อีกเหตุผล
ผมมองว่า คนมักซื้อ D-Seg
แต่ตัวเริ่มต้นเครื่อง 2.0
แต่ไอ้เครื่อง2.0 Teana มัน ห่วยสุดอะในคลาส
ตัว 2.5 น่าจะตอบโจทย์กว่า (ตัวนี้ ประหยัดเท่า2.0 แรงกว่า2.0 )
ประเด็นอื่นๆ เป็น "ปัญหาทั่วไป" ของนิสสัน
(การตลาดห่วย ศูนย์เอ๋อ จับจุดผู้บริโภคไม่เป็น)
แต่เรื่องนี้ใช่เลย เฉพาะรุ่นนี้ตรงจุดนี้ ตามนี้เป๊ะๆ
MR20DE นอกจากเรื่องเงียบได้เงียบดี เรื่องอื่นมันใช่ว่าจะดีมากนัก
ถึงแม้จะเอาเกียร์ใหม่มาลาก และแรกๆ ยังอ้างว่าแคมรี่ใช้ 2.0 โบๆ (ราณ)
แต่ตอนนี้แคมรี่ฉีดตรงแล้ว แม้แต่ X-Trail ก็ใช้เครื่องบล็อกฉีดตรง
ทำไมนิสสันคิดเรื่องนี้ไม่ได้(เฟ้ย)
ลองดูยอดขายตัว 2.5 ผมว่าก็ไม่ได้น่าเกลียดนะครับ เทียบกับชื่อชั้นที่รองสองยี่ห้อเจ้าตลาด