ผู้เขียน หัวข้อ: // กระทู้แสดงความคิดเห็น The Coup Channel : เปิดตัว/เจาะลึก NEW MG GS //  (อ่าน 6505 ครั้ง)

ออฟไลน์ The Coup Channel

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,506
    • อีเมล์
ใครที่สนใจ MG GS อยู่ห้ามพลาดครับ
The Coup Channel จะพาไปดูคันจริงพร้อมเจาะลึกให้เห็นในหลายรายละเอียด

เชิญรับชมได้เลยครับ
http://www.headlightmag.com/the-coup-channel-new-mg-gs/

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 23, 2016, 09:24:54 โดย MoO Cnoe »

promt

  • บุคคลทั่วไป
ขอบคุณครับ

GS คอนโซลภายในนี่โบราณ ออกแบบไม่โดน

jaesz

  • บุคคลทั่วไป
เป็นรถที่ดีไซน์ไม่ผ่านมากๆสำหรับผมนะ ตอนแรกเห็นรูปเฉยๆคิดว่าดูพอได้ พอเห็นเป็นคลิปดูรอบๆคันแล้ว น่าเกลียดไปเลยแฮะ

รถค่ายน้องใหม่ ใส่ออพชั่นเยอะ เอามาก็ไม่ได้ใช้เปล่าๆ

พวกออพชั่นแบบไฟตัดหมอก ที่ฉีดน้ำไฟ น่าจะเป็นทางเลือกไปเลยครับ ของแบบนี้สู้เอา ไปลดราคาตัวรถลง ลงทุนกับการเพิ่มศูนย์บริการ สร้างความมั่นใจให้คนซื้อ พัฒนาชิ้นส่วนพื้นฐานให้คงทน ทำพันธะสัญญาผู้ผลิตอะไหล่ในประเทศให้มาก เดินตามรอยโตโยต้า ยอดขายโตแน่ๆ

คนสมัยนี้อาจจะมองเงินล้านไม่มากมาย แค่รถคันหนึ่ง แต่คนรุ่นอายุอย่างผม 40+นี่ คิดว่ามันเป็นการลงทุนระยะยาวนะ สิบปี สิบห้าปี ใช้สบายใจ ยิ่งกลุ่มทำงานกินเงินเดือน เจอรถเปราะๆ ซ่อมวันเว้นวัน เอาเวลาที่ไหน?


จะขายของ มันต้องมีจุดเด่นที่คนหลายคนชอบ ซักอย่างนึง เช่นดีไซน์สวยสุดๆ ทนสุดๆ ประหยัดสุดๆ ถูกสุดๆ  แต่ MG ? ผมไม่คิดว่ามีอะไรเด่นซักอย่าง

ปล. เพลงเปิดคลิปมันฟังแล้วรุนแรงผลักดันไปหน่อยครับผมลากผ่านทุกทีเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 23, 2016, 09:43:54 โดย SK Jae »

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,151
เห็นคนซื้อส่วนใหญ่อายุช่วง 30 ต้นๆ ซะส่วนมากครับ สงสัย MG กะไม่เน้นขายคน Gen X มาเน้น Gen Y-Z เลย

ในฐานะคน Gen Y ผมมองว่ามันคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายนะ แล้วก็มีจุดที่ดีกว่าและด้อยกว่าแต่ละค่าย

เช่นเทียบกับ CR-V ก็ดีกว่าที่อัตราเร่งแต่พื้นที่สู้ไม่ได้ เทียบกับ CX-5 ก็ดีกว่าที่อัตราเร่งและพื้นที่แถวสองแต่สู้เรื่องอัตราการประหยัดไม่ได้ เทียบกับ Captiva ก็อัตราเร่งดีกว่าและศูนย์ดีกว่าแต่พื้นที่สู้ไม่ได้ เทียบกับซูบารุก็ดีกว่าที่อัตราเร่ง แต่ช่วงล่างสู้ไม่ได้ เทียบกับ Xtrail ก็ดีกว่าที่อัตราเร่ง แต่พื้นที่และความสะดวกสบายสู้ไม่ได้

สรุปแรงกว่าชาวบ้านที่ราคาพอๆ กัน ถ้าคน Gen Y มีตังแล้วพ่อแม่ไม่เบรคให้ซื้อรถตลาด การมาจบที่ GS ก็ไม่ใช่เรื่องยาก

ออฟไลน์ Harem

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,818
ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,304
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
ภายนอกโดยรวมดูดีนะครับ แต่ด้านหน้าผมว่ามันไม่ผ่าน ดูจีนๆ
ภายในดูโอเค เบาะสวย แผงประตูสวย แต่คอนโซลหน้าดูจีนๆอีกหล่ะ ดูไม่สมราคา 1.2 ล้าน อารมณ์เหมือนเห็นทาทา

ออฟไลน์ pjs6306

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,107
    • อีเมล์
แอบชอบครับ ดีไซด์ภายนอกโดนผมว่าสวยกว่า cx5อีกนะ อยากให้เติมความหรูใส่อีกนิด

ออฟไลน์ J@K

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 572
  • ไม่ซิ่ง.....ก็ซี้
ขอบคูณครับ
@ngel gunman

ออฟไลน์ superest

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 271
เล็งๆ ไว้อยู่ ชอบ specเทียบกับราคา ดูคุ้มค่าแปลกใหม่ ไม่โหล  กลัวเรื่องอะไหล่  และความคงทน  แต่จะ list ไว้ในใจ

ออฟไลน์ bubball

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,838
เจอป้ายแดงมาเมื่อวันก่อน ดูคันใหญ่กว่าที่คิดไว้เยอะพอสมควรเลย และไฟหลังอยู่สูงมากๆ 55555

ออฟไลน์ balliblue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,384
ผมกลับชอบดีไซน์ภายนอกมันนะ แต่ภายใน ยังขาดความทันสมัยอยู่ดี แต่ก็ดีกว่าพวก MG6 และ MG3

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,814
แรงดี. สวยพอตัว

ดุดีกว่า x trail cx5
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22

ออฟไลน์ TaR

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 981
  • "เป้าหมาย..."
ขอบคุณครับ

ดีไซน์โดยรวมโอเค ติดแค่คอนโซล
"ชีวิตคือการเดินทาง..."
.
.
.

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,700
ผมว่าราคายังแพงเกินมูลค่ารถไปมากครับ

ควรอยู่ที่สัก 9.9 แสนในรุ่นเริ่มต้น ตัว top ไม่ควรเกิน 1.1 ล้าน

เพราะ option ดูพื้นๆ ถุงลมยังมีแค่ 4 ใบเอง

ไปชนกับพวก B-suv ยังน่าลุ้นมากกว่า ควรทำแบบ MG5 ครับที่เอาตัวถังใหญ่ไปชนกับ B-seg

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,151
ผมว่าราคายังแพงเกินมูลค่ารถไปมากครับ

ควรอยู่ที่สัก 9.9 แสนในรุ่นเริ่มต้น ตัว top ไม่ควรเกิน 1.1 ล้าน

เพราะ option ดูพื้นๆ ถุงลมยังมีแค่ 4 ใบเอง

ไปชนกับพวก B-suv ยังน่าลุ้นมากกว่า ควรทำแบบ MG5 ครับที่เอาตัวถังใหญ่ไปชนกับ B-seg

มีถุงลม 4 ใบนี่กลายเป็นมีอ็อปชั่นพื้นๆ เลยเหรอครับ

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,700
ผมว่าราคายังแพงเกินมูลค่ารถไปมากครับ

ควรอยู่ที่สัก 9.9 แสนในรุ่นเริ่มต้น ตัว top ไม่ควรเกิน 1.1 ล้าน

เพราะ option ดูพื้นๆ ถุงลมยังมีแค่ 4 ใบเอง

ไปชนกับพวก B-suv ยังน่าลุ้นมากกว่า ควรทำแบบ MG5 ครับที่เอาตัวถังใหญ่ไปชนกับ B-seg

มีถุงลม 4 ใบนี่กลายเป็นมีอ็อปชั่นพื้นๆ เลยเหรอครับ

สำหรับรถราคาเป็นล้าน เจ้ารองตลาด ผมถือว่าน้อยมากๆ นะ


ออฟไลน์ Harem

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,818
MG ไม่มีเดย์ไลท์ในโคมสักรุ่นเลยใช่ไหมครับ

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,768
มีเว็บไหนรีวิวรุ่นนี้แบบละเอียดๆไหมครับ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,491
ติดตรงที่บอกว่า วัสดุภายในไม่สมราคา แถมมีการเคาะให้ดูด้วย

จากที่แอบเหล่ๆ รุ่นนี้ไว้ ผมผ่านไปก่อนดีกว่า

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
ขอบคุณครับ

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
ภายนอกดูสวยลงตัวครับ ภายในตรงคอนโซลหน้าออกแบบแปลกๆ สงสัยผมไม่คุ้น ชักอยากลองนั่งแล้วสิ ไม่น่าเดินผ่านตอน Motor Show เลย  :'(

ออฟไลน์ yaoya

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 380
  • จิ๊กโก๋ 3 เกียร์
    • อีเมล์
สำหรับความคิดผม Made in China

ข้างในไม่ค่อยสวยเลย

ยอมแต่เรื่องความแรง