มาเตือนเหมือนกัน การทำออยล์คูลเลอร์ ประกันเกียร์ขาด นะครับ
ทางที่ดีคือเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ระยะ 20,000 กม. หรือ 1 ปี
อย่าไปเชื่อช่างศูนย์เรื่องแสนโลครับ อันตรายมาก พังแน่ พังหลังหมดประกันด้วยส่วนมาก
เกียร์ DIG Turbo มันจะเป็น Hyper CVT-M6 ที่ทนแรงบิดได้สูงกว่า
(เคลมมาว่าทนได้ 300+ ในขณะที่เครื่องมีแรงบิดราวๆ 250 สำหรับ 1.6 DIG-T)
ถ้าให้ดี ใช้เปลี่ยนของเหลวตามนั้น หมดประกันก็ทำออยล์คูลเลอร์+ฟลัชน้ำมันเกียร์ให้เรียบร้อย จะได้ใช้ยาวๆ