D seg ญี่ปุ่น ถ้าจะไม่เข้าศูนย์ของBrand จะใช้บริการที่ไหนดี 4chain store.

yourturle

เพื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง
ระยะ 60000km เข้าศูนย์เจอค่าแรง พันกว่าบาท
ที่ใดคุณภาพ บริการ ที่ดี ราคาสมเหตุ สมผล

1. โลโก เหลือง ทำเร็ว
2. โลโก  ที่นั่งคนขับ
3. โลโก ฟ้า เอ ซี ที
4. โลโก เขียว ยาง plus
One Day.



wildstocks

หาอู่เฉพาะทางไปเลยดีกว่า แถวบ้านผมก็ตามนี้

แอร์ - กิตติแอร์สนามเป้า
ช่วงล่าง เบรค ศูนย์ล้อ - สนามเป้าศูนย์ล้อ
เบรคแต่ง - N sport ประดิพัทธ์
ยาง - S.C.W
ล้อ - Prodrive รัชดา
เครื่องยนต์ เซอร์วิสทั่วไป - เลือกตามยี่ห้อเลย Honda ผมไป Honda House ลาดพร้าว Mitsu ผมไป Mitsu only รามอินทรา Subaru ผมไป Power speed เลียบด่วน



NONT4477

เช็คระยะเปลี่ยน นมค. ผมไปอู่ญาติ
หาร้านทั่วๆไปที่ไว้ใจได้ ถูกลงไปเยอะครับ พวกร้านแฟรนไชส์พวกนี้เป็นซามูไรกันเยอะ
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^



nuntapon.s

60,000โล ถ้าอยู่ในระยะประกัน  ค่าแรงพันผมก็ยอมจ่าย  รถผมสองปีเคลมไปร่วมห้าหกหมื่นบาทแล้ว  ค่าลายเซ็นต์+ตราประทับคุ้มครับ



gundam126

D seg เข้าอู่เฉพาะที่รับซ่อมแต่รถยี่ห้อนั้นๆ ถ้าฮอนด้าผมเข้าอู่Autoway Service ซอยวัดดงมูลเหล็ก ราคาไม่แพง ซ่อมเร็ว จบง่ายดี



tvm


ผมเข้าใจว่าค่าแรงเช็กระยะมันไม่ใช่แค่ค่าแรงเปลี่ยนน้ำมันเครื่องนะครับ มันรวมเช็กล้อ เบรค โน่น นี่ นั่น ฯลฯ (เช็กจริงหรือไม่ ผมไม่ทราบ แต่ที่ผมเข้าก็เช็กอยู่) มันก็เลยเป็นพันนะครับ แต่เทียบกับค่าน้ำมันที่จ่ายๆ ไปในระยะ 10,000 กม. หรือระยะที่คุณจะเข้าเช็คนี่ ถือว่าไม่แพงหรอนะ โดยเฉพาะรถอยู่ในประกัน เข้าศูนย์ไปเถอะครับ


ถ้าไปแค่ถ่าย นมค. ค่าแรงคงถูกอยู่แล้ว ไปตามปั้มก็ได้มั้งคัรบ



Devil13

ผมใช้บริการเหลือง ทำเร็ว  พูดจาดี ทำเร็วจริง ไม่มั่วคิว เปิดทุกวัน ปิด 3 ทุ่ม
รับผิดชอบงานดี ผมไผปตั้งศูนย์รอบ 2 ก็ทำให้ไม่บ่น

ยางเขียว ที่ผมเจอพูดจาหมาไม่รับประทาน

เอ บี ซี เห็นเค้าว่ามีปัญหาเลยไม่อยากเข้าไป

เบาะที่นั่ง เคยไปเปลี่ยนยาง 4 เส้นทำจุ๊บคู่ตัวหักไป 1 แต่เค้าเปลี่ยนให้ใหม่หมด 4 ตัว

แล้วแต่สะดวกละกันครับ



yourturle

60,000โล ถ้าอยู่ในระยะประกัน  ค่าแรงพันผมก็ยอมจ่าย  รถผมสองปีเคลมไปร่วมห้าหกหมื่นบาทแล้ว  ค่าลายเซ็นต์+ตราประทับคุ้มครับ

ออกรถ ปี 2012 เดือน9 อย่างนี้ถือว่าหมดประกัน 3 ปี 100,000km แล้ว?


ผมเข้าใจว่าค่าแรงเช็กระยะมันไม่ใช่แค่ค่าแรงเปลี่ยนน้ำมันเครื่องนะครับ มันรวมเช็กล้อ เบรค โน่น นี่ นั่น ฯลฯ (เช็กจริงหรือไม่ ผมไม่ทราบ แต่ที่ผมเข้าก็เช็กอยู่) มันก็เลยเป็นพันนะครับ แต่เทียบกับค่าน้ำมันที่จ่ายๆ ไปในระยะ 10,000 กม. หรือระยะที่คุณจะเข้าเช็คนี่ ถือว่าไม่แพงหรอนะ โดยเฉพาะรถอยู่ในประกัน เข้าศูนย์ไปเถอะครับ


ถ้าไปแค่ถ่าย นมค. ค่าแรงคงถูกอยู่แล้ว ไปตามปั้มก็ได้มั้งคัรบ

ครับ ที่ผ่านมาพกไป 2,000 อยู่ในงบ (ระยะฟรีค่าแรง)
One Day.



tierak

60,000โล ถ้าอยู่ในระยะประกัน  ค่าแรงพันผมก็ยอมจ่าย  รถผมสองปีเคลมไปร่วมห้าหกหมื่นบาทแล้ว  ค่าลายเซ็นต์+ตราประทับคุ้มครับ

ออกรถ ปี 2012 เดือน9 อย่างนี้ถือว่าหมดประกัน 3 ปี 100,000km แล้ว?


ผมเข้าใจว่าค่าแรงเช็กระยะมันไม่ใช่แค่ค่าแรงเปลี่ยนน้ำมันเครื่องนะครับ มันรวมเช็กล้อ เบรค โน่น นี่ นั่น ฯลฯ (เช็กจริงหรือไม่ ผมไม่ทราบ แต่ที่ผมเข้าก็เช็กอยู่) มันก็เลยเป็นพันนะครับ แต่เทียบกับค่าน้ำมันที่จ่ายๆ ไปในระยะ 10,000 กม. หรือระยะที่คุณจะเข้าเช็คนี่ ถือว่าไม่แพงหรอนะ โดยเฉพาะรถอยู่ในประกัน เข้าศูนย์ไปเถอะครับ


ถ้าไปแค่ถ่าย นมค. ค่าแรงคงถูกอยู่แล้ว ไปตามปั้มก็ได้มั้งคัรบ

ครับ ที่ผ่านมาพกไป 2,000 อยู่ในงบ (ระยะฟรีค่าแรง)

เกิน 3 ปี ถือว่าหมดระยะประกันตามระยะเวลาอายุรถครับ เข้าไหนก็ได้ไม่เกี่ยวกับการรับประกันแล้ว

ปล.ค่าแรงแพงเอาเรื่อง ของผมเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ใส้กรอง เช็คช่วงล่างทั้งหมด ไม่ถึงครึ่งพัน แบร์นที่คนเชื่อกันว่าอะไหร่แพง ศูนย์ห่วย



Slipknot`

ผมถามหน่อยครับ แล้วค่าแรงพวกร้านที่ จขกท.ลิสมาเนี่ยมันประมาณเท่าไหร่
ส่วนตัวผมก็เคยคิดเข้าร้านพวกนี้นะ แต่คิดไปคิดมาเข้า0ดีกว่า ไม่งั้นก็ไปอู่นอกเลย



dht_tubes

ส่วนตัวผมว่าพวก chain store มีมาตรฐานในระดับนึง เครื่องมือ สถานที่ดี สะดวก

แต่ผมว่าเนื้องาน ต้องแล้วแต่เจอสาขาดีมั๊ยด้วยครับ

สรุปก็กลางๆ ต้องเฝ้า และตัวเราต้องมีความเข้าใจพื้นฐานในด้านงานซ่อมซักนิด เฝ้าหน่อย ก็รับได้ สะดวกดี

ที่สำคัญ รูดได้ ผ่อนได้