กระบะสี่ประตู ยกสูง ขับสอง ตอนนี้รุ่นไหนส่วนลดแรงๆบ้างครับ

romantrix

ขอรบกวนสอบถามเพื่อนๆพี่ๆน้องๆหน่อยครับ

1. รถกระบะ 4x2 ยกสูง ตอนนี้รุ่นไหนให้ส่วนลดแรงๆบ้างครับ
2. รถลักษณะนี้ ถ้าไม่มีพวกระบบความปลอดภัย ที่มักจะให้มาเฉพาะรุ่น Top เช่น ระบบควบคุมการทรงตัว (ไม่รู้ผมเรียกถูกมั้ย) ใช้งานทั่วไปโอเคมั้ยครับ
3. การใช้งานผม
    คาดว่าคงเอามาวิ่งทำงานไปกลับ 50 - 60 โลบนบูรพาวิถีเป็นส่วนใหญ่
    นอกนั้นก็เที่ยวตจว.บ้าง เข้าเมืองบ้าง ในช่วงวันหยุด ไม่ค่อยได้บรรทุกเท่าไหร่ หากไม่เป็นรถกระบะยกสูง
    แต่อยากได้รถสูงหน่อย มีรุ่นไหนน่าใช้งานบ้างครับ

ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำจากทุกๆท่านเลยครับ

^_^



taweek

ขับไม่ประมาท กระบะ 4 ประตู พศ.2559 อะไรก็ปลอดภัยครับ // ถ้าอยากได้ อุปกรณ์ ช่วยเยอะๆ ราคาก็แรงขึ้นไปอีก

โปรฯ แรงๆ พี่โต เขาถนัด  แต่ ฟอร์ด มีลดราคา 50,000-70,000 เหมือนกันช่วงนี้ ต้องดู ดอกเบี้ยควบคู่กันด้วย  บางครั้งลดเยอะกว่า แต่ดอกแพงกว่า

ลดราคาระดับ แสน ก็น่าสนครับ พวกรถใกล้ตกรุ่น




baddream11

รีโว๊วว ถามหลายๆศูนย์ 8)



carenaruk

มีไททัน ลดถึงแสนอยู่นะครับ หัวหน้าเพิ่งออกมาครับ 4 ประตูยกสูงเกียร์ออโต้ ราคา854000เอง ยังไม่รวมส่วนลดนะครับ



Sathaporn

 กระบะขับสองยกสูง ถ้าไม่ค่อยสนเรื่องระบบความปลอดภัย เช่น พวกระบบควบคุมการทรงตัว ช่วยขึ้นทางชันพวกนี้ ผมว่าไททันน่าใช้สุดละครับ :) :)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 01, 2016, 23:01:00 โดย Sathaporn »



toonze

กระบะขับสองยกสูง ถ้าไม่ค่อยสนเรื่องความปลอดภัย ผมว่าไททันน่าใช้สุดละครับ :) :)
ทำไมพูดแบบนั้นละครับ มันไม่ปลอดภัยหรอครับ  ช่วงล่างอยู่ต้นๆๆแล้วนะ



ผู้เฒ่าเต่า

รีโว๊ ไตตั๊น ครับ  8)



ps000000

เซลล์ รีโว่ ที่ผมเคยซื้อ ตอน ปลายปี 58 ผู้จัดการ ให้มาร์จิ้น 10X,XXX บาท

พอต้นปี 57 เป็นต้นมา มาร์จิ้นเหลือ 70,000 บาท (ณ เวลานี้)



Sathaporn

กระบะขับสองยกสูง ถ้าไม่ค่อยสนเรื่องความปลอดภัย ผมว่าไททันน่าใช้สุดละครับ :) :)
ทำไมพูดแบบนั้นละครับ มันไม่ปลอดภัยหรอครับ  ช่วงล่างอยู่ต้นๆๆแล้วนะ
ผมไม่ได้หมายถึงแบบนั้นครับ
มันปลอดภัยแน่นอนครับ แต่เพราะกระบะขับสองยกสูงส่วนใหญ่ไม่ค่อยให้ระบบความปลอดภัยเช่นพวกระบบการทรงตัวมาครับ แต่เพราะไททันช่วงล่างมันอยู่อันดับต้นๆนี่แหละครับ ผมเลยบอกว่า มันน่าใช้(พอดีพิมตกไปนิดนึง ความหมายเลยเปลี่ยน)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 01, 2016, 23:02:38 โดย Sathaporn »



380Z

ไทรตันตัวเก่าช่วงล่างห่วยกว่าวีโก้แชมพอสมควร ทั้งยกสูงทั้งขับสี่
ผมเคยใช้ทั้งตอนเดียว ขับสี่ ขับสองยกสูง ทั้งรถตัวิองทั้งรถบริษัท
ผมก็ไม่เข่าใจ ทำไมคนชอบบอกมิทซูช่วงล่างดี
วิ่งเส้นเพชรเกษมลงใต้ตกหลุมทีเป๋ไม่เป็นท่า วีโก้เป๋น้อยกว่ามาก ส่วนนาวาร่าที่ว่าช่วงล่างห่วย รูดตามสบาย ไม่มีเซ



JONNY

ไททัน รถยกสูง คว่ำง่ายครับ สังเกตุเห็น
เพราะอะไร อาจเป็นเพราะช่วงล้อสั้นกว่าใครเขาหรือเปล่า



moroccoco

ถ้าถามถึงส่วนลดตอนนี้ก็คงจะเป็นรีโว่ครับ ให้ส่วนลดแรงที่สุดแล้ว ของแถมก็เยอะ รองลงมาน่าจะเป็นไทรทัน ลองถามดูหลายๆศูนย์ครับ รีโว่ให้ส่วนลดแสนนึงยังมีเลยครับ



recycleman

ไทรทันน่าสนน่ะครับ ส่วนลดมีให้ไม่น้อย ออฟชั่นครบๆเต็มๆ แต่พูดถึงช่วงล่าง ถ้าขับเรื่อยๆไม่ซิ่งมากยังไงก็เอาอยู่ครับ นิ่มดีขับสบาย แต่พวกแอบซิ่งขับดุดันอย่างผมไม่ค่อยถูกใจเท่าไรครับ ในบางจังหวะผมว่ามันวูบวาบแปลกๆ

อ่อ ถ้าจะเอาช่วงล่างดีขึ้นมาอีกก็มี bt50pro ก็น่าสนครับ ส่วนลดที่เคยถามก็มีหลักหมื่นปลายๆ แต่ออฟชั่นมันโล้นซะเหลือเกินถ้าเทียบกับชาวบ้านในตอนนี้



Slipknot`

ไทรตันตัวเก่าช่วงล่างห่วยกว่าวีโก้แชมพอสมควร ทั้งยกสูงทั้งขับสี่
ผมเคยใช้ทั้งตอนเดียว ขับสี่ ขับสองยกสูง ทั้งรถตัวิองทั้งรถบริษัท
ผมก็ไม่เข่าใจ ทำไมคนชอบบอกมิทซูช่วงล่างดี
วิ่งเส้นเพชรเกษมลงใต้ตกหลุมทีเป๋ไม่เป็นท่า วีโก้เป๋น้อยกว่ามาก ส่วนนาวาร่าที่ว่าช่วงล่างห่วย รูดตามสบาย ไม่มีเซ

ความเป็นโตโยต้าครับ คนติดภาพลักษณ์ช่วงล่างสู้ค่ายอื่นไม่ได้
ทั้งๆที่บางคันปรับโฉมแล้ว แก้ช่วงล่างมาแล้ว ยังไม่เคยลองก็มโนไปว่าเหมือนรุ่นเก่าๆ



Darkart

ไทรทัน กับ รีโว่ ครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์



yammyza

ลดหนักๆ เลยก็มีรีโว่ครับ เห็นบ้างคนบอกว่าได้มากกว่าครึ่งแสน และก็มีไททันด้วย ลดใกล้เคียงกัน
ส่วนพวกระบบความปลอดภัย มีไว้จะดีกว่าครับ แต่ถ้าไม่มีก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะครับ ระบบพวกนี้มันจะช่วยเซพชีวิตเราครับ
ดูอย่างรถเมื่อก่อน ไม่มีระบบพวกนี้ก็ยังปลอดภัยดี เพียงแต่โอกาสเกิดอุบัติเหตุมันรุนแรงกว่าแค่นั้นครับ



Volta

Triton กับ Navara ครับ
อ็อพชั่นครบๆในราคาที่ไม่แพง แถมมีส่วนลดเยอะอีก ก็จะถูกลงไปอีกครับ
สวัสดีทุกๆคนครับ



SM.

Toyota ส่วนลดแรงตลอด  ;D ;D ;D ;D ;D



IS

ผมเชียร์ Triton MY2016 ละกันครับ
ส่วนตัวเพิ่งไปจองมาได้ส่วนลดประมาณ 50k (ตัวcab mt top)
ของแถมก็ทั่วๆไปครับ
เสริมให้นิดนึง
ควรไปลองนั่ง ลอง ขับทุกรุ่นครับ เพื่อประกอบการตัดสินใจ
สำหรับผม
Revo มุมมองด้านหน้าค่อนข้างแคบ. เหมือนกระจกบังลมหน้ามันทำองศาราดเกินไป
นั้งขับแล้วรู้สึกอึดอัดครับ คหสต.
Isuzu 1.9 ได้ทดลองขับ ไม่ประทับใจกับอัตราเร่ง + รู้สึกว่าเกียร์ 3. มันเข้ายากเหลือกัน (ไม่แน่ใจว่าเป็นเฉพาะคันที่ผมทดลองขับหรือเปล่า)
Navara ได้ทดลองขับ รู้สึกท้ายมันดีดแปลกๆ คือสะเทือนพอสมควร + ไม่ชอบที่ดีไซ เท่าไหร่
Triton ได้ทดลองขับ 2 รอบที่ศูนย์และที่ motor show ส่วนตัวประทับใจทุกอย่าง ค่อนข้างคุ้มในราคาเท่านี้
เมื่อเทียบกับตัวเลือกอื่น (719k) เครื่องแรงสะใจดีครับ พวงมาลัยปา4ก้านสวยงาม กระจังแนวจีนจ๋า ไม่เป็นไรเดียวใช้ 3m. แปะเอา มีเงินเหลือค่อยแปลงหน้า pajero ส่วนจุดที่ต้องติ คือเรือนไมล์ ค่อนข้างธรรมดามากครับ. ถ้าเทียบกับ 3 เจ้าอื่นๆ +. พวงมาลัยปรับมาค่อนข้างไว + ล้อเดิมโรงงาน 17 นิ้ว มันหลบซุ้มเกินไปเวลามองท้ายตรงๆ เหมือนคนตัวสูงขาลีบๆไม่สมส่วนเท่าไหร่ ประมาณนี้ครับ
ทุกความเห็นเป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ