4-5-6 Speed มี เกียร์(ฟันเฟือง) ในการปรับอัตราทด ข้อดี ทนทาน และมีความรู้สึกกระชากทำให้ขับขี่ได้สนุกกว่า
CVT ใช้ สายพานเหล็ก และพูลเลย์ทรงกรวยปรับแคบกว้างได้
ทำให้อัตราทดเปลี่ยนได้อย่างราบรื่นและไร้สเตป (1-2-3-4-5-6 = x)
ข้อดีคือ ใช้ชิ้นส่วนน้อย พื้นที่กระทัดรัดกว่า ราบรื่นและประหยัด อัตราเร่งต่อเนื่องแต่ไม่สนุก (ทื่อ แต่เร็ว)
ปล. CVT เรียกเกียร์อาจไม่ถูกต้องนัก เพราะมันไร้เกียร์(ฟันเฟือง) เรียกระบบขับเคลื่อนจะครอบคลุมกว่า