ถ้ามีเงิน3.5ล้านจะเลือกอะไรดีระหว่าง R34 GTRรถแท้ กับ WRX STI ป้ายแดง

frame16

เมื่อไหร่วาสนาผมจะได้แตะรถแบบนี้บ้าง  :'(



Untouchable

R34ต้องนางฟ้าจริงๆน่ะครับ ไม่ใช่นางฟ้าตกสวรรค์น่ะถ้าเป็นงั้นผมยอมไปsti



BNR 34 GTR

BNR 34 GTR ไม่ต้องคิดเลยครับ  ::) ::)



dragonlance

ขอตอบจากประสบการณ์ล้วนๆ   

1. R34 GTR เดิมๆ  โคตรๆทน ขับขึ้นเหนือลงใต้ได้หมด ยิ่งขับ เครื่องยิ่งเย็น ความร้อน อยู่ประมาณ 72-77 ถ้าขับทางไกลๆ วิ่งยาวๆ
2. เบาะหน้า เบาะหลัง นั่งสบายมาก ขับไปทางไกล ไม่มีเมื่อยเลย แต่ !! ช่วงล่างที่โคตรแข็ง ทำให้เวลาขับต่างจังหวัดแล้วรู้สึก ล้าๆ แบบบอกไม่ถูก
3. อะไหล่ หาไม่ยากเลย เบิกใหม่ได้หมดทุกชิ้นจากญี่ปุ่น ตั้งแต่ตัวถังใหม่ ยัน สติกเกอร์เล็กๆน้อยๆ
4. โคตรกินน้ำมัน
5. ขับสนุกมาก handling ดีมาก ความเร็วสูงๆ เคยกด ไป 250 (เครื่องเดิมจูนกล่อง Fcon ได้ 350 ม้า )รถนิ่งมาก
6. ราคาอุปกรณ์และอะไหล่บางชิ้นราคา แพงเวอร์

สาเหตุที่ผมขาย  เพราะรถมันทำประกันชั้น 1 ไม่ได้ และก็เป็นรถจดประกอบ ผมไม่ค่อยสบายใจเลย ขาย ไป ออก SLK 250 มาเพิ่มแทน

ส่วน WRX หน้าเสือ ตัวล่าสุด เพิ่งซื้อมา ได้ไม่ถึง 1 อาทิตย์ ยังสรุปบอกอะไรมากไม่ได้ ไม่ค่อยชิน แต่ ...

โดยรวม ขับดีพอๆกับ R34   เสียงเครื่องเพราะ เร้าใจมาก  ช่วงล่างนิ่มกว่า R34 เยอะ  สามารถใช้ได้ทุกวัน เบาะก็นั่งสบาย  เบาะหลังนั่งสบายมากๆๆๆ

งั้นคงต้องขอรีวิว wrx sti หน่อยแล้วครับ

ว่าแต่34ได้ทำรีวิวไว้มั่งมั้ยครับ

wrx นี่หลังจากมองๆแล้วช่วงห้องโดยสารด้านหน้ามันไม่ค่อยต่างจาก XV ที่มีเท่าไหร่ กลัวว่าจะโดนบ่นว่าจะซื้อรถมาทำไมซ้ำๆกัน



Trafalgar

R34 แน่นอนครับ
- 1994 Toyota Corolla AE101 1.6 4A-FE MT
- 1995 Honda Civic EG 1.5 D15B AT
- 1996 Mitsubishi Lancer Evolution IV 2.0 4G63T MT
- 2005 Toyota Hilux Vigo Cab 2.5G 2KD-FTV MT
- 2005 Toyota Fortuner 3.0V 1KD-FTV AT
- 2005 MINI Cooper R50 1.6 AT
- 2013 Honda City 1.5 L15A7 AT



Slipknot`

ความขลังมันต่างกันจริงๆ ถึงจะชอบ WRX STI แค่ไหน
ผมก็คงเลือก R34