รถ หมดประกันปุ้บ ซ่อมทันที รถ30000 โล 3 ปี ยางเบ้าโช้คเสื่อม ท่อน้ำยาแอร์ รั่ว

thanakorn

คุณภาพของวัสดุที่นำมาทำรถเชฟโรเล็ตนี่ผ่านมาตรฐานอุสาหกรรมมาได้ไงครับ เสื่อมไวมากยังกับของจีน ขับรถมาตั้งหลายยี่ห้อ ไม่เคยเจอเลย ที่จะพังไวขนาดนี้ แถมยังมาคิดค่าตรวจเช็คอีก จองคิวก็ไม่ได้เลยรอเกือบครึ่งเดือน หมดประกันไปยังไม่ถึงเดือนเลย จะมีอะไรพังอีกไหม มิน่าถึงโทรมาถามเรื่องต่อประกันยกรถรถไป ศูนย์ เพราะอาจมีโอกาสได้ใช้นี่เอง นี่แค่ โซนิคไม่มีระบบอะไรเลยนะเนี่ย เจอเรื่องแย่ๆไปหลายครั้งแล้ว เริ่มกลัว



ps000000

เป็นกำลังใจให้ครับ เคยอ่านเจอมาเยอะ พอดีไม่เคยใช้ยี่ห้อนี้เหมือนกัน



CNX

ไม่ทราบว่า ได้คุยกับ บริการ Hot line Chevrolet ไหมครับ

รถผมแจ้งเคลมปัญหาเกียร์ ตอน 99,9xx km. ทางศูนย์ฟอร์ด แจ้งให้เคลมชุดคลัช ซีลลเกียร์

ตอนนี้  3ปี 2เดือน / 142,xxx km. ก็เคลมปัญหาเกียร์อีกครั้ง (ครั้งที่3) แต่เพิ่มรายการ ก้ามปูกดคลัช 8600บาท ไม่ฟรี (ลด30%)
โทรคุย เจรจาฟอร์ดไทย คุยกันหลายครั้ง ขอร้องจนได้รับการช่วยเหลือครับ
เหนื่อยใจเช่นกัน  :'(
วิถีพอเพียง วิถียั่งยืน



mamaman

ไม่ทราบว่า ได้คุยกับ บริการ Hot line Chevrolet ไหมครับ

รถผมแจ้งเคลมปัญหาเกียร์ ตอน 99,9xx km. ทางศูนย์ฟอร์ด แจ้งให้เคลมชุดคลัช ซีลลเกียร์

ตอนนี้  3ปี 2เดือน / 142,xxx km. ก็เคลมปัญหาเกียร์อีกครั้ง (ครั้งที่3) แต่เพิ่มรายการ ก้ามปูกดคลัช 8600บาท ไม่ฟรี (ลด30%)
โทรคุย เจรจาฟอร์ดไทย คุยกันหลายครั้ง ขอร้องจนได้รับการช่วยเหลือครับ
เหนื่อยใจเช่นกัน  :'(

CVT Lancer EX ผมขับมา 4 ปีจะ 5 แล้ว
CVT ที่กลัวนักกลัวหนาไม่เห็นพัง



muza

ผมเคยเจอกับ ยี่ห้ออื่น
พอหมด3 ปี ที่ประกันคุณภาพ
ตัวรถเริ่มทยอยเสีย
เลยรู้ว่า ถ้ามีขายพ่วงประกันคุณภาพ
ปีที่4 และ 5 ซื้อๆ ไปเถอะเพื่อความสบายใจ



NINENOI

อืม.....ยอดขาย ณ ปัจจุบันนี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย ทำตัวเองล้วนๆ
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น



CNX

ไม่ทราบว่า ได้คุยกับ บริการ Hot line Chevrolet ไหมครับ

รถผมแจ้งเคลมปัญหาเกียร์ ตอน 99,9xx km. ทางศูนย์ฟอร์ด แจ้งให้เคลมชุดคลัช ซีลลเกียร์

ตอนนี้  3ปี 2เดือน / 142,xxx km. ก็เคลมปัญหาเกียร์อีกครั้ง (ครั้งที่3) แต่เพิ่มรายการ ก้ามปูกดคลัช 8600บาท ไม่ฟรี (ลด30%)
โทรคุย เจรจาฟอร์ดไทย คุยกันหลายครั้ง ขอร้องจนได้รับการช่วยเหลือครับ
เหนื่อยใจเช่นกัน  :'(

CVT Lancer EX ผมขับมา 4 ปีจะ 5 แล้ว
CVT ที่กลัวนักกลัวหนาไม่เห็นพัง

คนญี่ปุ่น จริงใจ กับคนไทยมากกว่าฝรั่งครับ 
สินค้าก็เช่นกัน ฟอร์ด ทำให้ผมสัมผัสได้จนทราบซึ้งใจมากมายครับ
ไม่รู้ว่า QC Ford, Chevrolet ทำงานกันยังไง...

ขออภัยถ้ากระทบต่อมติ่ง ไม่เจอกับตัว ก็ไม่รู้

ผ่อนหมด ขายได้เท่าไหร่ก็ขาย ไม่ก็ใช้จนพัง ให้ไฟแนนซ์มันยึดรถพังๆ ไป ฮาาาาา  ;D
วิถีพอเพียง วิถียั่งยืน



panerai

ไม่ทราบว่า ได้คุยกับ บริการ Hot line Chevrolet ไหมครับ

รถผมแจ้งเคลมปัญหาเกียร์ ตอน 99,9xx km. ทางศูนย์ฟอร์ด แจ้งให้เคลมชุดคลัช ซีลลเกียร์

ตอนนี้  3ปี 2เดือน / 142,xxx km. ก็เคลมปัญหาเกียร์อีกครั้ง (ครั้งที่3) แต่เพิ่มรายการ ก้ามปูกดคลัช 8600บาท ไม่ฟรี (ลด30%)
โทรคุย เจรจาฟอร์ดไทย คุยกันหลายครั้ง ขอร้องจนได้รับการช่วยเหลือครับ
เหนื่อยใจเช่นกัน  :'(

CVT Lancer EX ผมขับมา 4 ปีจะ 5 แล้ว
CVT ที่กลัวนักกลัวหนาไม่เห็นพัง

รถ่น Ex คงได้รับการแก้ไขแล้วมั้งครับ
แต่กับ จนท ที่ที่ทำงานผม lancer cedia CNG 4 ปี 1 เดือน วิ่งไปไม่ถึง 50k  พังลาโลกไปแล้ว



whoami

ไม่ทราบว่า ได้คุยกับ บริการ Hot line Chevrolet ไหมครับ

รถผมแจ้งเคลมปัญหาเกียร์ ตอน 99,9xx km. ทางศูนย์ฟอร์ด แจ้งให้เคลมชุดคลัช ซีลลเกียร์

ตอนนี้  3ปี 2เดือน / 142,xxx km. ก็เคลมปัญหาเกียร์อีกครั้ง (ครั้งที่3) แต่เพิ่มรายการ ก้ามปูกดคลัช 8600บาท ไม่ฟรี (ลด30%)
โทรคุย เจรจาฟอร์ดไทย คุยกันหลายครั้ง ขอร้องจนได้รับการช่วยเหลือครับ
เหนื่อยใจเช่นกัน  :'(

CVT Lancer EX ผมขับมา 4 ปีจะ 5 แล้ว
CVT ที่กลัวนักกลัวหนาไม่เห็นพัง

รถ่น Ex คงได้รับการแก้ไขแล้วมั้งครับ
แต่กับ จนท ที่ที่ทำงานผม lancer cedia CNG 4 ปี 1 เดือน วิ่งไปไม่ถึง 50k  พังลาโลกไปแล้ว



รถคันเก่าที่บ้านผมซึ่งขายไปแล้วเป็น cedia ตัวแรก ใช้ 7 ปีเกือบๆ 8 หมื่นโล เกียร์ปกติดีไม่เห็นมีปัญหาอะไร
อยู่ที่คนขับด้วยละมั้งครับ ถ้ากระทืบคันเร่งออตัวแรงแซงทุกโค้งเกียร์ cvt ก็คงลาโลกก่อนวัยอันควร



promt

chevrolet จะว่าห่วยไหม
หากมันใช้ได้ดี ตามระยะเวลาที่รับประกัน ก็ไม่ถือว่าห่วย เพราะเขารับประกัน 3 ปี

หากใช้งานเกิน 3 ปี คือเลยระยะเวลาที่บริษัทรถรับประกัน
หากอะไหล่มันเสีย ตามที่ จขกท.  ว่า
แต่มันเกินระยะที่เขารับประกัน จะว่ารถแย่ก็ไม่ถูก เพราะเขารับประกันแค่ 3 ปี

ผมเคยใช้ยี่ห้อเจ้าตลาด บางอย่างมันก็เสีย ซึ่งยังไม่เลยระยะรับประกันด้วยซ้ำ
แต่ผมก็มองว่ามันปกติเพราะมันเสียได้ตามสภาพใช้งาน เจ้าตลาดมีช่างศูนย์ที่เก่ง วิเคราะห์อาการตรงและซ่อมจบ

ผมใช้เชฟ คันในลายเซนต์ ขับมา 4 ปี 5 เดือน วิ่งได้ระยะทาง 15x,xxx กม. อุปกรณ์บางอย่างมันก็เสียเหมือนกัน ทั้งในระยะรับประกันและหลังรับประกัน 3 ปี
แต่ผมก็มองว่ามันปกติ เพราะมันก็เสียได้ตามสภาพใช้งาน แต่ศูนย์เป็นที่พึ่งไม่ได้ ผมแก้ปัญหาโดยไปหาอู่ข้างนอกเอง แก้จบ ราคามิตรภาพกว่าศูนย์


ปัญหามันอยู่ที่ศูนย์ครับ ช่างไม่เก่ง เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเป็นอย่างเดียว วิเคราะห์อาการได้โง่มาก วิเคราะห์ไปเรื่อย แก้ปัญหาไม่เคยจบ จองคิวได้ยาก
สุดท้ายทำให้เราพาลสรุปว่ารถไม่ดี มันไม่ใช่ครับ



yourturle

คุณภาพของวัสดุที่นำมาทำรถเชฟโรเล็ตนี่ผ่านมาตรฐานอุสาหกรรมมาได้ไงครับ เสื่อมไวมากยังกับของจีน ขับรถมาตั้งหลายยี่ห้อ ไม่เคยเจอเลย ที่จะพังไวขนาดนี้ แถมยังมาคิดค่าตรวจเช็คอีก จองคิวก็ไม่ได้เลยรอเกือบครึ่งเดือน หมดประกันไปยังไม่ถึงเดือนเลย จะมีอะไรพังอีกไหม มิน่าถึงโทรมาถามเรื่องต่อประกันยกรถรถไป ศูนย์ เพราะอาจมีโอกาสได้ใช้นี่เอง นี่แค่ โซนิคไม่มีระบบอะไรเลยนะเนี่ย เจอเรื่องแย่ๆไปหลายครั้งแล้ว เริ่มกลัว
ช่วงหลังมาจึงเห็นรถ เชฟ บนถนนน้อยลงมาก
One Day.