ผู้เขียน หัวข้อ: เตือนผู้ใช้ BMW ทุกท่าน โดยเฉพาะรถใหม่ที่เพิ่งถอยมาขับ  (อ่าน 54991 ครั้ง)

ออฟไลน์ nottii77

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 181
Update 28/3/59

ไปรับรถวันเสาร์ที่ 26/3/59 จาก 0มาแล้วครับ  สรุปว่า เปลี่ยนคอมแอร์ คาดว่าคอมแอร์ล็อตนี้น่าจะมีปัญหา ซึ่งรถผมผลิตเมื่อ เดือน 9/58 ก็เป็นหนึ่งในคันที่มีปัญหา ครับ

------------------------------------------------------------

X3 ปี 2015 bsiเริ่ม เดือน 1/59 ณ วันนี้ 22/3/59 เจอปัญหา
1.แอร์ไม่เย็น
2.เซนเซอร์รวน และปัญหาจุกจิกอีกเยอะ ดูได้จากรูปเลยครับ

เนื่องจากวันนี้เอารถไปเข้า 0ที่วิภาวดี ฝ่ายรับรถให้ข้อมูลว่า น่าจะเกิดจากคอมแอร์เสีย หรือ โปรแกรมรวน ซึ่งมีโอกาสเกิดได้ทุกคัน เพราะโปรแกรมที่ทาง 0เซตไว้ตั้งแต่แรก ยังไม่ได้เจอกับสภาพอากาศเมืองไทยของจริง ทำให้โปรแกรมรวนและอาจส่งผลต่อการทำงานของระบบไฟ ทาง 0แนะนำว่าควรจะเอารถเข้ามาลงโปรแกรมใหม่


**ในกรณีของผมเหตุการณ์มีดังนี้

1.ระบบไฟชาร์ตแบต แจ้งเตือนครั้งแรกหลังจากรับรถไป 2วัน  ---> ดับเครื่อง สตาร์ทใหม่แล้วหาย
2.ระบบแจ้งเตือนหากุญแจไม่พบ 2ครั้ง ---> ดับเครื่อง สตาร์ทใหม่แล้วหาย
3.แอร์ไม่เย็น ครั้งที่ 1 หลังจากขับรถออกจากบ้านได้ประมาณ 20กม  ไอเย็นหายไปเหลือแต่ลมออกมา  ---> ดับเครื่องสตาร์ทใหม่ แล้วหาย
4.แอร์ไม่เย็น ครั้งที่ 2 เป็นเมื่อ 20/3/59 ไม่เย็นตั้งแต่สตาร์ทรถช่วงเช้า ดับเครื่องสตาร์ทใหม่แต่ก็ไม่หาย  จอดทิ้งไว้ 1ชมแล้วมาสตาร์ทใหม่รอบนี้เย็นเป็นปกติ     ขับรถออกมาบริเวณหน้า Central World ไอเย็นได้หายไปเป็นลมร้อนมาแทน(เหมือนเปิดฮีทเตอร์)


สรุปว่ารับรถ เดือน 1/59  วันนี้ 22/3/59 ผ่านไป 2เดือนกว่าๆ รถใช้ไป 7พันกว่า กม.  ก็ต้องเอากลับไปจอดไว้ที่ 0 กับอาการที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นและ ไม่เคยพบเจอกับรถยี่ห้ออื่นๆมาก่อน  รถให้ใช้ระหว่างซ่อมก็ไม่มี

ประทับใจจริงๆกับมาตรฐานเยอรมัน  :'( :'( :'(
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 28, 2016, 10:49:34 โดย nottii77 »

ออฟไลน์ CJ.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,946
ขอให้แก้ได้ไวๆนะครับ แต่ข้องใจที่ศูนย์บอกว่าโปรแกรมไม่ได้เจอสภาพอากาศของจริง

ตัวโปรแกรมควรจะทำงานได้นะครับ เพราะถ้าเป็นแบบที่บอกควรจะเป็นทุกคัน?

ออก 4 กับศูนย์นี้เหมือนกันครับ วิ่งมา 5,000+ แล้ว ยังไม่มีปัญหาใดๆครับ
2005 Jaguar XJ Super V8
2005 Mercedes-Benz C230 Kom. Sports Coupe
2011 Aston Martin DBS
2013 Jaguar XJL 5.0 V8 Portfolio
2017 Lexus RX200t Premium
2019 Honda CR-V 2.4S
2019 Bentley Continental GT W12
2021 Lexus IS300h Luxury
2021 Mercedes-Benz GLE 350de 4MATIC Exclusive
2021 Porsche 911 Carrera S

promt

  • บุคคลทั่วไป
ห้องรีวิว ต้องใส่เม้นท์นะครับ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,334
แย่เลย  :-\ :-\ :-\ :'( :'( :'(

ออฟไลน์ Super hornet

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,141
  • Hello everyone 我是爱车的人
    • อีเมล์
เอาใจช่วยให้หายไวๆนะครับ เข้าใจความรู้สึกดีครับ  ผมก็เคยเจอเคสคล้ายๆกัน เป็นกะXF เกียร์บิดสตาร์ทรถแล้วมันไม่เด้งขึ้นมาอัติโนมัติให้ ยกรถส่งAAS ศูนย์แก้ไขให้ทันที พร้อมกับยินดีจะให้รถมาใช้ระหว่างวันซ่อม ผมนิน้ำตาแทบไหล
History of my car
2013 Lamborghini LP570-4 Superleggera For me
2006 Benz E200 Kompressor +Kleemann For wife
2008 Maserati Granturismo 4.2  For wife,me
2009 Jaguar XF 3.0 For sister
2014 Range Rover Evoque 2.2 Sold...
2009 Benz CL 500 second hand  Sold....
2001 Lexus GS300  Sold....

AuNaraKa

  • บุคคลทั่วไป
สมัยเกรย์มาโจมตีตลาดใหม่ๆ ค่ายยุโรปต่างพูดว่า รถที่ผ่านศูนย์ได้ทำการปรับแก้ให้ใช้ได้กับอากาศบ้านเราแล้ว  แต่พอไปเคลมด้วยอาการบางอย่างเช่่นพลาสติกบางชิ้นแตกง่าย รถแอร์มีปัญหา คำตอบจากศูนย์กลับเป็น "เป็นรถยุโรป ชิ้นส่วนเอามาใช้เมืองร้อนทำให้ไม่ทน"   ก็ว่ากันไปหล่ะนะ

ออฟไลน์ nottii77

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 181
สมัยเกรย์มาโจมตีตลาดใหม่ๆ ค่ายยุโรปต่างพูดว่า รถที่ผ่านศูนย์ได้ทำการปรับแก้ให้ใช้ได้กับอากาศบ้านเราแล้ว  แต่พอไปเคลมด้วยอาการบางอย่างเช่่นพลาสติกบางชิ้นแตกง่าย รถแอร์มีปัญหา คำตอบจากศูนย์กลับเป็น "เป็นรถยุโรป ชิ้นส่วนเอามาใช้เมืองร้อนทำให้ไม่ทน"   ก็ว่ากันไปหล่ะนะ


ใช่ครับ ข้ออ้างของปัญหาคล้ายๆกับที่ผมกำลังเจออยู่   รถจะเข้ามาขายในเมือง(โค-ตะ-ระ) ร้อนอย่างบ้านเรานี่ไม่ได้เตรียมรับมือมาก่อนหรือยังไงกัน    ผมใช้ ค่ายตราดาว และรถญี่ปุ่นยังไม่เคยเจออาการแบบนี้มาก่อน  รู้สึกผิดหวังกับคุณภาพของรถค่ายนี้แล้วครับ   อยู่ในรับประกันก็จริง แต่จะให้เอาเข้า 0บ่อยๆกับอาการเสียที่ผมรู้สึกว่า ไร้สาระ เพราะมันไม่ควรเกิด ผมคงไม่ขยันขนาดนั้น

ออฟไลน์ h22a

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 705
    • อีเมล์
F30 ของผมออกกลางปี 2014 ยังโอเคครับ

แต่ช่วงนี้เริ่มร้อน ถึงบ้านผมเปิดฝากระโปรงทุกคันที่เพิ่งมาจอด
ไม่ว่าจะเป็นโตโยต้า หรือ BMW ผมยอมซ่อมกลไกฝากระโปรงถ้ามันเสีย
ดีกว่ารื้อสายไฟห้องเครื่องเนื่องมาจากการเสื่อมสภาพเร็วเพราะความร้อน

ออฟไลน์ ืnuc001

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 205
F30 ผมก็เคยเป็นครับ สตาร์ทรถ แอร์เย็นปรกติ (ตั้งไว้ 22 องศา) แต่ขับไปขับมา แอร์ช่องที่ 3 จากซ้าย (ช่องข้างมือซ้ายคนขับ) ดันเป็นลมร้อมออกมา ซะงั้น โดยที่ช่องอื่นยังเป็นลมเย็นอยู่ เป็นมา 2 รอบ ปรับแอร์ลงเป็น 21 องศาก็เย็น แต่ปรับกลับเป็น 22 องศาก็ร้อนเหมือนเดิม สตาร์ทรถใหม่แล้วหาย (มั้ง) เพราะไม่ได้เป็นทุกครั้ง

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,337
ไม่เคยใช้รถยุโรป แต่เห็นหลายๆคนใช้ก็จุกจิกเหมือนกัน
อาการจะเป็นแบบที่ไม่ควรจะเป็น เหมือนที่ว่าแหละไม่ควรจะเจอ

รถญี่ปุ่นก็เป็น ซื้อมาแพงก็ใช่ว่าดีเสมอไป แต่ละรุ่นแต่ละคันมีปัญหาของตัวเอง

jaesz

  • บุคคลทั่วไป
อาการเหมือนsolenoid ของคอมแอร์เสียครับ
ขั้วแบตหลวมก็ทำให้คอมตัดได้เหมือนกันครับ

ต้องต่อคอมดูครับจะบอกได้ดีกว่านี้ พวกระบบแอร์ไฮเทคไร้สาระสำหรับผม เพราะผมจับแปลงตัดฮีตเตอร์ก่อนครับ

รถคุณโปรแกรมไทยแล้วครับ อย่าไปยุ่งกับโปรแกรม มันเคยใช้ได้ก็ปล่อยมันไว้แบบนั้น ขออภัยแอบเอาเลขตัวถังไปเช็คมา

เข้าใจว่าไม่มีradiator flap นะ หรือถ้าเผลอใส่มาเช็คด่วน ในตะแกรงต้องเห็นคอยล์เลยครับ ถ้ามีแผ่นซี่ๆมาบังลม ผิดปรกติ อันนี้ก็เคยเกิดกับ X6ที่โปรแกรมไทยครับ ของของเมืองหนาว ทะลึ่งใส่มาก็ร้อนสิครับ





ออฟไลน์ nottii77

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 181
อาการเหมือนsolenoid ของคอมแอร์เสียครับ
ขั้วแบตหลวมก็ทำให้คอมตัดได้เหมือนกันครับ

ต้องต่อคอมดูครับจะบอกได้ดีกว่านี้ พวกระบบแอร์ไฮเทคไร้สาระสำหรับผม เพราะผมจับแปลงตัดฮีตเตอร์ก่อนครับ

รถคุณโปรแกรมไทยแล้วครับ อย่าไปยุ่งกับโปรแกรม มันเคยใช้ได้ก็ปล่อยมันไว้แบบนั้น ขออภัยแอบเอาเลขตัวถังไปเช็คมา

เข้าใจว่าไม่มีradiator flap นะ หรือถ้าเผลอใส่มาเช็คด่วน ในตะแกรงต้องเห็นคอยล์เลยครับ ถ้ามีแผ่นซี่ๆมาบังลม ผิดปรกติ อันนี้ก็เคยเกิดกับ X6ที่โปรแกรมไทยครับ ของของเมืองหนาว ทะลึ่งใส่มาก็ร้อนสิครับ

ฝ่ายรับรถของ 0วิภาวดี แจ้งผมมาแบบนั้นครับ ว่า อาจเป็นที่ 1.สมองไฟฟ้า หรือ 2.คอมแอร์ครับ   เพราะขณะที่มีอาการแอร์ไม่เย็นนั้น ระบบ Auto Stop ก็ตัดการทำงานด้วยครับ  แต่ถ้าปิดแอร์ ระบบ Auto Stop กลับใช้ได้ปกติ   

เรื่อง Flap ผมเคยส่องดูไม่มีใส่มานะครับ มองจากตะแกรงหน้ารถก็เห็นแผงหม้อน้ำชัดเจน และไม่เคยไปยุ่งหรือแต่งรถเพิ่มเติมอะไรเลยครับ ขับอย่างเดียว แต่เคยปิด A/C บ้างก่อนถึงที่หมายเพื่อไล่ความชื้นจากช่องแอร์ (ทุกคันก็ทำแบบนี้)

jaesz

  • บุคคลทั่วไป
ย้ายศูนย์ครับ รถอยู่ใน BSI  ทำเองไม่ได้ครับ ศูนย์นี้แก้ไม่ได้ก็ย้ายไปที่อื่น

เรื่องความโชคดีของการเจอช่างศูนย์ตรงงานไม่เท่ากัน

รุ่นแอร์ออโต้อุปกรณ์มันเยอะครับ
ช่างไม่เป็นก็ทำไม่จบ เดาไปเรื่อย รถอยู่กับมือช่างครับ ไม่ใช่แค่BMWหรอกครับ Toyota Honda Nissan เวลาแอร์ออโต้รุ่นมีฮีตเตอร์มีปัญหา เขาก็รื้อแทบทั้งคันเหมือนกัน บางคนเบื่อขายทิ้งก็มีครับ

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
สงสัย ศูนย์นี้ไม่เก่ง

ออฟไลน์ sukhontha

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,462
ลองตั้งแอร์ฝั่งซ้าย และขวาให้เท่ากันบ้างหรือเปล่า  เช่น  21 เท่ากัน...

ผมเจอช่างคนหนึ่งเขาบอก  ถ้าตั้งไม่เหมือนกัน  หากเซนเซอร์ด้านหนึ่งด้านใดผิดพลาด  มันเป่าลมร้อนออกมาเลย  ถ้าไม่หนักหนา  ตั้งให้เท่ากันได้ก็ดี

(ผมคิดด่าในใจ ... แล้ว....จะทำแอร์แยกส่วนหา....ทำไม)...

ออฟไลน์ nottii77

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 181
Update 24/3/59  10.30น ทาง 0 โทรมาแจ้งความคืนหน้า

ว่าสาเหตุเกิดจากคอมแอร์ทำงานผิดปกติ จึงได้เบิกอะไหล่ (คอมแอร์)ลูกใหม่เพื่อมาเปลี่ยน  ใช้เวลาในการเปลี่ยนประมาณ 2 วันครับ   


jaesz

  • บุคคลทั่วไป
Update 24/3/59  10.30น ทาง 0 โทรมาแจ้งความคืนหน้า

ว่าสาเหตุเกิดจากคอมแอร์ทำงานผิดปกติ จึงได้เบิกอะไหล่ (คอมแอร์)ลูกใหม่เพื่อมาเปลี่ยน  ใช้เวลาในการเปลี่ยนประมาณ 2 วันครับ

ขอลูกเก่าไว้ครับ ถ้าได้
บางทีของเคลมเราเอากลับได้ บางทีก็ไม่ได้
คอมแอร์รุ่นนี้มันไม่พังทั้งลูก เสียแค่ตัวคุมแรงดันน้ำยาซะมากกว่าครับ (เก็บไว้ซ่อม)

ออฟไลน์ parachutes

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
    • อีเมล์
อาการเหมือนsolenoid ของคอมแอร์เสียครับ
ขั้วแบตหลวมก็ทำให้คอมตัดได้เหมือนกันครับ

ต้องต่อคอมดูครับจะบอกได้ดีกว่านี้ พวกระบบแอร์ไฮเทคไร้สาระสำหรับผม เพราะผมจับแปลงตัดฮีตเตอร์ก่อนครับ

รถคุณโปรแกรมไทยแล้วครับ อย่าไปยุ่งกับโปรแกรม มันเคยใช้ได้ก็ปล่อยมันไว้แบบนั้น ขออภัยแอบเอาเลขตัวถังไปเช็คมา

เข้าใจว่าไม่มีradiator flap นะ หรือถ้าเผลอใส่มาเช็คด่วน ในตะแกรงต้องเห็นคอยล์เลยครับ ถ้ามีแผ่นซี่ๆมาบังลม ผิดปรกติ อันนี้ก็เคยเกิดกับ X6ที่โปรแกรมไทยครับ ของของเมืองหนาว ทะลึ่งใส่มาก็ร้อนสิครับ

ฝ่ายรับรถของ 0วิภาวดี แจ้งผมมาแบบนั้นครับ ว่า อาจเป็นที่ 1.สมองไฟฟ้า หรือ 2.คอมแอร์ครับ   เพราะขณะที่มีอาการแอร์ไม่เย็นนั้น ระบบ Auto Stop ก็ตัดการทำงานด้วยครับ  แต่ถ้าปิดแอร์ ระบบ Auto Stop กลับใช้ได้ปกติ   


เรื่อง Flap ผมเคยส่องดูไม่มีใส่มานะครับ มองจากตะแกรงหน้ารถก็เห็นแผงหม้อน้ำชัดเจน และไม่เคยไปยุ่งหรือแต่งรถเพิ่มเติมอะไรเลยครับ ขับอย่างเดียว แต่เคยปิด A/C บ้างก่อนถึงที่หมายเพื่อไล่ความชื้นจากช่องแอร์ (ทุกคันก็ทำแบบนี้)

เอารถcx-5 น่าจะปี 2014-15เพื่อนเอาของพี่ พาไปทริบ เป็นอากาศ ส่วนฝั่งคนนั่งข้างคนขับ มีเเต่ลมครับ
เลยเอาไปเติมน้ำยาเเอร์  เติมเสดเย็นเจี๊ยบ ช่างบอก ถ้าสัก 3-4 เดือนไม่เย็น น่าจะรั่ว เเล้วพอน้ำยาไม่เต็มระบบ มันจะตัด ไม่รุ้จริงมั้ยครับ  :(

ออฟไลน์ yudia

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
น่าเห็นใจมากเลยคับ เคสนี้

ออฟไลน์ sk76

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 82
    • อีเมล์
รถผมเป็นครับ f30  ร้อนๆเย็นๆ สลับไปมา  ทิศทางลมสลับไปมาแมใช้ manual mode เป็นที่ softwear ครับมีข้อมูลใน data base BMW  ไป update ได้เลยครับ ก่อนหนเาผมเข้า 0 ไป 3 รอบ หาสาเหตุ เคลมเปลี่ยน flap ก็ไม่หาย

ออฟไลน์ voyager

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 505
ผมเพิ่งซื้อ X3 มาขับอาทิตย์กว่าๆ vin code decoder จากเว็บแจ้งว่าผลิต เดือน6 แสดงว่าสต็อคไว้นานเหมือนกัน
อาจเพราะเป็นสีที่ไม่นิยมกัน แต่ใช้งานยังไม่พบปัญหาอะไร
เรื่องแอร์ผมเคยซื้อ 320D เมือปีที่แล้ว นำมาวิ่งเทสต์สองวันแอร์เย็นเจี๊ยบ แต่เอาไปติดฟิล์มขับออกมาแอร์ไม่ค่อยเย็นเลย
แถมอาการแปลกๆ ลมไม่ออกตามที่ตั้งไว้เช่นเป่าเข้าตัวกลายเป็นเป่าขา ลมสองข้างออกไม่เท่ากัน
เอาเข้าศูนย์เช็คคอม น้ำยาแอร์ ปกติ ทำการลง software ใหม่ เพี้ยนน้อยลง แต่ไม่เย็นฉ่ำเหมือนเก่า
ใช้ไป 4 เดือนกลับมาเย็นฉ่ำเหมือนเดิมอีก งงเลย
มาคิดๆดู อาจเกิดจากตอนติดฟิล์มบานหน้า ช่างฉีดน้ำที่ตัวฟิล์มแล้วไหลลงไปใต้คอนโซล ผมไม่เห็นมีผ้าอะไรป้องกันเลย น้ำอาจไหลไปโดนกล่องหรือเซ็นเซอร์
อะไรบางอย่างแอร์จึงเพี้ยนและไม่เย็น รถ X3 คันใหม่นี้ผมจึงให้ยัดผ้ากันไม่ให้น้ำไหลลงคอนโซลป้องกันอย่างดี ก็ยังไม่มีปัญหาอะไร
 

ออฟไลน์ swan

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 901
ซื้อรถสมัยนี้เหมือนลุ้นหวย บางคันก็ดีใจหาย แต่บางคันก็รวนฉิบห..ย เจ้าของต้องหมั่นสังเกตุอาการรถตัวเองทุกครั้ง หากมีอะไรผิดปกติต้องรีบนำไปให้ช่างดู

ศูนย์ที่ จขกท นำรถเข้าไปผมไม่แน่ใจว่าเจอช่างคนไหน แต่บอกได้เลยว่าถ้าทำแอร์ และเจอช่างคนเดียวกับที่ผมเจอ ชาตินี้ไม่มีวันจบ เค้าเคยทำรถผม พอเอาออกมาจากศูนย์ได้ไม่กี่วัน ตัว blower ฝั่งผู้โดยสารหลุดออกมาจากจุดยึด ใบพัดไปสีกับเคส บางทีวิ่งๆไปก็มีเสียงดังมาจากคอนโซลหน้า ผมเลยต้องรื้อเองทั้งระบบ เพราะบ้านอยู่ใต้ ไกลจากศูนย์มากๆ พอรื้อออกมาแทบเป็นลม ช่างประกอบท่อแอร์ผิด ไม่ลงล็อค ตัว blower ก็ไม่ลงล็อค มันเลยหลุด แอร์เย็นบ้างไม่เย็นบ้าง ตอนผมเลยถ่ายรูปทั้งหมดส่งไปให้ทางศูนย์ดู เค้าเลยให้เอารถเข้าไปทำใหม่โดยเปลี่ยนช่างคนใหม่เรื่องเลยจบ ไม่งั้นเรื่องคงยาว...

ออฟไลน์ nottii77

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 181
ตอนนี้เข็ดกับรถที่ต้องเอาไปเข้า 0ไกลๆแล้วครับ

คันต่อไปคงหันไปหารถญี่ปุ่น 0ใกล้บ้าน เพราะถ้ารถมีปัญหา หรือแม้กระทั่งเอาไปเช็คระยะ ก็สะดวกกว่ามากๆ  ตอนนี้เอารถไป 0แต่ละที ถ้าจะเอารถกลับในวันเดียวก็ต้องไปแต่เช้า บ่ายๆได้รถ  เพราะปริมาณรถที่ขายมากขึ้น แต่ 0 ยังคงมีเท่าเดิม

ของผมตั้งแต่เอารถกลับมาตอนนี้ยังใช้งานได้ปกติ แอร์เย็นเหมือนเดิม รอดูกันยาวๆครับ

ออฟไลน์ nottii77

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 181
ซื้อรถสมัยนี้เหมือนลุ้นหวย บางคันก็ดีใจหาย แต่บางคันก็รวนฉิบห..ย เจ้าของต้องหมั่นสังเกตุอาการรถตัวเองทุกครั้ง หากมีอะไรผิดปกติต้องรีบนำไปให้ช่างดู

ศูนย์ที่ จขกท นำรถเข้าไปผมไม่แน่ใจว่าเจอช่างคนไหน แต่บอกได้เลยว่าถ้าทำแอร์ และเจอช่างคนเดียวกับที่ผมเจอ ชาตินี้ไม่มีวันจบ เค้าเคยทำรถผม พอเอาออกมาจากศูนย์ได้ไม่กี่วัน ตัว blower ฝั่งผู้โดยสารหลุดออกมาจากจุดยึด ใบพัดไปสีกับเคส บางทีวิ่งๆไปก็มีเสียงดังมาจากคอนโซลหน้า ผมเลยต้องรื้อเองทั้งระบบ เพราะบ้านอยู่ใต้ ไกลจากศูนย์มากๆ พอรื้อออกมาแทบเป็นลม ช่างประกอบท่อแอร์ผิด ไม่ลงล็อค ตัว blower ก็ไม่ลงล็อค มันเลยหลุด แอร์เย็นบ้างไม่เย็นบ้าง ตอนผมเลยถ่ายรูปทั้งหมดส่งไปให้ทางศูนย์ดู เค้าเลยให้เอารถเข้าไปทำใหม่โดยเปลี่ยนช่างคนใหม่เรื่องเลยจบ ไม่งั้นเรื่องคงยาว...

ออฟไลน์ kittiphat123

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,017
    • อีเมล์
ท่านจขกท. อยู่เชียงใหม่หรือเปล่าครับ เห็นศูนย์บาร์เซโลน่าน่ะครับ