ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าจะ ปรับ หรือ เปลี่ยน ช่วงล่าง HR-V ให้ดีขึ้นต้อง?  (อ่าน 5514 ครั้ง)

ออฟไลน์ yourturle

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,080
    • อีเมล์
จากที่เคยดู the clip
commander cheng
บอกให้เปลี่ยน โช้ค กับ สปริง จบ
จะต้อง ใช้ของอะไร ยี่ห้อ และเพิ่มเติมอย่างอื่นอีกไหม
บางท่าน บอกให้ติด magic collar แล้วจะ firm ขึ้น

ปล.ต้องเตรียมงบประมาณ?
One Day.

ออฟไลน์ choomodify

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,633
ลองขับซักระยะก่อนครับ ถ้าตัวเราโอเคก็จบ ไม่ต้องเปลี่ยน ถ้าไม่โอเค เดี๋ยวค่อยมาว่ากันใหม่อีกทีดีกว่าครับ

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,608
    • อีเมล์
ความหมายในคลิปคือ จังหวะช๊อคอัพยืดหด แยอะเกินไปเมื่อความเร็วร้อยกว่าๆ

ใช้ตัวไหน - ลองไปหาดูในเวปคลับว่าบรรดาสมาชิกเหล่านั้นเปลี่ยนไปใช้ตัวไหน รีวิวออกมาเป็นอย่างไร แต่ต้องอ่านแบบมีวิจารณญาณ เพราะขึ้นชื่อว่าเวปคลับอาจมีการอวยกันบ้าง หรือ สปอนเซอร์รีวิว แบบเอบแฝงกันบ้าง แต่ใช้อ้างอิงได้


magic collar - ช่วยเรื่องการบิดตัวของตัวถัง แต่ปัญหาจริงๆอยู่ที่ช๊อคอัพ ดังนั้น ไม่แก้ปัญหาเรื่องนี้ แต่อาจไปช่วยเรื่องการเข้าโค้งอาจทำได้คมขึ้นซึ่งมันก็ไม่ตรงจุดอยู่ดี


ช็อคอัพทั่วไป หมื่นต้นๆ ไปจนถึงประมาณ สองหมื่นกลางๆ ถ้าเป็นสตรัทปรับเกียว ก็มีแบบ สองหมื่นต้นๆ ไปจนถึง สี่หมื่น แต่ถ้าจะเล่นพวกของเจแปน ก็มีห้าหมื่นถึงเกือบๆแสน
ตัวไหนดี = You got what you pay.

ออฟไลน์ Mizuihisachi

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 303
ผมไปลองมาแล้ว ไม่ได้แย่อะไรนะครับช่วงล่วง ขับ 140-160 ก็ยังไหว แต่มันคงสู้คันอื่นไม่ได้เท่านั้นเอง

ออฟไลน์ bobsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,609
    • อีเมล์
ใส่ kyb กระบอกฟ้ากับเปลี่ยนยางแก้มเตี้ย-หน้ากว้างเท่านี้ผมว่าน่าจะจบครับ

ออฟไลน์ Devil13

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,997
ถ้าตังถึงก็ TEIN แท้ทั้งโช็คและปริง ราคาน่าจะ 5-6 หมื่น

ออฟไลน์ Olympuspen

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 426
ลองขับไปซักระยะนึงครับ ใช้ชีวิตประจำกับมัน แล้วถ้าไม่ไหวจริงๆค่อยเปลี่ยน เปลี่ยนแล้วกลับมาแก้ให้นิ่มสบายแบบเดิมยากนะครับ

ออฟไลน์ Monn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,806
ล่าสุด tein เห็นราคาไม่ถึง 5 รุ่นท๊อป น่าสนนะครับ ทีเดียวจบ
เคยใช้ tein ss ใน G8 ถือว่าดีมาก คุ้มราคา ทีเดียว ไม่ต้องคิดเลย ใช้ 3 ปี ไม่มีปัญหาใดๆ
S3 - F30
X1 - E84

ออฟไลน์ *Zatan_p2*

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 914
    • อีเมล์
ผมถามพี่แพน ในDRIVE
พี่แพนบอก เอางบเบาๆแต่ดีกว่าเดิม KYB SR กระบอกฟ้าครับ

เพราะพวก H-DRIVE  กะ  TEIN  ราคาแรงใช้ได้ครับ
เก่งแกมดีเป็นศักดิ์เป็นศรีกว่าเก่งแกมโกง

ออฟไลน์ *Zatan_p2*

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 914
    • อีเมล์
ลองขับไปซักระยะนึงครับ ใช้ชีวิตประจำกับมัน แล้วถ้าไม่ไหวจริงๆค่อยเปลี่ยน เปลี่ยนแล้วกลับมาแก้ให้นิ่มสบายแบบเดิมยากนะครับ

ผมขับมา 3 เดือนแล้วครับ ขอบอกโคลงอย่างกะเรือเลย 
ขนาดคุณพ่อผมยังพูดเลยว่า  ไปเปลี่ยนโช๊คเลย เด่วออกให้ 55555
รอKYB กระบอกฟ้าอย่างเดียวเลยครับเนี้ย
เก่งแกมดีเป็นศักดิ์เป็นศรีกว่าเก่งแกมโกง

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,963
    • อีเมล์
Re: ถ้าจะ ปรับ หรือ เปลี่ยน ช่วงล่าง HR-V ให้ดีขึ้นต้อง?
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กันยายน 24, 2015, 09:11:42 »
ผมถามพี่แพน ในDRIVE
พี่แพนบอก เอางบเบาๆแต่ดีกว่าเดิม KYB SR กระบอกฟ้าครับ

เพราะพวก H-DRIVE  กะ  TEIN  ราคาแรงใช้ได้ครับ
พวกโชคยุโรปอย่าง bilstein เกรดรถบ้าน แบบนี้ มีไหมครับ

ออฟไลน์ MUKIMIKU

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 187
  • MEW
Re: ถ้าจะ ปรับ หรือ เปลี่ยน ช่วงล่าง HR-V ให้ดีขึ้นต้อง?
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กันยายน 24, 2015, 09:42:15 »
Tein FLEX Z ราคาสี่หมื่นมีทอนนิดหน่อย
อาการโคลงน่าจะหายไป แต่คงแข็งขึ้นมาบ้าง

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Re: ถ้าจะ ปรับ หรือ เปลี่ยน ช่วงล่าง HR-V ให้ดีขึ้นต้อง?
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กันยายน 24, 2015, 13:09:19 »
new sr blue
พวกดีเซ็กเม้นก็ชอบใช้กัน ราคาไม่แรงมาก แต่คุณภาพเกินราคา

ออฟไลน์ Harem

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,817
Re: ถ้าจะ ปรับ หรือ เปลี่ยน ช่วงล่าง HR-V ให้ดีขึ้นต้อง?
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กันยายน 24, 2015, 20:21:09 »
H Drive S Spec ครับ