ผมว่าคลัตช์ DMAX เบาจริงยาวจริงครับ เกียร์ช่วงเข้าก็ยาว เวลาพยายามขับให้นุ่มนวล ผมว่ามันง่ายกว่าใครในตลาด ถ้าขับโดยคิดว่าตัวเองเป็นลุงเป็นป้า
แต่พอต้องการทำสิ่งต่างๆให้ไว เน้นเร็ว เน้นแม่น มันกลับมีความรู้สึกหลวมๆครับ เหมือนให้ใส่กางเกงยีนส์ตัวโตๆไปเต้นแอโรบิก
เครื่องยนต์มีความเงียบกว่าที่คาดไว้ เรี่ยวแรงช่วง 2,000-3,500 รอบดีกว่าที่คาดจากความจุ แต่ตอนไม่มีบูสท์มานี่ แรงก็ไม่มีเลยจริงๆ ขึ้นเนินสูงบนด่วนเชียงรากที่ความเร็ว 80 ด้วยเกียร์ 6 กดคันเร่งครึ่งเดียว ความเร็วตก ในขณะที่ 2.2-2.5 เจ้าอื่นมันยังคงความเร็วได้หรือไต่อย่างช้าๆ
Revo 2.4 ผมยังไม่ได้ขับ แต่ลองเทียบกับ Fortuner 2.4 ที่หนักกว่าและเป็นเกียร์อัตโนมัติ ผมว่าช่วงไม่มีบูสท์โตโยต้ามีพลังดีกว่า เป็นรถที่ขับคันเร่งบางๆถึงกลางๆได้ดีกว่า