ผู้เขียน หัวข้อ: // ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mazda CX-3 ที่จะเปิดตัวในไทยเดือนพฤศจิกายนนี้ //  (อ่าน 34903 ครั้ง)

ออฟไลน์ yourturle

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,080
    • อีเมล์
รอ...


ลุ้น...


ราคา...


One Day.

ออฟไลน์ tui

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 142
    • อีเมล์
มาสด้า 2 ยกสูง  ราคา 890000  - 1100000  เดาเอานะครับฮ่าๆ

อ้อฟชั่นเยอะ  เป็นอีกตัวเลือกของผู้บริโภค

mazda 2 ยกสูง มันง่ายไปไหม  ชื่อก็บอกอยู่แล้ว cx3

ออฟไลน์ superest

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 272
  ถ้าเป็นอย่างที่ว่า ให้ ดีเซล เป็นtop แต่ รุ่นรองเป็น  2.0 skyactive  165 ม้า  อย่างนี้ ยอดคงไหล ไปหา 2.0 เบนซิน แน่ หรือไม่ก็อาจจะขายไม่ออกไปเลยทั้ง 2 รุ่น เพราะ ถ้าเลือก Cx3 เบนซิน สู้เลือก 3 hatchback ดีกว่า กว้างกว่าและสูงไม่ต่างกัน ราคาก็ใกล้กัน ส่วน  1.5 ดีเซล  ยิ่งแล้วใหญ่  ราคาไหลไปเป็นล้าน ยิ่งไปเสริม ให้ HRV ขายดียิ่งขึ้นไปอีก ลูดค้าตัดสินใจง่ายดี งานนี้ honda ยิ้ม

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,963
    • อีเมล์
ในเมืองนอกเครื่องดีเซล 1.5 ราคาสูงกว่าเบนซิน 2.0 (เพราะต้นทุนหรือเพราะมีอะไรดีกว่าไม่ทราบ)
เรื่องความแรง ผมดูคลิป 0-100 พอๆกันนะ (แต่ถ้าความเร็วสูงๆน่าจะต่างกันเพราะเบนซินจะเด่นตีนปลาย) ส่วนความประหยัดน้ำมันต่างกันเยอะ
ถ้าไม่คิดจะติดแก็ส ผมคงเลือกดีเซล เพราะขับไม่เร็ว เน้นประหยัด

ถ้าเครื่องเบนซิน 2.0 อัตราเร่งพอกะ HRV กินน้ำมันพอๆกัน(แม้เครื่อง 2.0 จะใหญ่กว่า) ออพชั่น ความกว้างขวาง ก็สู้ไม่ได้ ท้องยังเตี้ยกว่า มีดีที่ช่วงล่างอย่างเดียว แต่ถ้าดีเซล ประหยัดกว่าชัดเจน แบบนั้นถึงจะน่าสนใจมากกว่า HRV  (หลายคนบ่นที่ HRV ไม่เอาเครื่อง 1.5 เข้ามา)

ยิ่งถ้าค่าตัวถูกกว่า HRV ยิ่งเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ (หรือเป็น AWD ที่ไม่มีใน HRV)
ผูกโบไงครับ ส่วนเบนซินไม่มีโบ ราคาถูกกว่าบานเลย

ออฟไลน์ iceice99

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 233
มาสด้า 2 ยกสูง  ราคา 890000  - 1100000  เดาเอานะครับฮ่าๆ

อ้อฟชั่นเยอะ  เป็นอีกตัวเลือกของผู้บริโภค

mazda 2 ยกสูง มันง่ายไปไหม  ชื่อก็บอกอยู่แล้ว cx3
ขำนะครับ  อย่าซีเรียสเลยครับ ชีวิตมีเรื่องให้เครียดอีกเยอะ ปล่อยวางบ้างชีวิตจะไม่หนัก

ออฟไลน์ Olympuspen

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 426
ทุกอย่างน่าจะโอเคครับชอบมาก  รูปร่างหน้าตา เครื่องยนต์ แต่ห่วงเรื่องเดียว พื้นที่เบาะหลังครับ หวังว่าคงไม่ยกมาจาก Mazda 2 นะครับ เพราะมันค่อนข้างแคบ พี่ชายเพิ่งถอย M2 มา ผมเองใช้ มิราจผมว่าเบาะหลังเล็กสุดแล้ว พอมาเจอ M2 ไม่ต่างกันมาเลยครับ  ขอใกล้ๆ M3 ก็พอ เพราะอยากใช้เดินทางไกลๆบ้าง คนนั่งหลังจะได้ไม่อึดอัด...

ออฟไลน์ Jacob

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,803
หลายคนชอบมาสด้าสองดีเซล แต่พอเห็นตัวท็อป ไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์ก็ไม่มี ออพชั่นก็น้อยกว่า eco car อื่นๆซะอีก เลยพากันถอย จะหันไปมาสด้าสามก็กินน้ำมัน แถมออพชั่นก็ยังน้อยกว่าชาวบ้าน ถ้า CX-3 จัดออพชั่นมาดี ผมว่าเป็นทางเลือกของแฟนมาสด้าแน่นอน ถึงจะสู้ HRV เรื่องความกว้างไม่ได้ แต่ก็มีจุดเด่นที่ช่วงล่าง ความประหยัด (ยิ่งดีเซลยิ่งเห็นชัด แต่เบนซินประหยัดกว่าเล็กน้อย)

สำหรับผมขอแค่ cruise ถุงลม 6 ใบ กล้องหลัง ยิ่งถ้าได้ซันรูฟ AWD ยิ่งดี ถ้ามี i-eloop มาช่วยเพิ่มความประหยัดยิ่งสุดยอด

ส่วน i-activesense ถึงจะชอบ high beam control (สะดวกเวลาขับกลางคืนไม่ต้องเปลี่ยนไฟสูง/ต่ำบ่อยๆเวลามีรถสวน) กับ smart city brake support แต่ถ้าจะต้องตัดออพชั่นเพื่อคงเพดานราคา ก็ขอตัด i-activesense เหอะ (ไม่รู้จะไปจัดออพชั่นซ้ำกะสามทำไม เพราะยังไงก็สู้สามเรื่องห้องโดยสารไม่ได้)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 07, 2015, 11:06:20 โดย Jacob »

ออฟไลน์ kris-lack

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,763
ขออภัยไม่ค่อยมีความรู้เรื่องเครื่องยนต์ค่ะ
105 แรงม้านี่มันพอใช้อยู่เหรอคะ
ทำไมรู้สึกมันน้อยจัง

ออฟไลน์ Jacob

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,803
105 ดูน้อย แต่ต้องดูแรงบิดครับ 270 NM เทียบเท่ากับเครื่อง 2.5 ถ้าเป็นคนไม่ขับเร็วก็เพียงพอครับ แต่ถ้าขับเร็ว 170 ขึ้นไป รถเบนซิน แรงม้าสูงจะดีกว่า ที่ญี่ปุ่นก็ขายแต่เครื่อง 1.5 D ส่วนอเมริกามีแต่ 2.0 เบนซิน (เค้ามี high way เดินทางข้ามรัฐกันเป็นว่าเล่น ขับ 170-180 กันเป็นธรรมดาเพราะกฎหมายรองรับ) ส่วนออสเตรเลียมีทั้ง 1.5D กับ 2.0G
ลองไปอ่านใน mazda2club ก็ได้ว่าเครื่องดีเซลแรงแค่ไหน ใครลองก็ประทับใจ
คลิปการออกตัวเทียบกัน (ที่มาก็ youtube อ่ะ ไม่รู้จะให้เครดิตใคร)


0-100 กับ 80-120 พอๆกัน แต่ถ้าเน้นประหยัดต้องดีเซล มาสด้าสองตกโละบาทนิดๆ ถึงได้น่าสนใจ

ขนาด cx-3 เทียบกับ Mazda 2
http://www.mazdacx3club.com/index.php/topic,112.0.html

ขนาดเพิ่มขึ้นจากมาสด้าสอง 5 ประตูนิดนึง (ที่เก็บของด้านหลังยังน้อยกว่ามาสด้า 2 ซีดานด้วยซ้ำ)
แค่ยกสูงจาก 143 เป็น 160 (เซ็นครึ่ง) ก็ไม่ได้ต่าง ถ้าจะซื้อรถที่แพงขึ้น กินน้ำมันเพิ่มขึ้น ก็ขอแลกกะความสะดวกสบาย ออพชั่นที่เพิ่มขึ้นเถอะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 07, 2015, 11:35:06 โดย Jacob »

AuNaraKa

  • บุคคลทั่วไป
มาสด้า 2 ยกสูง  ราคา 890000  - 1100000  เดาเอานะครับฮ่าๆ

อ้อฟชั่นเยอะ  เป็นอีกตัวเลือกของผู้บริโภค

mazda 2 ยกสูง มันง่ายไปไหม  ชื่อก็บอกอยู่แล้ว cx3
ขำนะครับ  อย่าซีเรียสเลยครับ ชีวิตมีเรื่องให้เครียดอีกเยอะ ปล่อยวางบ้างชีวิตจะไม่หนัก

ถ้ามุขมันขำก็ดีสิครับ แต่นี่ออกฝืดๆ แถมเสียดสีอีกต่างหาก

ออฟไลน์ Jacob

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,803
จริงๆผมว่าเรียกมาสด้าสองยกสูงก็ไม่เสียหายนะ เพราะมัน chasis เดียวกัน คอนโซลหน้า กลาง(ไม่มีที่วางแขน) เหมือนกัน แต่เพิ่มขนาดกะยกสูงขึ้นไปหน่อย ผมเองก็รักทั้งมาสด้าสองกะ CX-3 แต่รอ CX-3 เพราะสองห้าประตูมันเล็กไปหน่อย
เป็นธรรมดาของรถแบบนี้ เหมือน HRV ก็คือ jazz ยกสูง แค่ใส่เครื่อง civic กะทำคอนโซลหน้าเหมือน civic เลยอัพราคาขึ้นไปแพงพอๆกะ civic เมืองนอก CX-3 ราคากลับแพงกว่า HRV ซะอีก (อาจเพราะเป็น AWD มั้ง ไม่ก็ honda ตัดทอนต้นทุนเก่ง) ผมว่าถ้าราคาบวเพิ่มจากมาสด้าสอง 1-2 แสนก็อยู่ในเกณฑ์รับได้ แต่ถ้าจะแพงกว่า HRV ก็ต้องเป็น AWD

ส่วนเครื่องเบนซินหรือดีเซล ตอนนี้เล็งดีเซลเพราะความประหยัดเป็นหลัก แต่ได้ข่าวว่าปลายเดือนนี้เค้าจะเชิญสื่อไทยไปลองขับที่ออสเตรเลีย เลยเข้ามาปูเสื่อรอความเห็นคุณจิมมี่ประกอบอีกที
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 07, 2015, 12:18:30 โดย Jacob »

ออฟไลน์ narachin

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 4

ออฟไลน์ nafia111

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
    • อีเมล์
ข้อมูล cx3 มาทีไร นี่ยอด วิวพุ่งตลอดเลยทั้ง เว็บบอร์ดและเฟสบุค ไม่รู้ชอบตัวรถหรือชอบดรามากัน  เดี๋ยวคงมี cx3 ต่อให้ hrv  2 เสาไฟฟ้าแน่เลย   :P

ออฟไลน์ winit2014

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 458
    • อีเมล์
สุดท้าย Hrv เอาไปกินหมดครับ ตรงกับรสนิยมแบบไทยๆๆ :)

ออฟไลน์ phraeboy_mz2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,236
  • My Beloved Pal !
    • อีเมล์
ผมถูกใจฟังก์ชั่น RCTA มากๆเลย เหมาะสมมากเวลาเราจอดรถในห้างสรรพสินค้าแล้วจะถอยออก จะได้ช่วยเตือนเราได้ อ้อ แล้วก็ระบบ High beam adaptation ด้วยคับ มีประโยชน์มากๆเวลาขับกลางคืนขี้เกียจตบไฟสูงขึ้นๆลงๆคับ :)

ออฟไลน์ zeriw009

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 676
สั้นๆเลย ชอบครับ
เครื่องดีเซล 1.5 เทอร์โบ ไม่ได้เล็กเลยครับ  ranger 2.2  ทั้งคนทั้งของเต็มรถ ก็ยังวิ่งกันยังกะรถเปล่าเลย
แต่จะว่าไปไม่มีความพอดีสำหรับมนุษย์หรอกครับ พอค่ายรถผลิตรถขนาดค่อนข้างใหญ่ออกมา ก็บ่นว่า จะเอาถนนที่ไหนวิ่งบ้าง เข้าซอยแคบๆ ลำบากบ้าง แต่พอค่ายรถผลิตรถขนาดกระทัดรัดออกมา ก็บ่นกันเล็กไปบ้าง แคบไปบ้าง เข่าชนเบาะ หัวชนเพดานบ้าง  ซึ่งจะไม่มีเสียงบ่นเลยถ้าสิ่งที่พูดมาทั้งหมดนี้เป็นซูปเปอร์คาร์ หรือไฮเปอร์คาร์ (แพงก็แพง แถมนั่งได้แค่สองคน)


อิๆ
㋡  ㋡ ขายรถที่สวยสมบูรณ์แบบในตอนนี้ อีก 50 ปี จะเอาอะไรมาขาย

ออฟไลน์ iceice99

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 233
มาสด้า 2 ยกสูง  ราคา 890000  - 1100000  เดาเอานะครับฮ่าๆ

อ้อฟชั่นเยอะ  เป็นอีกตัวเลือกของผู้บริโภค

mazda 2 ยกสูง มันง่ายไปไหม  ชื่อก็บอกอยู่แล้ว cx3
ขำนะครับ  อย่าซีเรียสเลยครับ ชีวิตมีเรื่องให้เครียดอีกเยอะ ปล่อยวางบ้างชีวิตจะไม่หนัก

ถ้ามุขมันขำก็ดีสิครับ แต่นี่ออกฝืดๆ แถมเสียดสีอีกต่างหาก
ขำไม่ขำ ผมไม่รู้   แต่ผมไม่เสียดสีครับ  ต้องอวยเปล่าครับถึงจะพอใจ

ออฟไลน์ nonp

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 948
    • อีเมล์
แค่รู้ว่าเบนซิน 2.0 มาผมก็ดีใจแล้วครับ
เพราะเชื่อว่า 1.5 ดีเซล สมรรถนะคงไม่จี๊ดเท่า
แต่น่าจะได้ความประหยัดมาแทน

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
HRV พบคู่แข่งแล้ว

เอคโคสปอรต ต้องประคองตัวให้ดี

 ส่วน JUKE ตายไปนานล่ะ

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,620
สุดท้าย Hrv เอาไปกินหมดครับ ตรงกับรสนิยมแบบไทยๆๆ :)
  ก็จริงครับ  ส่วนใหญ่ HRV  กระเทือนแน่นอน  แต่ว่าแน่นอนที่สุด HRV  น่าจะขายนำคู่แข่งเหมือนเดิม    คนไทยชอบอะไรที่มันเป็นแบบนี้แหละ ตรงใจสุดแล้ว

ออฟไลน์ supercat

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 796
รู้สึกแปลกใจ ที่เอาเครื่อง 1,500 diesel เป็นรุ่น top ครับ

ขนาดเอาเจ้าเครื่องนี้ ไปใส่ใน mazda 2 คันเล็กๆจิ๋วๆ  พอจับเวลาออกมา ก็ได้ไม่ต่างจากเครื่อง 1,500 เบนซินของคู่แข่งซักเท่าไหร่


... แต่นี่เอามาใส่ใน CX-3 ซึ่งตัวรถน่าจะหนักกว่า mazda 2  พอควร

ขออนุญาติเดาไว้ก่อนเลย ว่าตัวเลขอัตราเร่ง น่าจะด้อยกว่ารถเบนซินเครื่อง 1,500 cc ของคู่แข่ง อย่างเช่น vios , jazz , city   


ปล หมายถึงถ้ายกเครื่อง 1,500 diesel จาก mazda 2 มาใส่ โดยที่ไม่ได้ปรับจูนแรงม้า แรงบิด เพิ่มเลยนะครับ  :) :) :)

ออฟไลน์ nonp

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 948
    • อีเมล์
น้ำหนักจากสเปคเมืองนอก เพิ่มขึ้นประมาณ 100 Kg ครับ
ดูแล้วน่าจะอืดขึ้นนิดหน่อย แต่อย่าลืมว่าเรื่องน้ำหนักบรรทุก
เครื่องดีเซลจะดีกว่าเครื่องเบนซินตรงที่แรงบิดเยอะกว่าจึงบรรทุกได้ดีกว่า

เดาว่า 0-100 คงประมาณ 11 วิปลายๆ
พอๆ กับ XV และ Juke แต่ประหยัดน้ำมันมากกว่า
อะไรแบบนี้มั้งครับ

ออฟไลน์ Jacob

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,803
คลิปที่เอามาให้ดูประมาณ 10 ปลายๆถึง 11 วิครับ(ออกตัวล้อฟรี ก็แรงนะ) เบนซินน่าจะพอๆกะมาสด้าสามประมาณ 10.4 วิ
ในมาสด้าสองเน้นประหยัด แต่ใน cx-3 ปรับจูนเพิ่มแรงบิดจาก 250 เป็น 270 อาจจะเร่งพอกันหรือเร็วกว่านิดหน่อย (เพราะรถหนักกว่าต้านกว่า)

เรื่องการออกตัวคงพอๆกะ HRV (10.6 วิ) แต่ความประหยัดต่างกันชัดเจน เครื่องดีเซล อยู่ที่ 19-23 โลลิตร(ขึ้นกะ FWD หรือ AWD) ส่วน HRV 15-16 โลลิตร แต่ราคาดีเซลถูกกว่า ผันผวนน้อยกว่าเบนซิน (ถึง HRV จะเติม e85 ได้ แต่เอาเข้าจริงๆ e20 คุ้มกว่า) ยิ่งอ่านในคลับ HRV ได้ 18 โลลิตร แต่มาสด้าสองได้ถึง 30 โลลิตร

ถ้าคิดจะติดแก็ส หรือเป็นคนขับรถเร็วก็เบนซิน แม้เครื่อง 2.0 แต่เมืองนอกบอกว่าประหยัดกว่า HRV เล็กน้อย (แต่ถ้าจะซื้อเบนซินก็ไปสามห้าประตูคุ้มกว่านะ นอกจาก CX-3 มีออพชั่นน่าสนใจ)

ต้องมาดูราคาอีกที ถ้าค่าตัวเบนซินถูกกว่ามาก ก็เก็บส่วนต่างไว้เติมน้ำมัน แต่ถ้าไม่มากและต้องเดินทางไกลบ่อยๆ ไม่อยากติดแก็ส ก็คงไปดีเซล แรงดีตั้งแต่รอบต่ำๆ เครื่องยนต์ก็น่าจะทนกว่าเพราะไม่ต้องทำงานหนัก (มั้ง)

ส่วนเมืองนอก ดีเซลก็แพงกว่าเบนซิน คงเพราะต้นทุนมากกว่า ไม่น่าเพราะดีเซลแรงกว่า

ออฟไลน์ Jacob

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,803
ลืมไป เครื่องเบนซินมีปุ่ม sport mode เครื่องดีเซลไม่มี
ใครชอบแรงคงต้อง 2.0G ใครชอบประหยัดต้อง 1.5D

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
โคมไฟหน้าเรียว เพียวกว่าน้อง2 พอสมควรเลย
แถมได้ลูกแก้วมาอีก ของน้องสองใหญ่ไปนิดนึง

ออฟไลน์ Jacob

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,803
พอมาอ่านเวบ review ของออสเตรเลีย ว่ารุ่น Akari (รุ่นท็อป) จะเลือกเครื่องไหนดีระหว่างเบนซินกับดีเซล เค้าก็บอกว่าดีพอกัน (แต่ไม่ได้พูดถึงปุ่ม sport mode แฮะ) เรื่องอัตราเร่ง พละกำลัง ไม่ว่าทางเรียบหรือขึ้นเขาพอๆกัน
สรุป เค้าเลยมองว่าดีเซลคุ้มกว่าเพราะประหยัดน้ำมันกว่า (หรือใครแปลเก่งช่วยอ่านอีกทีว่ามีข้อดีอย่างอื่นมั้ย) ความเร็วที่ 110 km/hr รอบก็อยู่ที่ 1800 รอบเอง
http://www.themotorreport.com.au/61366/2015-mazda-cx-3-akari-review-awd-petrol-or-diesel-which-is-for-you

งั้นก็ต้องมาดูว่าปุ่ม sport สร้างความแตกต่างได้แค่ไหน, ค่าตัวที่ต่างกันเทียบกะค่าน้ำมันระยะยาวตัวไหนคุ้มกว่า

แต่เครื่องดีเซล เท่าที่อ่านรีวิวมาบอกว่าคุณภาพระดับรถยุโรป ไม่ไก่กาแน่นอน

รอดูความเห็นคุณ Jimmy อีกทีช่วงปลายเดือนที่ไปทดสอบละกัน

ออฟไลน์ nl2br

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,018
    • ร้านค้าออนไลน์
ขออภัยไม่ค่อยมีความรู้เรื่องเครื่องยนต์ค่ะ
105 แรงม้านี่มันพอใช้อยู่เหรอคะ
ทำไมรู้สึกมันน้อยจัง
105 แรงม้าในดีเซล แต่แรงบิดเยอะกว่า 160 แรงม้าในเครื่อง 2.0 เสียอีกน่ะครับ
ใช้งานจริงๆคือเหลือเฟือครับ ที่ความเร็วไม่เกิน 160 สบายๆ หลังจากนี้เบนซินน่าจะกิน
บล็อกข่าวไอทีกากๆ >> https://thaimobiletricks.blogspot.com/ << ข่าวมือถือ มือถือรุ่นใหม่

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,963
    • อีเมล์
มาสด้า 2 ยกสูง  ราคา 890000  - 1100000  เดาเอานะครับฮ่าๆ

อ้อฟชั่นเยอะ  เป็นอีกตัวเลือกของผู้บริโภค

mazda 2 ยกสูง มันง่ายไปไหม  ชื่อก็บอกอยู่แล้ว cx3
ขำนะครับ  อย่าซีเรียสเลยครับ ชีวิตมีเรื่องให้เครียดอีกเยอะ ปล่อยวางบ้างชีวิตจะไม่หนัก

ถ้ามุขมันขำก็ดีสิครับ แต่นี่ออกฝืดๆ แถมเสียดสีอีกต่างหาก
ขำไม่ขำ ผมไม่รู้   แต่ผมไม่เสียดสีครับ  ต้องอวยเปล่าครับถึงจะพอใจ
เห็นด้วยครับ เสียดสีตรงไหน ออกจะตรง อิอิ
ตัวถังเดียวกัน ภายในกว้างกว่ายาวแค่เซนเดียว (ดูในdatasheetเลย)
ยกสุงจากพืนเพิ่มจาก 2 ที่ 14.3 เซน มาเป้น 16 เซน (สูงกว่าแค่ 1.7 เซน โคตรจะต่างมาก อุอุ)
ผิดหวังตรงground clearance นี่แหละ แถมมาเจอภายในไม่ได้กว้าขึ้นแบบสัมผัสด้ายด้วยอีก
ผมคงต้องตัดทิ้ง
เว้นแต่ว่า จะทำราคาตัวดีเซล ได้เร้าใจ ค่อยกลับมาคิดดูใหม่

ออฟไลน์ Activehybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,554
พยามอย่าส่งความกดดันไปใส่mazdaดีกว่าครับ ให้mazdaผลิตมาเยอะเพราะคิดว่าจะขายดี

อวยเยอะๆไว้ mazdaจะได้วางแผนผิด แล้วตอนนั้นเราจะได้ซื้อรถที่ส่วนลดบานตะไท จากการที่รถค้างสต๊อก

"ขายดีแน่ๆ Cx-3 เดือนละ2,000 คัน ผลิตมาเลย " รถสวย แรง ประหยัดน้ำมัน ราคาสมเหตุสมผล ยกสูงแต่ช่วงล่างเทพ  ;)

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,328
มาสด้า 2 ยกสูง  ราคา 890000  - 1100000  เดาเอานะครับฮ่าๆ

อ้อฟชั่นเยอะ  เป็นอีกตัวเลือกของผู้บริโภค

mazda 2 ยกสูง มันง่ายไปไหม  ชื่อก็บอกอยู่แล้ว cx3
ขำนะครับ  อย่าซีเรียสเลยครับ ชีวิตมีเรื่องให้เครียดอีกเยอะ ปล่อยวางบ้างชีวิตจะไม่หนัก

ถ้ามุขมันขำก็ดีสิครับ แต่นี่ออกฝืดๆ แถมเสียดสีอีกต่างหาก
ขำไม่ขำ ผมไม่รู้   แต่ผมไม่เสียดสีครับ  ต้องอวยเปล่าครับถึงจะพอใจ
เห็นด้วยครับ เสียดสีตรงไหน ออกจะตรง อิอิ
ตัวถังเดียวกัน ภายในกว้างกว่ายาวแค่เซนเดียว (ดูในdatasheetเลย)
ยกสุงจากพืนเพิ่มจาก 2 ที่ 14.3 เซน มาเป้น 16 เซน (สูงกว่าแค่ 1.7 เซน โคตรจะต่างมาก อุอุ)
ผิดหวังตรงground clearance นี่แหละ แถมมาเจอภายในไม่ได้กว้าขึ้นแบบสัมผัสด้ายด้วยอีก
ผมคงต้องตัดทิ้ง
เว้นแต่ว่า จะทำราคาตัวดีเซล ได้เร้าใจ ค่อยกลับมาคิดดูใหม่

คงจะใช่จริงๆ  :D :D :D สูงห่างกันนิดเดียว