"ถ้าแพงกว่าCRVน่าจะยาก นอกจากผู้ที่ติดใจโดยเฉพาะ แต่ว่าฮุนไดน่าจะตั้งราคาให้น้อยกว่าหรือประมาณCRV แต่อัดออพชั่นเข้าไป เพือจะเรียกความเชื่อมั่นใหกลับคืนมาก่อน"<-- คงราคาเท่า CRV ไม่ได้ เพราะไทยกับเกาหลี ไม่ได้มีภาษีแบบ AFTA 0% ดังนั้นเวลานำเข้ามา ต้องบวกภาษี 200-400% มั้ง (เหมือนตัว Santa Fe ที่นำเข้าทั้งคันเหมือนกัน ราคาสองล้านกว่าๆ) อีกอย่าง ถ้าตั้งราคาใกล้เคียง CRV กำไรย่อมไม่มี แถมติดลบอีก ขายรถแล้วไม่มีกำไร แม้จะได้ความมั่นใจจากลูกค้ามา ผมก็ไม่ทำนะ ก็พยายามเข้าใจในมุมมองของบริษัทรถเหมือนกัน ดังนั้นเค้าคงทำตลาดเฉพาะกลุ่ม เหมือนพวก grey market ไม่เน้นยอดนัก