ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ
คหสต. ถ้า NISSAN กล้าแหวกตลาด ใส่ AT ให้กับรถ S/C K/C ตัวล่าง สำหรับ SME ผู้หญิงหรืออาเสี่ยเจ้าของส่งเอง ก็น่าจะเรียกยอดขายได้นะครับ (ไม่มีใครเขาทำกัน)
คิดไปไกลถึงโฆษณาเด็กส่งของลาป่วยแล้วอาเจ้ไปส่งเอง 5555
รับประกันครับ เจ๊ที่บริษัทผม ขับเกียร์ธรรมดาได้ สั่งงานทุกอย่างเอง แบกของเองด้วย 555+
ที่บริษัทผม เจ้านายต้องการ รถที่ "พื้นเรียบ" บรรทุกได้เยอะ ซ่อมถูก (เกียร์ธรรมดา, กระจกปรับมือ, กระจกมือหมุน)
สาเหตุ ไม่ใช่ "ประหยัด" อย่างที่หลายๆท่านเข้าใจ แต่
ทางเจ้าของ ต้องการ "ซ่อมง่าย" "ทน" "ไม่จุกจิก" เพราะ
1. รถบริษัท มีคนขับ หลายมือ หลายเท้า ตีนผีทุกราย ถ้าเกียร์ AT คงไม่เหลือซากครับ รถบรรทุก 2-3ตัน ขับกระชากมากๆ
2. เพราะว่า เป็น "รถบริษัท" จึงไม่มีคนดูแลอย่างจริงจัง เพราะถ้าพวกผม บอกว่า รถเสีย คนที่เป็นคนแจ้งเรื่อง ก็ต้องเป็นคนเอารถไปซ่อม ทำให้ไม่มีใครอยากจะแจ้งเวลารถเสียครับ เพราะขี้เกียจเอารถไปซ่อม
ประมาณนี้แหละครับ
อ้อ ส่วนล้อ ของรถที่บริษัทผม รถใหม่มีถึบง จับเปลี่ยน กระทะผ่า พร้อม XCD 205R14 หรือ 15นิ้ว แล้วแต่รุ่น จับเสริมแหนบ เปลี่ยนshock up เป็น Monroe Magnum ใส่โตงเตงยกขึ้นจาก 4นิ้ว เป็น 7 นิ้ว
ปล. ยาง 215 หน้ากว้างเกิน ใส่ตู้แล้วติดขอบล้อครับ เวลาบรรทุก 4 ตัน ถ้าแนะนำ XCD 205R14 ทน และขายง่ายครับ เวลาครบระยะเปลี่ยนยาง มีคนรับซื้อต่อแน่นอน