ผู้เขียน หัวข้อ: รู้สึกงงกับการถ่ายคลิปทดสอบรถหลังจาก reflash ของเจ้านึงที่ดังๆมากเลยครับ  (อ่าน 6778 ครั้ง)

ออฟไลน์ rokrok

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 380
บอกก่อนเลยว่าผมเชื่อว่าทำแล้วดีจริง และเชื่อว่ามือจูนที่ชื่อเดียวกะร้านนั้นมีความรู้จริงนะครับ เพราะเคยฟังเขาสัมภาษแล้วฟังรู้เลยว่ารู้ลึกและจริง

แต่งงการทำclip test ครับ ที่เขาจะเริ่มด้วยการ testแบบยังไม่flash

เขาจะกดคันเร่งมิดแบบ แปปเดียวครับ ไวๆ แล้วรอบเครื่องก็จะขยับนิดนึง ขึ้นไป 2,000รอบงี้ แล้วบอกว่าเร่งยังไงก็ไม่ขึ้น ไม่เกิน 2พันรอบ

แล้วแกก็จะดับรถ แล้ว ใส่โปรแกรมflash เข้าไป

พอลองสตาร์ทละเหยียบใหม่ แกจะเหยียบนานขึ้น...... รอบมันก็ฟาดขึ้นไป 3-4พันรอบอะไรแบบนี้ ซึ่งงงมากกว่า จะทำเพื่ออะไร

คนดูถ้าไม่หลับตาดูก็รู้อยู่แล้วว่ากดนานขึ้นชัดเจน

มีการลองให้เจ้าของรถเหยียบเองด้วยนะครับ ผลก็คือ รอบก็ขึ้นไม่เกิน2พันรอบเหมือนก่อนflash นั่นแหละ เพราะเหยียบสั้นๆเหมือนกัน

สู้อัดคลิปแบบ 0-100 เทียบกันระหว่างflash กะ ไม่flash ไม่ชัดเจนกว่าเหรอครับ อันนี้ทำคลิปยังกะหลอกเด็ก

ขอบ่นนิดนีงนะครับ จะไปโพสบนวอลร้านเขา ก็กลัวเด๋วโดนด่ากลับมา 55555

ท่านไหนเอารถไปทำร้านเขาแล้ว ลองแชร์นิดนึงนะครับว่าทำแล้วดีขึ้นขนาดไหน เพราะผมก็เชื่อว่าเขาทำได้จริงครับ แค่ข้องใจคลิปเขา

ออฟไลน์ bravo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,469
    • อีเมล์
ผมเคยโทรไปสอบถามรายละเอียด(น่าจะเป็นร้านเดียวกันกับที่ จขกท.พูดถึง)
เทียบราคากับแรงม้า ที่เพิ่มขึ้น ผมว่าไม่คุ้ม และยังไม่แรงเท่ากับติดกล่อง
รถผมติดดล่องปลดล็อคความเร็วมาแล้ว แต่เข็มไมล์ไม่เดินต่อ สุดที่ 185 (แต่ความเร็วจริง 200+)
ผมถามว่า ถ้ารีแฟรชแล้วไมล์จะเดินต่อหรือเปล่า เขาก็ตอบไม่ชัดเจน ใช้คำว่า "น่าจะเดินต่อนะ แต่ผมไม่เคยลองความเร็วขนาดนั้น"
ก็เลยตัดสินใจ ที่จะรอดูผลงานของเขาไปก่อนครับ

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772

ออฟไลน์ peterW

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 579
ผมเข้าใจว่า
ตรงนั้น น่าจะเป็นการปลดล็อค การเร่งรอบอยู่กับที่ (คาดเดา)
โดยปกติ  กล่อง ECU น่าจะล็อคการเร่งรอบแบบฉับพลัน ในสภาวะ เกียร์ N กับ P ไม่ให้เกินเท่านี้เท่านั้น เพื่อกันพัง


ออฟไลน์ rokrok

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 380
ผมเข้าใจว่า
ตรงนั้น น่าจะเป็นการปลดล็อค การเร่งรอบอยู่กับที่ (คาดเดา)
โดยปกติ  กล่อง ECU น่าจะล็อคการเร่งรอบแบบฉับพลัน ในสภาวะ เกียร์ N กับ P ไม่ให้เกินเท่านี้เท่านั้น เพื่อกันพัง

เข้าใจอันนั้นครับ คือหมายถึง กดคันเร่งค้างตอนเกียP แล้วรอบมันจะตัดแค่แบบ 4-5พัน ไม่ไปสุดให้ ใช่ไหมครับ

แต่อันนี้ไม่ใช่ครับ อันนี้เขาลองแบบตามที่ผมพิมเลยครับ แบบแค่นั้นเลย ก่อนจูนเหยียบสั้นๆ หลังจูนเหยียบยาวๆ แล้วมาบอกว่าหลังจูนรอบขึ้นสูงกว่า

คือถ้าได้เห็นคลิปแล้วจะเกทเลยครับ ว่าเขาทำอะไร

ผมก็ไม่ได้อยากจะโจมตีอะไร แค่ตลกและงงว่าเขาทำเพื่ออะไรครับ เลยไม่ได้บอกชื่อร้านหรือแชร์คลิป เพราะเชื่อว่าจริงๆแล้วเขาจูนเป็นจริงๆครับ

ออฟไลน์ iLLuSion

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 69
ถ้าใช่ของคุณ วิxx เขาแสดงให้เห็นถึงการแก้อาการดีเลย์หรือการหน่วงของคันเร่งไฟฟ้าครับ และสถานที่จูนเขาก็อยู่ติดกับไดโน่นี่ครับ ไม่ต้องออกไปวิ่งลองบนถนนให้เป็นอันตราย ที่ผมทราบเพราะติดตามเขามาพักนึงแล้วครับ อยากลองอยู่เหมือนกัน

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
เดาได้ละว่าเจ้าไหน  ผมก็เห็นมันก็แปลกๆนะ แต่เห็นคลิปที่ภายนอกก็ดูแรงขึ้นนะครับ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Life is a Highway

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,337
  • My Way or The Highway
ก็เชื่อว่าทำแล้วดีขึ้นนะ แต่ ผมก็ว่าโอเวอร์ เห็นโฆษณา อัตราเร่งดีขึ้น50%

ออฟไลน์ rokrok

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 380
ถ้าใช่ของคุณ วิxx เขาแสดงให้เห็นถึงการแก้อาการดีเลย์หรือการหน่วงของคันเร่งไฟฟ้าครับ และสถานที่จูนเขาก็อยู่ติดกับไดโน่นี่ครับ ไม่ต้องออกไปวิ่งลองบนถนนให้เป็นอันตราย ที่ผมทราบเพราะติดตามเขามาพักนึงแล้วครับ อยากลองอยู่เหมือนกัน

คลิปมันดูไม่ได้ตอบในเรื่องนั้นเท่าไหร่เลยนะครับ เพราะเขากดยาวกว่าชัดมากๆเวลาflashเสร็จแล้ว

มันยิ่งฮาตอนลูกค้าลองกด สั้นๆ แบบก่อนreflash แล้วมันไม่ขึ้นตามที่คิดอะครับ 5555 ลูกค้าเลยพยายามกดยาวๆด้วย แล้วก็เบิ้ลๆเข้าไป

ส่วนลองบนถนน เขาลองตลอดนะครับ แต่ใช้ปากลูกค้าบอกเอาว่า แรงขึ้นๆๆๆ แต่ไม่เคยวัดตัวเลขเลย

คือขอย้ำอีกทีว่าเชื่อครับว่าแรงจริง และโอเลย กราฟแรงม้า เขาก็เคยถ่ายโชว์ในเฟสว่าแรงขึ้นจริง แต่งง การAds ของเขาครับ ว่าทำไมทำเหมือนหลอกๆ ยังไงไม่รู้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 21, 2016, 19:43:01 โดย rokrok »

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
ผมไปทำมาก็งงครับ เพราะผมจูนมาก่อนที่จะมาทำกับเค้ารอบนึง คันเร่งไม่หน่วงแน่นอน แต่เค้าก็แตะๆ ตลกดี ผมก็ไม่ได้พูดอะไร แต่ทำออกมาแรงจริงก็เลยไม่มีปัญหาครับ
ผมว่าสาเหตุที่ไม่มีคลิป 0-100 เพราะต้องวิ่งไปลองเส้นข้างทางด่วนค่อนข้างไกลครับ แล้วลูกค้าบ้านๆ บางทีก็ขี้เกียจทดสอบมากมายแค่เหยียบแล้วดีก็พอ
เรื่องกินน้ำมันนี่เวลาเร่งกินขึ้นนะ แต่เวลาวิ่งทางตรงยาวๆ ประหยัดขึ้น ถัวๆ กันเลยไม่ต่างจากเดิมเท่าไร แต่โดยรวมก็พอใจครับ การตอบสนองของคันเร่งและเกียร์ดีขึ้นมาก

ออฟไลน์ rokrok

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 380
ผมไปทำมาก็งงครับ เพราะผมจูนมาก่อนที่จะมาทำกับเค้ารอบนึง คันเร่งไม่หน่วงแน่นอน แต่เค้าก็แตะๆ ตลกดี ผมก็ไม่ได้พูดอะไร แต่ทำออกมาแรงจริงก็เลยไม่มีปัญหาครับ
ผมว่าสาเหตุที่ไม่มีคลิป 0-100 เพราะต้องวิ่งไปลองเส้นข้างทางด่วนค่อนข้างไกลครับ แล้วลูกค้าบ้านๆ บางทีก็ขี้เกียจทดสอบมากมายแค่เหยียบแล้วดีก็พอ
เรื่องกินน้ำมันนี่เวลาเร่งกินขึ้นนะ แต่เวลาวิ่งทางตรงยาวๆ ประหยัดขึ้น ถัวๆ กันเลยไม่ต่างจากเดิมเท่าไร แต่โดยรวมก็พอใจครับ การตอบสนองของคันเร่งและเกียร์ดีขึ้นมาก

ขอบคุณมากครับ

ก็นั้นแหละครับ ผมว่าลูกค้าก็คงงงกันหลายคน 555555

แล้วทำมาแล้วแนะนำว่าคุ้มกับราคาไหมครับ

แล้วเกียร์ดีขึ้นนี่ คือมันลดเวลาการเปลี่ยนให้เร็วขึ้นหรือยังไงครับ

ผมก็อยากทำเหมือนกัน เล็งมาจะเป็นปีแล้ว

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
ใช่ครับ ผมก็เคยสงสัยแบบ จขกทเป๊ะเลย เลยไม่กล้าไปทำ
แถมเค้าบอกว่าประหยัดขึ้น50%ด้วย ยิ่งไม่กล้าเข้าไปอีก
คือ จาก10กิโลลิตร เป็น15เลยนะ

กลัวรถแต่ละคันผลออกมาจะไม่เหมือนกันด้วยสิ บางคันอาจจะไปไกล บางคันไม่เท่าไหร่

ออฟไลน์ บางละมุง 1/3

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 98
  • แค่คิดดี ทำดี ก็พอ
    • อีเมล์
ส่วนตัวคิดว่าจะไม่ทำอะไรเลยกับรถนอกจาเเปลียนยาง ถ่ายน้ำมันเครื่องของเหลว แบตเตอรี่ เต็มที่ก็เปลี่ยนแม็ก เพราะคิดว่สของเดิมจากโรงงานดีที่สุดแล้ว และอีกอย่างที่สำคัญเลยคือ ประหยัด"เงินในกระเป๋านะครับ"555

ออฟไลน์ Tomz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 927
ผมก็ไปทำมา แต่น่าจะคนล่ะเจ้ากัน รถพ่อผม เซฟโด้ 2.8 200 ม้า ตอนแรกเดิมๆก็ว่าไวแล้ว  เอาไปรี+อุด EGR รถมันมาเต็มยิ่งกว่าเก่าเยอะเลย แล้วบอกได้เลยว่า เข็มกวาดเกิน 200 แน่นอน
2001 Mitsubishi Evolution 5 
2004 Isuzu Dmax 2.5 di 
2012 Honda Jazz ( JP ) Ge   
2015 Mercedes Benz Cla250 AMG 
2016 Mazda Cx-3

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์


เข้าค่ายโฆษณา เกินจริงป่าวครับ
รถบ้าอะไร จะ เร่งได้แค่ 2000 รอบ รถพังป่าว
เจ้านี้ ราคาแรงเอาการ


ออฟไลน์ Champ GK

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 22
    • อีเมล์
ผมก็เคยติดตามเขาอยู่เหมือนกันแล้วมีความคิดเหมือนกับ จขกท. เป๊ะเลย ตอนแรกก็กะว่าจะทำแต่คิดไปคิดมาจูนกล่องพ่วงดีกว่าชัวกว่า

ในคลิปก็เห็นชัดเจนนะว่ากดแช่นานกว่าก่อน Re. คริ คริ

ออฟไลน์ Tonge

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 670
    ผมก็ดูประจำ อยู่ใกล้บ้าน ดูเกือบทุกคลิป ก็จะเหยียบคันเร่งแช่กว่าเห็นๆ ทำให้รอบขึ้นไปสูงกว่า
แต่เวลาถามว่าตอบสนองดีขึ้นเท่าไหร่ ส่วนมากก็จะพูดว่าเกิน50% ผมก็ไม่อยากจะเชื่อ มันจะขนาดนั้นเลยหรอ
จะไปลองทำดูหลายครั้งแล้ว แต่ก็ชั่งใจ ยังไม่ไปสักที
   อยากปรับให้รถตอบสนองไวขึ้น แต่ไม่เพิ่มบูสเทอโบ และแบบควันไม่ดำ จะดีขึ้นเท่าไหร่ไม่รู้ เพราะคิดว่าที่แรงขึ้นเพราะเพิ่มบูสเทอโบ

ออฟไลน์ maggie

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 724
    • อีเมล์
คิดเหมือนกันเลยคับ ดูในคลิปเค้าแล้วมันติดๆคาๆใจอย่ อยากทำนะแต่ก็ไม่กล้า เพราะคลิปมันดูไม่เคลียร์เนี่ยแหละ แต่เคยดูในช่องรายการความเร็วช่องหนึ่ง เค้าจับรถมินิขึ้นไดโน วัดแรงม้าแรงบิด ก่อนทำกับหลังทำ กราฟโชว์ดีขึ้นชัดเจนเลย ตอนนี้ก็ยังชั่งใจว่าจะเอารถไปทำดีมั้ย

ช่างคนนี้ผมก็ยอมรับในฝีมือนะ เมื่อ12-13ปีก่อน เค้าเคยแก้ปัญหาสมัยผมยังเล่นรถวางเครื่องJ VVTI ให้ได้จบแค่ครั้งเดียวที่ไปหา แต่ก็ค่าวิชาแพงเหลือเกิน

ออฟไลน์ sonkub

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 46
ผมเคยโพสตรงคลิปกับหลายๆท่านสอบถามว่ามันต่างกันอย่างไร ก็โดนลบโพสครับเอาซะเกลี้ยงเลย

ออฟไลน์ art_duron

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 990
คิดเหมือนกันเลยคับ ดูในคลิปเค้าแล้วมันติดๆคาๆใจอย่ อยากทำนะแต่ก็ไม่กล้า เพราะคลิปมันดูไม่เคลียร์เนี่ยแหละ แต่เคยดูในช่องรายการความเร็วช่องหนึ่ง เค้าจับรถมินิขึ้นไดโน วัดแรงม้าแรงบิด ก่อนทำกับหลังทำ กราฟโชว์ดีขึ้นชัดเจนเลย ตอนนี้ก็ยังชั่งใจว่าจะเอารถไปทำดีมั้ย

ช่างคนนี้ผมก็ยอมรับในฝีมือนะ เมื่อ12-13ปีก่อน เค้าเคยแก้ปัญหาสมัยผมยังเล่นรถวางเครื่องJ VVTI ให้ได้จบแค่ครั้งเดียวที่ไปหา แต่ก็ค่าวิชาแพงเหลือเกิน
เรื่องไดโนนี่ผมเคยอ่านมา มันก็มีเทคนิคลูกเล่นได้เหมือนกันครับ
เพราะต่อให้รถคันเดียวกันวัดสองรอบ แต่เซ็ตค่าต่างๆ ของไดโนไม่เหมือนกัน เช่นค่าโหลดของไดโน
แรงม้าแรงบิดมันก็ออกมาไม่เท่ากันครับ

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์
คิดเหมือนกันเลยคับ ดูในคลิปเค้าแล้วมันติดๆคาๆใจอย่ อยากทำนะแต่ก็ไม่กล้า เพราะคลิปมันดูไม่เคลียร์เนี่ยแหละ แต่เคยดูในช่องรายการความเร็วช่องหนึ่ง เค้าจับรถมินิขึ้นไดโน วัดแรงม้าแรงบิด ก่อนทำกับหลังทำ กราฟโชว์ดีขึ้นชัดเจนเลย ตอนนี้ก็ยังชั่งใจว่าจะเอารถไปทำดีมั้ย

ช่างคนนี้ผมก็ยอมรับในฝีมือนะ เมื่อ12-13ปีก่อน เค้าเคยแก้ปัญหาสมัยผมยังเล่นรถวางเครื่องJ VVTI ให้ได้จบแค่ครั้งเดียวที่ไปหา แต่ก็ค่าวิชาแพงเหลือเกิน
เรื่องไดโนนี่ผมเคยอ่านมา มันก็มีเทคนิคลูกเล่นได้เหมือนกันครับ
เพราะต่อให้รถคันเดียวกันวัดสองรอบ แต่เซ็ตค่าต่างๆ ของไดโนไม่เหมือนกัน เช่นค่าโหลดของไดโน
แรงม้าแรงบิดมันก็ออกมาไม่เท่ากันครับ

ผมไม่เชื่อไดโน่ ของ สำนักจูน
แต่ถ้าผมจูน ผมจะวัด ค่าจาก HP ของเครื่องยนต์เปรียบเทียบเอา
จาหนั้น ถ้าอยากรู้ว่า ลงพื้นเท่าไหร่ ก็หาไดโน่ ที่เป็นกลาง

ไดโน่ คือ อุปกรณ์วัดแรงบิด และ ความรอบ ของการหมุน มันโกงได้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ออฟไลน์ Tapanan

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 518
    • อีเมล์
เคยเกือบจะตัดสินใจ ขับจาก ชม. ไปจูนแล้วครับ แต่แล้วก็เปลี่ยนใจไป จูนเนอร์คนเดิมครับ ด้วยเรื่องของราคา ล้วนๆๆครับ
แต่มันก็น่าจะมีรถบางรุ่นที่จูนแล้วคุ้มอยู่ครับ คุ้ม ไม่คุ้มน่าอยู่กับคนที่ตัดสินใจ...

ออฟไลน์ wa330

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,567
วิ อู่นี้สมัยก่อนคิดค่าทำแต่ละอย่างแพงมากอย่างกับเขาทำเป็นคนเดียว
งานออกมาก็เหมือนทั่วไปละ แค่การตลาดดี โปรโมตตัวเองเก่ง
ผมเองก็เคยโดนสมัยเล่นเครื่องJZใหม่ๆตอนอู่แกยังอยู่ใต้ทางด่วน
จะเอาไปให้ใล่วายริ่งสายไฟเครื่องJZใหม่คิด50000เฉพาะวายสายเนี้ยนะ
ผมเลยแกล้งถามถ้าวางใหม่เลยเท่าไรเขาว่าหนึ่งแสนสองหมื่นครับ
ราคานี้ไม่รวมหม้อน้ำ อินเตอร์มือสองท่อยางดำธรรมดา ไม่รวมท่อไอเสีย555
ผมวางเครื่องพร้อมเกียรแบบนั้นมา55000เองถึงวายริ่งสายไฟไม่สมบูรณ์ก็เถอะ
ทนใช้ไปแบบกินน้ำมันสมัยนั้นเบนซิลลิตรไม่ถึง15บาท
จนไปเจออู่นึงรับวายสายลื้อชุดเก่าออกใส่ชุดสายไฟใหม่
จบ4000ประหยัดน้ำมันและแรงกว่าเดิมชัดเจน เช็คโค๊ตสมบูรณ์หมด
สมัยนี้แล้วอู่เก่งๆเยอะ ใครยังทำกับเจ้านี้ก็ตามใจครับ
อู่นี้ที่ดังๆที่จำได้ก็เรื่องเซ็ทโบซีวิคงานระดับเทพเจ้าของรถโดนไปหลายแสน
แล้วแค่ทำเสร็จไมทันไรพังอู่ไม่รับผิดชอบ เจ้าของรถไม่ยอมเลยเป็นเรื่อง

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
ผมไปทำมาก็งงครับ เพราะผมจูนมาก่อนที่จะมาทำกับเค้ารอบนึง คันเร่งไม่หน่วงแน่นอน แต่เค้าก็แตะๆ ตลกดี ผมก็ไม่ได้พูดอะไร แต่ทำออกมาแรงจริงก็เลยไม่มีปัญหาครับ
ผมว่าสาเหตุที่ไม่มีคลิป 0-100 เพราะต้องวิ่งไปลองเส้นข้างทางด่วนค่อนข้างไกลครับ แล้วลูกค้าบ้านๆ บางทีก็ขี้เกียจทดสอบมากมายแค่เหยียบแล้วดีก็พอ
เรื่องกินน้ำมันนี่เวลาเร่งกินขึ้นนะ แต่เวลาวิ่งทางตรงยาวๆ ประหยัดขึ้น ถัวๆ กันเลยไม่ต่างจากเดิมเท่าไร แต่โดยรวมก็พอใจครับ การตอบสนองของคันเร่งและเกียร์ดีขึ้นมาก

ขอบคุณมากครับ

ก็นั้นแหละครับ ผมว่าลูกค้าก็คงงงกันหลายคน 555555

แล้วทำมาแล้วแนะนำว่าคุ้มกับราคาไหมครับ

แล้วเกียร์ดีขึ้นนี่ คือมันลดเวลาการเปลี่ยนให้เร็วขึ้นหรือยังไงครับ

ผมก็อยากทำเหมือนกัน เล็งมาจะเป็นปีแล้ว

คือมันเปลี่ยนเกียร์ไวขึ้นและสมู้ธขึ้นครับ เวลาขึ้นทางชันก็ฉลาดขึ้น ไม่งั้นรถผมเป็น Dual clutch ขึ้นทางชันต้องกดคันเร่งเยอะๆ ไม่งั้นมันไหลลงแต่พอทำมาแล้วมันฉลาดขึ้น ไต่สบายๆ แต่จ่ายน้ำมันมากขึ้นนะ

สำหรับผมมองว่าคุ้มค่าครับ ประกันรถก็ไม่เสียด้วย ถ้าคุณชอบความคล่องตัว เหยียบติดเท้า ทำมาไม่ผิดหวังครับ ดีกว่าไปติดกล่องราคาแพงๆ นะ

ปล. ผมไม่เพิ่มบูสนะครับ เท่านี้ก็แรงเพียงพอสำหรับผมแล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 22, 2016, 15:22:12 โดย ซิ่งเข้าส้วม »

ออฟไลน์ rokrok

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 380
ครับผม เพิ่งรู้ว่ามีคนงงกับการทดสอบเขาเยอะเหมือนกันนะเนี่ย 5555

ออฟไลน์ ภูมิใจไหม?

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,144
  • SNK vs Playmore
อออ ผมดูในทีวีหลายรอบแล้ว เค้าชอบเอามาฉายซ้ำ

ส่วนตัวผมก็เชื่อว่าแกทำได้จริงครับ และ remap แล้วก็จะดีขึ้นจริง

แต่วิธีพูดแกฟังดูโม้ ๆ งง ๆ ไม่น่าเชื่อถือครับ 5555


ออฟไลน์ raygun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,051
.
.
.
ส่วนตัวผมเฉยๆครับ ถ้ามันสวยทุกรุ่นก็โอเค
เห็นมีบางคนบอกว่า MB มันเหมือนกันหมด แต่ BM ยังต่างกันบ้าง
แต่ในฐานนะแฟน MB ผมว่ามันไม่ได้เหมือนกันขนาดนั้น
ผมสามารถแยกออกได้ในวินาทีแรกที่มองเห็น

แต่กับ BM ผมแยกแทบไม่ออก ผมจึงคิดว่ามันอยู่ที่ใครสนใจแบรนด์ไหนด้วยครับ
คือถ้าสนใจเยอะก็แยกออกถ้าสนใจน้อยก็แยกยากหน่อย

ออฟไลน์ Aizy

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 22
ผมเองก็รู้สึกว่ามันแปลกๆ (การนำเสนอของเขาหน่ะครับ)

เอาคอมพิวเตอร์มาจูน แต่ให้เอาความรู้สึกมาวัด .. มันใช่มั้ยเนี่ยยย
เห็นชอบถามความรู้สึกคน ให้ตีเป็นตัวเลข ว่าแรงขึ้นกี่ %  (ผมว่ามันไม่ใช่นะ ผมไม่ชอบเลย)

ผมเข้าใจว่า สมัยนี้มีอุปกรณ์ เครื่องมือกันเยอะเยะมากมาย ที่จะจับเวลา วัดความเร็ว วัดรอบ ทดสอบแรงม้า

แต่กลับ ถามผู้ใช้ ว่า รู้สึกว่าแรงขึ้นกี่เปอร์เซ็นต์

ผมฟังแล้ว รู้สึกว่า .. นี่นำเสนอเอาง่ายๆเพราะขี้เกียจ หรือ เล่นอะไรกันเนี่ย ...