เดี๋ยวนี้มีเทอร์โบ กันทั้งนั้น
ไม่ว่าเบนซิน หรือดีเซล เทอร์โบพังก่อนแน่ครับ
แหม่ ถ้าไม่ได้ไป จูนน้ำมัน อากาศ อะไรมากมาย มันก็ไม่พังหรอกครับ
ฟอร์จูนเนอร์ผม 2แสนกิโล แล้ว ยังไม่มีอะไรพังเลย ล่าสุดแค่ไปล้าง ท่อไอดี ไอเสีย เพราะไม่ได้อุด egr
มันก็ยังทนทึกดี เบนซิล เทอร์โบ รุ่นใหม่ๆทำ ระบบระบายความร้อนมาดีกว่าสมัยก่อนเยอะ โดยเฉพาะรถยุโรป ไม่ค่อยมีปัญหา โอเวอร์ฮีตเท่าไหร่
ส่วนใหญ่ที่บอกลา ก่อนก็พวกระบบไฟฟ้าในรถยุโรปเนี่ยแหละ รวนได้รวนดี ทั้งๆที่ไม่ได้มีอะไรพัง