ที่สงสัยก็คือ
Short test perform
กับ
Extra work
มันคือ อะไรเหรอครับ ?
น้ำมันเบรค ลิตรละพัน ... มันเทพกว่า ate super blue หรือ dixcel 5.1 อีกแฮะ แล้ว มันจำเป็นต้องเปลี่ยนด้วยเหรอ ? ญี่ปุ่นเปลี่ยนกัน 6 หมื่นกม. เลยอ่ะ
ไล่พวกจุกจิกนี้ไปได้ ก็ลงมาอีกหลายพันนะ
Short test perform กับ Extra work
ผมก็ยังไม่ทราบว่าคืออะไร เหมือนกับเป็นการเก็บค่าใช้จ่ายค่าแรงแฝงแบบกินเปล่ากับลูกค้ารึเปล่า
ไว้รอบหน้าเข้าศูนย์จะถามดูครับ
ส่วนน้ำเบรคราคาโหดนั้น ศูนย์แจ้งว่าต้องเปลี่ยน ผมก็เลยสั่งเปลี่ยนไปเพราะคิดว่าถึงระยะที่ต้องเปลี่ยน
ก็ยอมรับครับว่าผมเองไม่ได้คิดในจุดนี้ว่าถึงระยะรึเปล่าที่จะต้องเปลี่ยน
และคิดเสมอว่ามาตราฐานการเข้าเซอร์ในศูนย์บริการ ระยะการเปลี่ยนถ่ายของเหลว
หรือเปลี่ยนอะไหล่ตามระยะทางน่าจะเหมือนกันหมด ก็เลยไว้วางใจให้ศูนย์เปลี่ยนไปตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำมาครับ