ผู้เขียน หัวข้อ: ไปลองขับ All New ISUZU D-MAX 1.9 Ddi ทีงานมอร์เตอร์เอ็กช์โปรครับ  (อ่าน 6779 ครั้ง)

ออฟไลน์ jumpon77

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,367
    • อีเมล์
ผมได้ลองขับ All New ISUZU D-MAX เครีองยนต์ใหม่1.9 Ddi มาครับรอบมาเหมีอนๆๆกับเครีอง2.5 Ddi VGS แต่จะมีอาการหน่วงประมาน1หรีอ2วินาทีครับหลังจากนันรอบมาทันใจครับ ความจริงแล้วเครีอง1.9ไม่อืดอย่าที่คิดครับมันก็ดีกว่าเครีองตัวเก่าครับ แล้วมีคิดยังไงบ้างครับกับ All New ISUZU D-MAX  ครับ
http://facebook.com/jumpon.hiranyanon
https://twitter.com/jumpon77     คุยได้นะครับ.
 Corolla Altis 1.8 E MT MY2008 Corolla Altis 1.6 J AT my2011 Isuzu D-MAX Spark my2003

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,305
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
กำลังเครื่อง-เสียงเครื่องเงียบดี เรื่องคลัชผมว่าลึกไปน่ะ ผมลองขับโล่งๆประมาณ20โลได้ ตอนแรกเหมือนจะอืดแต่เอาเข้าจริงไม่อืดนะ นั่ง4คนยังหลังติดเบาะง่ายๆเลย ส่วนเกียร์1เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นครับ ถ้าใช้งานชิลๆผมว่า1.9เหลือๆ แต่ถ้าจะใช้ยาวๆเป็นรถคันเดียวทำทุกอย่างผมว่าอาจจะไม่เหมาะ เป็นห่วงเทอร์โบ
ภายใน- จริงๆน่าจะทำแผงประตูให้มันดูดีมากขึ้นกว่านี้นะครับไหนๆก็MCแล้ว คือถ้าไม่มีอะไรนุ่มๆก็ควรดีไซน์ให้มันดูดีกว่านี้ก็ได้ จุดนี้ผมว่ามันทำร้ายจิตใจลูกค้ามากเกินไปน่ะ เพราะดีไซน์ภายนอกถือว่าดูดี เอาต้นทุนที่เพิ่มขึ้นจากล้อ18"+โครเมี่ยมแถวไฟตัดหมอก ไปลงกับการตกแต่งภายในแทนก็ได้ครับ

ออฟไลน์ mazeraty

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 397
    • อีเมล์
กำลังช่างใจว่าจะซื้อตอนนี้หรือว่ารอซักพักให้กระแสลดลงแล้วรอโปรดี ผมสงสัยว่าตัว Top 4 ประตูขับสอง ไฟหน้าเป็นธรรมดาหรือ Xenon ครับ ใครพอทราบบ้าง

ออฟไลน์ Tapanan

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 493
    • อีเมล์
ไฟหน้า + ไฟสูง ฮาโลเจนครับ LED แต่ Day Light/ไฟหรี่

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
เครื่องเล็กต้องรอรอบครับ กดให้ได้รอบถึงจะพุ่ง
เกียร์1ทดหนักเกินไปรถไม่ค่อยวิ่ง เครื่องยนต์ตอบสนองและเงียบขึ้น
แต่การซับแรง สะเทือนต้องแก้ไขครับ
วิ่งผ่านถนนไม่เรียบ รอยต่อถนนและคอสะพาน พวงมาลัย แกว่งแรงไป

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,299
    • อีเมล์
ผมไม่ชอบการแตกแต่งภายในอย่างมาก เพราะมันดูแย่ ถ้าเทียบกับราคา+ออฟชั่นที่ได้ อย่างน้อยๆ ภายใน revo tirton ผมว่ายังดูดีกว่า D-max พอสมควร

ออฟไลน์ masuoka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,119
รอรอบ 1 - 2 วิ นานไปนิดนะครับ เวลาเร่งแซงจากความเร็ว 0 แล้วออกตัวแบบแซงคันหน้าแบบจราจรรถติดนี่ คงลุ้นน่าดู มีเสียวโดนชน  :-X
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 07, 2015, 09:56:19 โดย masuoka »

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,566
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
คหสต. ในเมื่อรุ่นเก่ามันก็ไม่ได้รอรอบ รุ่นใหม่มันเซ็ตมาแรงดีอยู่นะ

ผมว่า จขกท. มีปัญหากะการถอนคลัตช์มากกว่า น่าจะไม่ชินระยะคลัตช์
ลองเอาฟีลเดียวกันไปขับวีโก้ดู ถ้าไม่รอรอบนี่ใช่เลย ระยะมันกำลังดีกว่าอีซูซุ
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ rotaryman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,581
ผมสงสัยว่ารถเปล่าๆอาจจะว่าไม่อืด แล้วกรณีบรรทุกของหนักๆมันจะมีผลมากกว่าเครื่องเดิมไหมครับ

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
ผมสงสัยว่ารถเปล่าๆอาจจะว่าไม่อืด แล้วกรณีบรรทุกของหนักๆมันจะมีผลมากกว่าเครื่องเดิมไหมครับ
มีผลแน่นอนครับ นีมันเมนวล ผลลัพธ์ยังไม่อืดเท่าออโต้แน่ๆ

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,348
    • อีเมล์
Re: ไปลองขับ All New ISUZU D-MAX 1.9 Ddi ทีงานมอร์เตอร์เอ็กช์โปรครับ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2015, 10:54:22 »
ผมสงสัยว่ารถเปล่าๆอาจจะว่าไม่อืด แล้วกรณีบรรทุกของหนักๆมันจะมีผลมากกว่าเครื่องเดิมไหมครับ

มันก็เหมือนกับ Ford ที่ออกบล๊อก 2.2 มาในตอนแรกแหละครับ
กว่าจะฝ่าฟันเรื่องความเชื่อของคนได้ ว่าเครื่องบล๊อกเล็กวิ่งไม่ออก
บรรทุกหนักไม่ไหว ก็ใช้เวลากว่า 3 ปี นี่ก็เป็นบททดสอบหนัก
ของ Isuzu เหมือนกันกับการ Down Sizing

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,637
  • FF1.5SMG
Re: ไปลองขับ All New ISUZU D-MAX 1.9 Ddi ทีงานมอร์เตอร์เอ็กช์โปรครับ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2015, 17:29:54 »
ไฟหน้า + ไฟสูง ฮาโลเจนครับ LED แต่ Day Light/ไฟหรี่
เป็น LED ครับไฟต่ำ ส่วนไฟสูงฮาโลเจน
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ jumpon77

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,367
    • อีเมล์
Re: ไปลองขับ All New ISUZU D-MAX 1.9 Ddi ทีงานมอร์เตอร์เอ็กช์โปรครับ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2015, 19:00:25 »
คหสต. ในเมื่อรุ่นเก่ามันก็ไม่ได้รอรอบ รุ่นใหม่มันเซ็ตมาแรงดีอยู่นะ

ผมว่า จขกท. มีปัญหากะการถอนคลัตช์มากกว่า น่าจะไม่ชินระยะคลัตช์
ลองเอาฟีลเดียวกันไปขับวีโก้ดู ถ้าไม่รอรอบนี่ใช่เลย ระยะมันกำลังดีกว่าอีซูซุ
น่าจะเปนแบบนันครับแล้วอีกเรีองสนามทีผมไปทดสอบมันสั้นจนไม่ทำรอบทีผมต้องการได้ครับแต่ว่าอาจจะลองขับอีกรอบครับ
http://facebook.com/jumpon.hiranyanon
https://twitter.com/jumpon77     คุยได้นะครับ.
 Corolla Altis 1.8 E MT MY2008 Corolla Altis 1.6 J AT my2011 Isuzu D-MAX Spark my2003

ออฟไลน์ mazeraty

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 397
    • อีเมล์
Re: ไปลองขับ All New ISUZU D-MAX 1.9 Ddi ทีงานมอร์เตอร์เอ็กช์โปรครับ
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2015, 21:15:02 »
ขอถามอีกนิดครับว่าราคาที่ขาย ณ ปัจจุบันนี้รวมภาษีปีหน้ายังครับ หรือว่าปีหน้าเป็นราคาใหญ่อีก

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,773
Re: ไปลองขับ All New ISUZU D-MAX 1.9 Ddi ทีงานมอร์เตอร์เอ็กช์โปรครับ
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2015, 21:15:35 »
ต้องวัดใจกับ ความเชื่อคนไทยส่วนนึงด้วย

แต่ผมว่าอีสุ คนไทยใช้เยอะครับ

ออฟไลน์ kenno

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 265
Re: ไปลองขับ All New ISUZU D-MAX 1.9 Ddi ทีงานมอร์เตอร์เอ็กช์โปรครับ
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2015, 21:26:35 »
ไปลองที่อีซูซุเมโทร 0เดียวกับคุณหมู มาเหมือนกันครับ ส่วนตัวขับmu-X 3.0 อยู่รู้สึกเลยว่ารอรอบมากๆ ไม่ถึง1800 ไม่มีแรงแต่พอพ้น2000ไปแล้วก็พอไหวไม่อืดมากผิดกับ3.0ที่มีแรงตั้งแต่1400-1500รอบ  ถ้ารถเท้าหนักคงต้องลากรอบหน่อยถึงจะทันใจ

promt

  • บุคคลทั่วไป
Re: ไปลองขับ All New ISUZU D-MAX 1.9 Ddi ทีงานมอร์เตอร์เอ็กช์โปรครับ
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ธันวาคม 08, 2015, 21:50:47 »
อยากไปลองขับจัง

ต้องหาแถวเชียงใหม่แล้วหล่ะ