จากกรณี CLS ขาดการอบรมชนบนท้องถนน....ตามมาด้วยการสอบสวนซึ่งจะมีการดึงข้อมูลจากกล่องต่างๆที่อยู่ในรถ....หลายๆคนคงจะเห็นความคืบหน้าล่าสุดในข่าวแล้วว่าจะรอให้คนที่ทำหน้าที่นี้ได้มาจากฮ่องกงเพื่อดึงบันทึกต่างๆให้....ผมรบกวนถามผู้ที่รู้หน่อยว่าข้อมูลในส่วนนี้มีความยากแค่ไหนที่จะดึงออกมาครับ? ผมลองค้นในเว็บต่างๆรวมถึงในต่างประเทศหลายๆที่ต่างก็พูดในทิศทางที่ว่าสามารถให้เจ้าหน้าที่ของค่ายรถหรือผู้ที่มีความรู้ช่วยดึงออกมาได้ อาจจะมีค่าใช้จ่ายบ้างเท่านั้น....แต่ในเรื่องนี้เบนซ์ประเทศไทยไม่สามารถทำให้ได้.....ขนาดรถอเมริกันเก่าๆอย่างพอนทิแอคปี2002ยังดึงข้อมูลออกมาได้เลยในกรณีเฉี่ยวชนคล้ายๆกันที่อเมริกา......ใครที่รู้เรื่องนี้รบกวนช่วยกระซิบบอกผมทางข้อความส่วนตัวทีครับว่าทางเบนซ์ประเทศไทยมีนอกมีในอะไรกับเบนซ์ฮ่องกงไม? และมีข้อควรระวังอะไรบ้าง?