ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนแม็กเบาลงเพื่อสมรรถนะ คุ้มมั้ยครับ  (อ่าน 27262 ครั้ง)

promt

  • บุคคลทั่วไป
Re: เปลี่ยนแม็กเบาลงเพื่อสมรรถนะ คุ้มมั้ยครับ
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: เมษายน 15, 2016, 21:56:36 »
ล้อเบากว่า วิ่งเร็วๆ ระยะเบรคจะสั้นลง เป็นข้อดีอีกข้อ

ออฟไลน์ yourturle

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,080
    • อีเมล์
Re: เปลี่ยนแม็กเบาลงเพื่อสมรรถนะ คุ้มมั้ยครับ
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: เมษายน 15, 2016, 23:30:21 »
เร็วขึ้น
ประหยัดน้ำมัน
สวย
ถ้าใช้ยาว turn mag ไปเถอะ บ้านจะได้มีที่เก็บของใช้ในบ้านมากขึ้น
One Day.

ออฟไลน์ DolbyNR

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 101
Re: เปลี่ยนแม็กเบาลงเพื่อสมรรถนะ คุ้มมั้ยครับ
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: เมษายน 16, 2016, 22:36:27 »
รถผมขอบ 15 นะครับ ล้อติดรถ 8.5 กก. ผมไปเปลี่ยน Advanti มาครับขอบ 15 เหมือนเดิม หนัก 5.1 กก. พวก Project D ผมไปชั่งแล้วรู้สึกไม่ค่อยเบาจริงครับ เคยสอบถามไปทางเพจ กับน้ำหนักที่ผมไปชั่งมาเองจริงๆจะต่างกันนิดหน่อย

เดี๋ยวคืนนี้ผมจะไปเทสอัตราการกินน้ำมัน กับอัตราเร่ง 0-100, 0-180 แล้วจะเอาผลมาบอกนะครับ ว่าการลดน้ำหนักล้อลงเกือบครึ่งหนึ่ง มันดีขึ้นบ้างไหม แต่เท่าที่ทราบตอนนี้ สะพานเกือกม้าเดิมๆตอนขึ้น เมื่อก่อนขับเกียร์ 4 กดเบาๆแค่รักษาความเร็วไม่ให้ตกลง แต่หลังเปลี่ยนล้อมา กดเท่าเดิมความเร็วมันยังค่อยๆไต่ขึ้นช้าๆ แค่นี้ก็พอจะมั่นใจได้แล้วว่า อัตราเร่งมันดีขึ้นจริงๆอย่างที่เค้าว่ากัน

ผลการทดลอง อัตราการสิ้นเปลือง ระยะทาง 122 กม. ถนนโล่งๆ ขับความเร็ว 100 ตลอดทาง เปลี่ยนเกียร์ที่รอบ 3000 ทุกเกียร์ ล้อเดิมทำได้ 15.56 กม./ลิตร ส่วนล้อแม็กทำได้ 15.17 กม./ลิตร ผมเติมปั๊มเดิมทั้งก่อนขับและหลังขับเสร็จ ทั้งล้อเก่าล้อใหม่ครับ ผลที่ได้งงมาก ล้อเดิมประหยัดกว่าล้อแม็ก สำหรับการวิ่งยาวๆ แทบไม่มีการแตะเบรคเลย อาจจะมีการคลาดเคลื่อนก็เป็นได้ ถึงแม้จะพยายามควบคุมปัจจัยทั้งการขับขี่ การเติมให้เป๊ะๆแล้ว

และผลการทดสอบ 0-100 และ 0-180 เชิญชมได้ตามคลิปเลยครับ ล้อแม็กที่เบากว่า ก็อัตราเร่งดีกว่าจริง เกือบๆ 1 วิครับ


ขอทราบขนาดยางครับ

ออฟไลน์ #อินเดียหน้าโจร

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,403
    • Need for slow - ดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุน
    • อีเมล์
Re: เปลี่ยนแม็กเบาลงเพื่อสมรรถนะ คุ้มมั้ยครับ
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: เมษายน 16, 2016, 23:34:01 »
@DolbyNR

ผมใช้ยางเดิมครับ เปลี่ยนแต่ล้อ ยาง GR100 ขนาด 195/60/15
Altis 1.6 AT 2004 (Swap 2zz-ge 6MT)
Mazda 1.3 Sky

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Re: เปลี่ยนแม็กเบาลงเพื่อสมรรถนะ คุ้มมั้ยครับ
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: เมษายน 16, 2016, 23:45:20 »
ผมว่าคุ้มนะ

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
Re: เปลี่ยนแม็กเบาลงเพื่อสมรรถนะ คุ้มมั้ยครับ
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: เมษายน 16, 2016, 23:59:11 »
รถผมขอบ 15 นะครับ ล้อติดรถ 8.5 กก. ผมไปเปลี่ยน Advanti มาครับขอบ 15 เหมือนเดิม หนัก 5.1 กก. พวก Project D ผมไปชั่งแล้วรู้สึกไม่ค่อยเบาจริงครับ เคยสอบถามไปทางเพจ กับน้ำหนักที่ผมไปชั่งมาเองจริงๆจะต่างกันนิดหน่อย

เดี๋ยวคืนนี้ผมจะไปเทสอัตราการกินน้ำมัน กับอัตราเร่ง 0-100, 0-180 แล้วจะเอาผลมาบอกนะครับ ว่าการลดน้ำหนักล้อลงเกือบครึ่งหนึ่ง มันดีขึ้นบ้างไหม แต่เท่าที่ทราบตอนนี้ สะพานเกือกม้าเดิมๆตอนขึ้น เมื่อก่อนขับเกียร์ 4 กดเบาๆแค่รักษาความเร็วไม่ให้ตกลง แต่หลังเปลี่ยนล้อมา กดเท่าเดิมความเร็วมันยังค่อยๆไต่ขึ้นช้าๆ แค่นี้ก็พอจะมั่นใจได้แล้วว่า อัตราเร่งมันดีขึ้นจริงๆอย่างที่เค้าว่ากัน

ผลการทดลอง อัตราการสิ้นเปลือง ระยะทาง 122 กม. ถนนโล่งๆ ขับความเร็ว 100 ตลอดทาง เปลี่ยนเกียร์ที่รอบ 3000 ทุกเกียร์ ล้อเดิมทำได้ 15.56 กม./ลิตร ส่วนล้อแม็กทำได้ 15.17 กม./ลิตร ผมเติมปั๊มเดิมทั้งก่อนขับและหลังขับเสร็จ ทั้งล้อเก่าล้อใหม่ครับ ผลที่ได้งงมาก ล้อเดิมประหยัดกว่าล้อแม็ก สำหรับการวิ่งยาวๆ แทบไม่มีการแตะเบรคเลย อาจจะมีการคลาดเคลื่อนก็เป็นได้ ถึงแม้จะพยายามควบคุมปัจจัยทั้งการขับขี่ การเติมให้เป๊ะๆแล้ว

และผลการทดสอบ 0-100 และ 0-180 เชิญชมได้ตามคลิปเลยครับ ล้อแม็กที่เบากว่า ก็อัตราเร่งดีกว่าจริง เกือบๆ 1 วิครับ


ขอทราบขนาดยางครับ

เป็นไปได้ไม๊ครับว่าแม็กเดิม เวลายกคันเร่งหรือกดคันเร่งนิ่งๆ ด้วยน้ำหนักแม็กจะทำให้มีแรงเหวี่ยงมากกว่าล้อที่เบากว่า เลยทำให้เหมือนว่าล้อจะหมุนเองได้มากขึ้นนิดหน่อย ส่วนล้อแม็กที่เบากว่า จะมีแรงไปกระทำน้อยกว่า เลยทำให้รถสามารถไหลได้น้อยกว่า
  แต่ที่เห็นผลชัดเจนเลยคือ ล้อเบาเลี้ยงง่าย บังคับง่าย อันนี้เห็นๆครับ หากได้ลายแม็กที่สวยและเข้ากับาถยิ่งบรรเจิด
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ #อินเดียหน้าโจร

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,403
    • Need for slow - ดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุน
    • อีเมล์
Re: เปลี่ยนแม็กเบาลงเพื่อสมรรถนะ คุ้มมั้ยครับ
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: เมษายน 17, 2016, 13:18:49 »
@u_hoo
ผมเข้าใจว่า การที่เราจะทำให้ล้อเดิมหนักๆหมุนด้วยความเร็ว 1 รอบ/วินาที จะต้องใช้แรงมากกว่าล้อแต่งที่เบากว่าครับ เช่นเดียวกัน การทำให้ล้อเดิมลดความเร็วหรือหยุดก็ใช้แรงมากกว่าเช่นกันครับ ในการเร่งความเร็ว หรือการเบรคล้อหนักๆ จึงต้องใช้เวลามากกว่าถ้าออกแรงกระทำเท่ากัน หรือต้องใช้แรงมากกว่าถ้าอยากจะใช้เวลาเท่ากัน
Altis 1.6 AT 2004 (Swap 2zz-ge 6MT)
Mazda 1.3 Sky

ออฟไลน์ DolbyNR

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 101
Re: เปลี่ยนแม็กเบาลงเพื่อสมรรถนะ คุ้มมั้ยครับ
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: เมษายน 18, 2016, 08:56:56 »
@DolbyNR

ผมใช้ยางเดิมครับ เปลี่ยนแต่ล้อ ยาง GR100 ขนาด 195/60/15

อัตราการสิ้นเปลือง ล้อเดิมทำได้ 15.56 กม./ลิตร   
        อาจมีอากาศค้างในระบบ 

ล้อแม็กที่เบากว่า อัตราเร่งดีกว่าจริง เกือบๆ 1 วิ
สุดคุ้มเลย
ถ้าลงทุนเท่า Advanti  อีกครั้ง  แล้วอัตราเร่งดีกว่าอีก 0.7 วิ …….ยิ่งคุ้ม

ปล
เปลี่ยนเกียร์ที่รอบ 8000 …..  โหดมาก
ถ้าเปลี่ยนเกียร์ที่รอบ 7000 อัตราเร่งจะดีกว่า เปล่า ?

อัตราเร่ง 0-100 พอ ๆ กับ Vios  2014 manual , สงสัยสับเกียร์ ช้า

ใชั engine oil  อะไรอ่ะ

ขอบคุณครับ clip ดีมาก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 18, 2016, 09:26:28 โดย DolbyNR »

ออฟไลน์ #อินเดียหน้าโจร

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,403
    • Need for slow - ดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุน
    • อีเมล์
Re: เปลี่ยนแม็กเบาลงเพื่อสมรรถนะ คุ้มมั้ยครับ
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: เมษายน 18, 2016, 16:57:29 »
@DolbyNR

ผมใช้ยางเดิมครับ เปลี่ยนแต่ล้อ ยาง GR100 ขนาด 195/60/15

อัตราการสิ้นเปลือง ล้อเดิมทำได้ 15.56 กม./ลิตร   
        อาจมีอากาศค้างในระบบ 

ล้อแม็กที่เบากว่า อัตราเร่งดีกว่าจริง เกือบๆ 1 วิ
สุดคุ้มเลย
ถ้าลงทุนเท่า Advanti  อีกครั้ง  แล้วอัตราเร่งดีกว่าอีก 0.7 วิ …….ยิ่งคุ้ม

ปล
เปลี่ยนเกียร์ที่รอบ 8000 …..  โหดมาก
ถ้าเปลี่ยนเกียร์ที่รอบ 7000 อัตราเร่งจะดีกว่า เปล่า ?

อัตราเร่ง 0-100 พอ ๆ กับ Vios  2014 manual , สงสัยสับเกียร์ ช้า

ใชั engine oil  อะไรอ่ะ

ขอบคุณครับ clip ดีมาก

1. VVTLi จะยกที่รอบ 6200 ครับ ถ้าเปลี่ยนที่รอบ 7000 รอบจะตกลงมาที่ราวๆ 5000+ แรงบิดช่วงนั้นจะน้อย ลองดูตามภาพด้านล่างนะครับ
2. ตรงนี้ใช่ครับ สกิลในการสับเกียร์ผมยังเข้าขั้น beginner อยู่เลย
3. ใช้ MOBIL1 ครับ อีกไม่กี่ร้อย กม. จะครบหมื่นโลละครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 18, 2016, 20:18:31 โดย xxxxxx007 »
Altis 1.6 AT 2004 (Swap 2zz-ge 6MT)
Mazda 1.3 Sky

ออฟไลน์ DolbyNR

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 101
Re: เปลี่ยนแม็กเบาลงเพื่อสมรรถนะ คุ้มมั้ยครับ
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: เมษายน 19, 2016, 08:11:36 »
@DolbyNR

ผมใช้ยางเดิมครับ เปลี่ยนแต่ล้อ ยาง GR100 ขนาด 195/60/15

ตามไปดูทุก record ๆ ละหลายรอบ
ไม่ใช่ beginner  แล้วคับ   คงเป็น  semi-pro
ขอเสนอ  record 7 ใช้เกียร 3 เร่ง 4000-7000 รอบ  จับเวลาครับ

ไปดู  the clip , vios mt  10.1 วิ
คิดว่าเพราะ  launch ที่  4000 รอบ
ขอโทษที  นึกว่าสับช้า

กลายเป็น   air filter  คุ้มกว่า
ไม่รู้ว่า  test  หลายรอบหรือเปล่า ?
ไม่ต้อง  1 วิ  แค่  0.5 จะไปจัดเลย
ว่าแต่  record 6 ลงของเล่นอะไรบ้างครับ  ?

advanti claim 4.2 กก. ไหงเป็น  5.1  กก.
ไป venom zero  4.8 กก. ดีกว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 19, 2016, 08:39:34 โดย DolbyNR »

ออฟไลน์ Turin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,044
Re: เปลี่ยนแม็กเบาลงเพื่อสมรรถนะ คุ้มมั้ยครับ
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: เมษายน 19, 2016, 10:34:13 »
@DolbyNR

ผมใช้ยางเดิมครับ เปลี่ยนแต่ล้อ ยาง GR100 ขนาด 195/60/15

ตามไปดูทุก record ๆ ละหลายรอบ
ไม่ใช่ beginner  แล้วคับ   คงเป็น  semi-pro
ขอเสนอ  record 7 ใช้เกียร 3 เร่ง 4000-7000 รอบ  จับเวลาครับ

ไปดู  the clip , vios mt  10.1 วิ
คิดว่าเพราะ  launch ที่  4000 รอบ
ขอโทษที  นึกว่าสับช้า

กลายเป็น   air filter  คุ้มกว่า
ไม่รู้ว่า  test  หลายรอบหรือเปล่า ?
ไม่ต้อง  1 วิ  แค่  0.5 จะไปจัดเลย
ว่าแต่  record 6 ลงของเล่นอะไรบ้างครับ  ?

advanti claim 4.2 กก. ไหงเป็น  5.1  กก.
ไป venom zero  4.8 กก. ดีกว่า
เห็นพี่เค้าโพสในเวปต้องห้ามไว้ว่า venom zero ชั่งจริงได้ 5.4 ครับ

ออฟไลน์ #อินเดียหน้าโจร

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,403
    • Need for slow - ดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุน
    • อีเมล์
Re: เปลี่ยนแม็กเบาลงเพื่อสมรรถนะ คุ้มมั้ยครับ
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: เมษายน 19, 2016, 23:26:07 »
@DolbyNR
- ขอบคุณมากๆครับ อย่างมากก็เป้นแค่มือสมัครเล่นครับพี่ ไม่น่าจะถึง Semi-pro แน่นอนครับ เท่าที่ผมดูคลิปหลายๆที่มาเห้นแต่ละคนสับได้เร็วกว่าผมแทบจะทุกคนเลยครับ
- ทุกครั้งที่เทส ผมจะเทส 2 run ครับ ยกเว้นถ้ามีอะไรผิดพลาดให้การเทสไม่ราบรื่น ผมก็จะวนกลับมาวิ่งใหม่ให้ได้คลิปที่ขับได้ถูกต้อง smooth ดีจำนวน 2 คลิปก่อนเอามาคัดเหลือ 1 คลิปเพื่ออัพลงยูทูป
- น้ำหนักที่เขียนลงไว้เป็นน้ำหนักที่ชั่งได้เองกับมือครับ กิโลที่เอาไปชั่ง ก็กิโลจีนที่เอาไว้ชั่งน้ำหนักตัวดีๆนี่เอง แต่ก่อนจะเอาไปชั่ง ผมลองทดสอบชั่งแผ่นเหล็กดัมเบลล์แล้ว น้ำหนักที่ได้ ตรงเป๊ะครับ
- ทุกๆคลิปของผมจะพยายามใช้ของเดิมๆ Standard หมดเลยครับ แม้แต่ตอนนี้ก็ยังใช้ของเดิมๆ กรองอากาศยังใช้ของศูนย์เลยครับปกติการขับขี่ของผม กว่า 95% ใช้รอบต่ำครับ ใช้แก๊สด้วย

@Turin
ขอบคุณมากครับพี่ ถูกต้องตามนี้เลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 19, 2016, 23:48:48 โดย xxxxxx007 »
Altis 1.6 AT 2004 (Swap 2zz-ge 6MT)
Mazda 1.3 Sky

ออฟไลน์ DolbyNR

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 101
Re: เปลี่ยนแม็กเบาลงเพื่อสมรรถนะ คุ้มมั้ยครับ
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: เมษายน 20, 2016, 08:38:24 »
@DolbyNR

ผมใช้ยางเดิมครับ เปลี่ยนแต่ล้อ ยาง GR100 ขนาด 195/60/15

ตามไปดูทุก record ๆ ละหลายรอบ
ไม่ใช่ beginner  แล้วคับ   คงเป็น  semi-pro
ขอเสนอ  record 7 ใช้เกียร 3 เร่ง 4000-7000 รอบ  จับเวลาครับ

ไปดู  the clip , vios mt  10.1 วิ
คิดว่าเพราะ  launch ที่  4000 รอบ
ขอโทษที  นึกว่าสับช้า

กลายเป็น   air filter  คุ้มกว่า
ไม่รู้ว่า  test  หลายรอบหรือเปล่า ?
ไม่ต้อง  1 วิ  แค่  0.5 จะไปจัดเลย
ว่าแต่  record 6 ลงของเล่นอะไรบ้างครับ  ?

advanti claim 4.2 กก. ไหงเป็น  5.1  กก.
ไป venom zero  4.8 กก. ดีกว่า
เห็นพี่เค้าโพสในเวปต้องห้ามไว้ว่า venom zero ชั่งจริงได้ 5.4 ครับ

ขอบคุณคับ   

หนีเสือปะจระเข้
แม่ค้าโกงตาชั่ง  ยังพอเข้าใจ
แต่  …………………..

ออฟไลน์ DolbyNR

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 101
Re: เปลี่ยนแม็กเบาลงเพื่อสมรรถนะ คุ้มมั้ยครับ
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: เมษายน 20, 2016, 09:05:51 »
@DolbyNR
- ขอบคุณมากๆครับ อย่างมากก็เป้นแค่มือสมัครเล่นครับพี่ ไม่น่าจะถึง Semi-pro แน่นอนครับ เท่าที่ผมดูคลิปหลายๆที่มาเห้นแต่ละคนสับได้เร็วกว่าผมแทบจะทุกคนเลยครับ
- ทุกครั้งที่เทส ผมจะเทส 2 run ครับ ยกเว้นถ้ามีอะไรผิดพลาดให้การเทสไม่ราบรื่น ผมก็จะวนกลับมาวิ่งใหม่ให้ได้คลิปที่ขับได้ถูกต้อง smooth ดีจำนวน 2 คลิปก่อนเอามาคัดเหลือ 1 คลิปเพื่ออัพลงยูทูป
- น้ำหนักที่เขียนลงไว้เป็นน้ำหนักที่ชั่งได้เองกับมือครับ กิโลที่เอาไปชั่ง ก็กิโลจีนที่เอาไว้ชั่งน้ำหนักตัวดีๆนี่เอง แต่ก่อนจะเอาไปชั่ง ผมลองทดสอบชั่งแผ่นเหล็กดัมเบลล์แล้ว น้ำหนักที่ได้ ตรงเป๊ะครับ
- ทุกๆคลิปของผมจะพยายามใช้ของเดิมๆ Standard หมดเลยครับ แม้แต่ตอนนี้ก็ยังใช้ของเดิมๆ กรองอากาศยังใช้ของศูนย์เลยครับปกติการขับขี่ของผม กว่า 95% ใช้รอบต่ำครับ ใช้แก๊สด้วย

@Turin
ขอบคุณมากครับพี่ ถูกต้องตามนี้เลยครับ

เท่าที่ดู  กรองอากาศ + muffler  ได้ผลดี
แต่ไม่ใด้จัด
รอดู #7 นะคับ

ว่างๆ จะดูช้ำอีก  มันฟินอ่ะ

ออฟไลน์ #อินเดียหน้าโจร

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,403
    • Need for slow - ดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุน
    • อีเมล์
Re: เปลี่ยนแม็กเบาลงเพื่อสมรรถนะ คุ้มมั้ยครับ
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: เมษายน 20, 2016, 12:39:10 »
@DolbyNR
- ขอบคุณมากๆครับ อย่างมากก็เป้นแค่มือสมัครเล่นครับพี่ ไม่น่าจะถึง Semi-pro แน่นอนครับ เท่าที่ผมดูคลิปหลายๆที่มาเห้นแต่ละคนสับได้เร็วกว่าผมแทบจะทุกคนเลยครับ
- ทุกครั้งที่เทส ผมจะเทส 2 run ครับ ยกเว้นถ้ามีอะไรผิดพลาดให้การเทสไม่ราบรื่น ผมก็จะวนกลับมาวิ่งใหม่ให้ได้คลิปที่ขับได้ถูกต้อง smooth ดีจำนวน 2 คลิปก่อนเอามาคัดเหลือ 1 คลิปเพื่ออัพลงยูทูป
- น้ำหนักที่เขียนลงไว้เป็นน้ำหนักที่ชั่งได้เองกับมือครับ กิโลที่เอาไปชั่ง ก็กิโลจีนที่เอาไว้ชั่งน้ำหนักตัวดีๆนี่เอง แต่ก่อนจะเอาไปชั่ง ผมลองทดสอบชั่งแผ่นเหล็กดัมเบลล์แล้ว น้ำหนักที่ได้ ตรงเป๊ะครับ
- ทุกๆคลิปของผมจะพยายามใช้ของเดิมๆ Standard หมดเลยครับ แม้แต่ตอนนี้ก็ยังใช้ของเดิมๆ กรองอากาศยังใช้ของศูนย์เลยครับปกติการขับขี่ของผม กว่า 95% ใช้รอบต่ำครับ ใช้แก๊สด้วย

@Turin
ขอบคุณมากครับพี่ ถูกต้องตามนี้เลยครับ

เท่าที่ดู  กรองอากาศ + muffler  ได้ผลดี
แต่ไม่ใด้จัด
รอดู #7 นะคับ

ว่างๆ จะดูช้ำอีก  มันฟินอ่ะ

ขอบคุณมากๆเลยครับ ที่ติดตามครับ ลอยเลยผม ฮ่าๆ
Altis 1.6 AT 2004 (Swap 2zz-ge 6MT)
Mazda 1.3 Sky