เค้าเรียกว่า Quality Campaign ครับ คือ Recall แบบรู้ว่าคันไหนบ้างที่ต้องเรียกกลับมาซ่อม
อาจจะไม่ต้องเรียกกลับมาซ่อมทั้งหมด แต่เฉพาะคันที่ผู้ผลิตรู้ว่ามีปัญหา/อาจจะมีปัญหาครับ
บางยี่ห้อเค้ามีฐานข้อมูลลูกค้าอย่างดีก็ให้ Call Center โทรหาเลยครับ ไม่ใช่แค่ส่งจดหมาย
รายละเอียดต้องรอคนภายใน Honda ที่พอรู้มาปล่อยข้อมูลล่ะครับ ของแบบนี้ปกติเป็นความลับบริษัทนะ