ใจเขา ใจเราครับ
เหมือนพี่เป็นวินมอไซค์ มีคนมาโบก ขับไปรับ บอกไม่ไปละ แต่คนตามหลัง ขึ้นอีกคันที่ต่อคุณ ไปสุดซอยด้วย
มันมีค่าเสียโอกาสเล็กๆแฝงอยู่ครับ
ถ้าไม่ได้เป็นสื่อมวลชน หรือเพื่อนถามอยากรู้จริงๆ การไปลองควรทำในวันที่พนักงานขายสะดวกครับ เช่น โทรนัดล่วงหน้า
ให้เขาพาไปลองในวันที่เขาไม่ได้อยู่เวร เพราะถ้าเป็นวันเวร มันเสียโอกาสปิดการขายคันอื่นๆ นะครับ
ฝากไว้
ผมไม่ทราบว่าเป็นเมสเสจถึงผมรึเปล่านะครับ ถ้าไม่ใช่ขออภัยไว้ด้วย
สำหรับการเทสรถฮอนด้า หรือยี่ห้อใดก็ตาม ผมจะทำการโทรนัดจองล่วงหน้าเสมอ เพราะผมก็ไม่ได้ว่างพอที่จะไปเทสรถทุกเวลา ผมก็มีธุรกิจ ธุระปะปังต้องทำเช่นกัน แต่ที่เคืองฮอนด้ามากๆ เพราะเป็นยี่ห้อเดียวที่ไม่มีรถให้ลูกค้าเทส โบ้ยไปมา ปานเห็นเราเป็นลูกบอล กว่าจะได้เทสนู่น ไปศูนย์ไกลลิบโลก
มีช่วงที่ผมสนใจซีวิค fb ไม่เคยได้ลองขับ จนได้มาขับของญาติ ผมถึงตัดออกไปจากตัวเลือกเอง สมัยที่ใช้ซีวิค ef กับไดเมนชั่น ผมก็ไม่ประทับใจศูนบ์ฮอนเป็นทุนอยู่แล้ว ทำวีรกรรมกับผมและที่บ้านไว้เยอะ แต่ช่างเถอะ คนละประเด็น ไม่อยากเอ่ยถึง
พอมา Accord G9 เป็นตัวเลือกจะซื้อไว้ให้คุณพ่อใช้ กว่าจะได้ลองขับ นัดได้ถึงศูนย์พระราม 3 แต่บ้านผมอยู่ดอนเมือง ลองคิดดูแล้วกัน ถามว่าขับแล้วก็ประทับใจประมาณนึง แต่คิดสรตะ เลยตัดมันจากตัวเลือก แล้วกัดฟันแรงๆ เพิ่มเงิน (หลายล้าน) กระโดดข้ามไปออก premium executive ไปเลย สบายใจ สมรรถนะดีด้วย บริการผิดกันมากมาย
ปล. ทั้งญี่ปุ่นค่ายอื่นๆ และฟอร์ด ผมก็โทรนัดลอง พูตตรงๆ ว่าไม่มีแพลนออกรถ แทบทุกค่ายก็ไม่มีอิดออด จัดรถให้อย่างดี ตอนโตโยต้าแคมรี่ mc ออก ทางเซลล์ก็โทรมาเชิญให้ทดลองขับ มาสด้า 2 ใหม่ ก็ได้ลอง เพราะเอารถเจ้า 3 ไปเซอร์วิส แล้วเจอเซลล์ที่ขายให้พอดี เค้าก็ชวนไปลอง คือยังไงล่ะ ผมคงดวงซวยมากสินะ ที่เจอแต่ฮอนด้าทำไม่ดีกับผม