คนเล่นกระบะส่วนมากมักเป็นรุ่นกลางๆ-ล่าง เอาเข้าจริงเรื่องศูนย์บริการผมก็ไม่มั่นใจว่าเค้าแคร์กันมากขนาดนั้นมั้ย หรือจริงๆเข้าเน้นเรื่องช่างนอกศูนย์ซะมากกว่า เรื่องทนไม่ทนไม่รู้ต้องใช้เวลาพิสูจน์ รถแต่ละค่ายมีจุดเด่นต่างกันจะเอามาเทียบกันมันก็ลำบาก เอาเป็นว่ารุ่นไหนเหมาะกับการใช้งานและนิสัยการขับของเรา ก็จิ้มๆไป ผมยกตัวอย่าง Revo ตัวเองเลยละกัน เทียบรุ่นกลาง ออฟชั่นไม่หนีกัน นั่งกางดูได้ครับ
Triton----Double Cab 2.4 (GLS) 4x2 6M/T --ราคา 809,000
Ranger--Double Cab 2.2 (XLT) 4x2 6M/T ---ราคา 829,000
D-Max---Double Cab 1.9(Z) 4x2 6M/T ------ราคา 840,000(ขายจริง 845,000)
Revo-----Double Cab 2.4 (E) 4x2 6M/T -----ราคา 845,000
คือไม่ได้แพงกว่าเป็นแสนนะครับ ตอนผมซื้อมันได้ส่วนลด 80,000 ราคาก็เหลือ 765,000 ดอก 2.15 แถมประกัน พรบ ฟิล์ม ไลเนอร์
สรุป Revo คุ้มกว่าหลายค่าย (เพิ่มครับ) นิสัยกระบะค่ายโต ตั้งราคามาแพง แต่ส่วนลดมันก็แรง เพราะนั้นอย่าเพิ่งว่ามันแพงครับ ดอกก็พอกัน