข้ได้เป็นอย่างดี แล้วคุณจะมีควนมสุขกว่าการใช้รถญี่ปุ่นตลาดๆพอสมควรครับ  สำหรับ chevrolet ใครอยู่ย่านพิษณุโลก เขาค้อ ผมแนะนำยอมเปลืองน้ำมันวิ่งไปเข้าที่chevrolet สุโขทัย แล้วคุณจะลืมศูนย์โตโยต้าที่ว่าแน่ไปเลย  ส่วน ford พิษณุโลกอยู่ในเกณฑ์กลางค่อนไปทางดี พึ่งพาๆด้ดีอยู่ครับ


อีกเสียงว่า เชฟสุโขทัย ฝากผีฝากไข้ได้ครับ

แต่ฟอร์ดสองแคว โอเคอยู่เหรอครับ

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
55555 แรงจริงครับ พ่อผมใช้อยู่ 2.8 4x2 AT  ผมแอบเอาไปปลดล็อคความเร็ว กับเปลี่ยน กรองเป็นแบบเลส อัด 200 แล้วคิดว่ามันยังไปต่อได้อีกอะ เส้นมอเตอร์เว ชลบุรีนี่แหละ  หลังจากนั้น 1อาทิต ได้รูปถ่าย พร้อมใบปรับ ราคา 500 บาทมาเป็นของแถมด้วย อิอิอิ

คันนี้รึเปล่าที่ผมเห็นแต่ไฟท้ายและค่อยๆจางหายไป  :)

ออฟไลน์ k_newlife

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 135

สำคัญที่สุดถ้าคุณคิดจะใช้พี่น้องค่ายอเมริกัน คุณต้องมันใจว่าคุณมีศูนย์บริการที่ฝากผีฝากไข้ได้เป็นอย่างดี แล้วคุณจะมีควนมสุขกว่าการใช้รถญี่ปุ่นตลาดๆพอสมควรครับ  สำหรับ chevrolet ใครอยู่ย่านพิษณุโลก เขาค้อ ผมแนะนำยอมเปลืองน้ำมันวิ่งไปเข้าที่chevrolet สุโขทัย แล้วคุณจะลืมศูนย์โตโยต้าที่ว่าแน่ไปเลย  ส่วน ford พิษณุโลกอยู่ในเกณฑ์กลางค่อนไปทางดี พึ่งพาๆด้ดีอยู่ครับ


อีกเสียงว่า เชฟสุโขทัย ฝากผีฝากไข้ได้ครับ

แต่ฟอร์ดสองแคว โอเคอยู่เหรอครับ

ฟอร์ด สองแควผมใช้บริการมาสองครั้งครับ ยังไม่มากเพราะรถทั้งสองคันเพิ่งออกมา  เรื่องงานซ่อมยังไม่มีข้อติอะไรนะครับ แต่ก็ต้องรอดูกันยาวๆต่อไปครับ ในขั้นต้นผมถือว่าokครับ

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,970
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
เอาจริงๆนะ 

แนะนำเพื่อนคุณกลับไปจูนรถใหม่เถอะ   

เพื่อนผมจูน Bt-50 ตัวก่อน T6

กล่อง กับดันราง    0-100 เลขตัวเดียว 9.6X
80-120  6.xx     (ยาง Pilot3)

บูสต์ 24 โบเดิม ท่อไอเสียใหม่  อินเตอร์ใหม่ กรองใหม่

ไปได้ 210  แล้วยกเพราะช่วง190-210  นานอยู่   (ทุกวันนี้คันนี้ไป Tf-08 แล้วไม่ได้ไปนั่งคุยกันเลย)

เอาจริงอยู่กับกระบะมาพบว่าสำนักแต่งหลายเจ้าดันไม่ใช่ของจริงทำเหมือนเก่งแต่หลายแห่งดันไม่มีความรู้เชิงเทคนิค 

บางทีเข้าไปแซะคุย ถามว่าเปลี่ยนแคมทำไม  ยังอธิบายถึงกลไกของแคมชาร์ฟไม่ได้เลย 

ถามว่าทำไมเปลี่ยนท่อร้านดังแล้ว บูสต์มันเพิ่มได้  (ลองหาอ่านดูนะครับ)   ตอบมาได้มั่วมาก 

พวกนิตยสารกระบะก็ใช่ว่าอ่านได้ หลายเล่มผมให้เลวร้ายเลยด้วยซ้ำ  ข้อมูลมั่วสุด
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
โด้ 2.8 mt ผมใช้อยู่ครับ ออกต่างจังหวัดยาวๆผมชอบมาก เร่งทันใจ ดีแมกเดิมๆวิ่งไม่ทันแน่ ต่อให้2.5 โมมาแรงก็ยังไม่ถึงม้าโด้ครับ แต่ขับในเมืองไม่ค่อยเหมาะ พวงมาลัยหนักช่วงล่างแข็ง  ขับนานๆข่อนข้างเหนื่อย
ตอนนี้ผมชอบพวงมาลัยช่วงล่างเรนเจอร์mc เป็นที่สุด

ออฟไลน์ Gunners-headlight

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 450
    • อีเมล์
ผมเคยได้ไปลองขับ เทลเบรเซอร์ 2.8 Duramax เครื่องเดียวกับเจ้าคันส้มที่คุณว่า
ไม่แปลกใจครับ เพราะ ขนาดอยู่ใน PPV มันยังดึงจนผมแทบกรี๊ด
อยู่ใน กระบะ ที่น้ำหนักเบา ยิ่งพุ่งทะยาน
จริงๆ ตัวนี้ แรงสุดในตลาดครับ ฟอร์ด กับ BT50 ยังไล่ยากครับ ยอมเค้าจริงๆ

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
เข้ามาเสพความแรง ชอบๆ

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
ถามต่อ เล่นๆ นะครับ แล้วถ้า Co 2.8 เจอ d segment 2.5 หรือ 1.0 Eco boost  พอจะ วัดกันได้ไหมครับ



 ตามตารางเลยครับ
ดูจากเคสนี้ Ecoboost ไม่ต้องสืบ colorado 2.8 นำไปสั่งเบียร์รอได้เลย ส่วน D segment 2.4-2.5 บอกได้เลยว่าหนีไม่ออก

ถ้าไม่เกิน 180 ต้อง HV ถึงจะจบไปเปิดเบียร์รอได้อยู่ 555 แบบนี้ล่ะครับ เวลาผมขับ G9 2.0 ถ้าไม่ใช่ ทางด่วนวิ่งได้เกิน 180 ผมไม่เอา

ด้วยเคยลองเจอ Mazda 3 ใหม่ซัดผมอ้วกเลยบี้ตูดสุดๆ แต่ถ้า คัน G9 HV ได้อยู่ เคยขับ 525d แล้วพ่อขับ G9 HV จาก 100-180 F10

หนีไม่ออกเลยครับ แต่ colorado 2.8 นี่ผมยังไม่เคยเจอสงสัยจะหนีลำบาก ยิ่งเวลาขับคัน 2.0 ที่ต้นแสนอืดนี่โคดทรมานเลยครับ 555

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์


แค่ผม ขับ NEW D-MAX  3.0 AT  ของพี่

ความรู้สึกคือ มันแรงกกว่า EX กับ  Accord 2.0 อีก ว้ากกกกกก ๆๆๆๆ
เหยียบแป้บเดียว 180 แล้ว แต่ D-MAX มันโคลงงง