ตัว mc ผมว่าสวยขึ้นกว่าเดิมเยอะนะครับถึงจะเปลี่ยนนิดเดียวก็เถอะ
ว่ากันเรื่องดีไซน์ ผมว่ามันออกแนวสปอร์ตสุดติ่ง ไม่ค่อยมีความเป็นกระบะในความหมายของคนที่ต้องการดีไซน์แนวบึกๆบึนๆ ลุยๆอะไรประมาณนั้น อย่างเรนเจอร์ดีไซน์บึกบึนที่สุด นาวาร่าก็พอได้ รีโว่ด้านข้างก็บึกบึนอยู่นะ ดีแม็กซ์โป่งล้อนี่ก็บึกบึน ส่วนไทรตันผมเห็นมันเป็นรถที่มีภาพลักษณ์การเดินทางไม่ก็แรลลี่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด แล้วบีทีหละครับ มีมุมไหนที่ดูบึกบึนนอกจากความใหญ่ ...นี่ผมมองในมุมของคนที่ให้ความหมายของกระบะว่าต้องมีดีไซน์ที่ดูบึกบึนนะครับ
คราวนี้ว่าเรื่องราคา ผมเอาตัวกลางๆมาวัดนะครับ เพราะคนซื้อกระบะในประเทศนี้ส่วนมากไม่ได้ซื้อรุ่นท็อปกันเท่าไหร่(ยกเว้นWT) เช่น 4Dr 2.2 Hi-racer ABS m/t 808,000(สีเมทัลลิกเพิ่ม 7,000 ขาวมุกเพิ่ม 14,000 แพงไปไหน) ถ้าเทียบกับดีแม็กก็ราวๆตัว 4Dr. Hi-lander 1.9Z m/t 840,000 เทียบรีโว่ก็ประมาณตัว 4Dr Prerunner 2.4E m/t 845,000(+ส่วนลดเกือบแสน) ผมว่าจบครับ ออฟชั่นพอกัน ต้องรักกันจริงเหมือนเรนเจอร์เท่านั้น