ผู้เขียน หัวข้อ: // เตรียมพบกับ First Impression ทดลองขับรถคันนี้ ส่งตรงจากไต้หวันโดยคุณ Pan //  (อ่าน 8631 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Subaru Levorg 1.6 DI-Turbo

จะเปิดให้จองกันช่วงเดือนธันวาคมนี้ครับ ส่วนราคาคงต้องลุ้นเอา
แต่ก่อนจะถึงขั้นนั้น ในสัปดาห์นี้จะได้บทความ First Impression กันครับ
จากพี่แพน Pan นั่นเอง ไปขับกันไกลถึงไต้หวันเลยทีเดียว



ออฟไลน์ awakening

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 46
    • อีเมล์
ราคาอย่าเกินล้านมากนะ  มนุษย์เงินเดินน้อยๆ ก็จะสู้ๆ  :D

ออฟไลน์ Chanapai630

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 170
จะรออ่านนะครับ หน้าตา รูปทรง น่าสนใจแหะ  8)
Skoda Octavia 2.0TDi combi 2013 color black

https://www.facebook.com/skodaclubthailand

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
เข้าไทยแน่ๆ

ต้องทำใจกับความอินดี้ของศูนย์ด้วย

ออฟไลน์ pong_pjj

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 22

ออฟไลน์ GRB0999

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 123
บอกกันมาว่าจะไม่ให้เกิน 2ล้าน

ออฟไลน์ Fong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,012
  • Make a Choice and Don't Look Back
    • อีเมล์
ตกลงมันไม่ใช่ Legacy เหรอครับ
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK

ออฟไลน์ @MIN

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 475
  • Life is beautiful
ถ้า made in japan ไม่ต่ำกว่า 2 ล้านแน่นอน
ถ้า มาเลเซีย  อาจจะได้  1.5 ล้าน 
แต่ช้าก่อน ใครซื้อก่อน ระวังจะโดน jackpot ก่อนนะ  เหมือน xv  ลดจาก  1.35  เหลือ  1 ล้าน ..
I have enough of making money. Now I want to make time.

wildstocks

  • บุคคลทั่วไป
มันคือตัวแทนของ Le Wagon ที่ลดขนาดลงเพื่อเอาใจตลาดญี่ปุ่น ขนาดอยู๋ตรงกลางระหว่าง Impreza หรือ XV กับ Legacy เนื่องจาก Legacy รุ่นใหม่มันขยายร่างซะขายในญี่ปุ่นไม่ออกจะขายแต่ Sedan แล้วก็ Outback เพื่อเน้นตลาดอเมริกันกับออส

ปล. Eye sight คงไม่มีอีกตามเคย เครื่อง FB16 1.6T 170 ps 250 N.m CVT Lineartronic เดาราคา 2.15-2.35 ลบ. ส่วนลด 4-5 หมื่น ล้อ 17" 215/50R17

ออฟไลน์ yod artstu

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,158
หนแรกแว่วมาว่า 1.9 ล้าน
ส่วนเรื่องค่าเงิน กับ ภาษีใหม่ จะทำให้มันทะลุไปมากไหมต้องลุ้น
ตัวนี้ส่งไปยุโรปเมื่อเดือนก่อน 1.6 turbo เหมือนกัน
แต่ของเราไม่มี eyesight
และไม่น่าจะประกอบมาเลย์
: )

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
แวะมาโพสท์เล่นๆก่อน

ใครอยากรู้อะไร (ที่ไม่ใช่เรื่องราคา) ลองถามมาดูได้เผื่อเอาไปตอบในบทความรวดเดียวครับ
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ scotch_fillet

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,520
    • อีเมล์
ไปไทเป อย่าลืมแวะซื้อหมากน่ะครับคุณแพน
ถ่ายรูปคนขายหมาก มาฝากด้วยน่ะ ;)

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,431
น่าสนใจครับ เรื่องอยากรู้ ขออดใจรออ่านรีวิวพร้อมกันเลย

ออฟไลน์ arton

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 68
    • อีเมล์
สนๆ มากเลยครับ ซามูไรพ่อลูกอ่อน แอบซิ่งก็พอได้ ขนของลูกก็พร้อม รอราคาเลยครับ

ออฟไลน์ mothsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,559
แวะมาโพสท์เล่นๆก่อน

ใครอยากรู้อะไร (ที่ไม่ใช่เรื่องราคา) ลองถามมาดูได้เผื่อเอาไปตอบในบทความรวดเดียวครับ
อยากให้เปรียบฟิลลิ่ง ความแรง กับ 116i ครับ เครื่องเท่ากัน turbo ราคาใกล้กันนะครับ

ออฟไลน์ Marverick

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 276
    • อีเมล์
แวะมาโพสท์เล่นๆก่อน

ใครอยากรู้อะไร (ที่ไม่ใช่เรื่องราคา) ลองถามมาดูได้เผื่อเอาไปตอบในบทความรวดเดียวครับ
อยากให้เปรียบฟิลลิ่ง ความแรง กับ 116i ครับ เครื่องเท่ากัน turbo ราคาใกล้กันนะครับ
ขอรีวิวหลังขับตามสไตล์คุณแพน...ผมชอบอ่านมากๆครับ  ตรงๆ ได้ใจความ  เชื่อถือได้

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
ตอนนี้กำลังเขียนอยู่นะครับ

ทุกอย่างที่คาดว่าจะเสร็จ มันจะช้ากว่ากำหนดเดิมไปหน่อย ว่าจะเริ่มเขียนตั้งแต่ตอนอยู่ไทเป
แต่คืนแรกก็ท้องเสียขนาดหนักยาวไปจนหมดวันที่เทสต์รถ ดีว่ามีแรงทดสอบรถ แต่ไม่มีแรงเขียน
หัวถึงหมอนเที่ยงคืนคือตายสนิท

รูปทำเสร็จหมดแล้ว ไม่สวยเท่าไหร่เพราะงานมันตอนเที่ยง แสงจะจ้าไป ช่วงที่แสงสวยคือ 5 โมง
แต่งานก็เลิกเก็บของกลับบ้านกันหมดแล้ว เลยต้องถ่ายมาทั้งอย่างนั้น ไม่มีทางเลือก

เรื่องความแรง ใครที่คาดหวังว่าจะสนุกแบบ 116i เทอร์โบ ลืมซะครับลืมซะ
คันนี้ 1.6 ลิตรโบ 170 ม้า 250Nm ก็จริง..กราฟแรงบิดดูสวยงามก็จริง แต่ตีนต้นออกตัว
มันก็ยังต้องอมๆไว้สไตล์ CVT แหละครับ

สนามที่ให้ขับ ผมจัดได้เร็วสุดแค่ 70 ก.ม./ช.ม. ดังนั้นเลยรู้สึกว่าไม่ทันใจ ไม่สนุกเร้าใจ
คาดคะเนอัตราเร่งดู 0-70 น่าจะเร็วกว่า Outback กับ XV ล่ะนะ แต่ก็ไม่ต่างจากรถ D-Segment
เครื่อง 2.5 ลิตรมากเท่าไหร่ (ผมรู้สึกว่า Camry Hybrid ตอนออกตัวยังมีแรง G มากกว่า Levorg)
เพราะอย่าลืมว่า Levorg ตอนนี้คือรถหนัก 1,538 กก. นะครับ เรื่องอัตราเร่งสู้ Sylphy Turbo
ไม่ได้หรอก

ส่วน 0-100 ไม่มีโอกาสได้ลองเพราะไม่ได้เปิดให้ไปลองถนนใหญ่เลย แต่เอาเท่าที่สัมผัสใน 2 สนาม
คอร์สสั้นที่เขาจัดไว้ให้ พื้นสนามก็คือลานจอดรถ บางส่วนแตก บางส่วนนูนปูด บางส่วนยุบเป็นหลุม
เหมือนจะไม่ดี..แต่ดี เพราะมันเหมือนถนนเมืองไทย! ลองมาวิ่งบนพื้นผิวแบบนี้ Levorg แข็งเฟิร์มกว่า Outback
ส่วนความนุ่มก็ดูจะค่อนไปทาง XV ..ไม่ได้แข็งมอเตอร์สปอร์ตจ๋าแบบ WRX

ตัวรถหรูกว่า WRX เสียอีก ช่วงล่างนั่งสบายกว่า พวงมาลัยเบากว่าแต่ไวพอกัน ไม่นึกเหมือนกันว่า
รถแวก้อนพ่อบ้านจะซัดคอร์สจิมคาน่าทางกึ่งปูนกึ่งฝุ่นปูนได้เร็วขนาดนี้..ไม่ได้เร็วเพราะอัตราเร่งนะ
เร็วเพราะสปีดที่เข้าโค้งกับสลาลอมมันยัดได้แรงกว่ารถปกติมาก

รถคันนี้ ถ้าจะตาย ก็คงตายเพราะราคา ไม่ได้ตายเพราะรถไม่ดี
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ yourturle

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,080
    • อีเมล์
รออ่าน

น่าจะมัน TURBO
One Day.

ออฟไลน์ FyGI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,308
อยากให้ราคาใกล้เคียง Forester 2.0iL 1.69-1.89 ล้าน

แต่ไม่รู้จะได้หรือเปล่า ถ้าจะให้ เกิน 2 ล้าน

ก็มีราคา Forester XT ค้ำคออยู่ที่ 2.42 ล้าน