ค่ายนี่ที่ขายอยู่ก็แย่อยู่แล้ว อะไหล่ดีมั้งไม่ดีมั้ง แพง ช่างห่วย
ที่เขาไม่เสียดันเสีย ที่เขาไม่แพงดันแพงมาก ทำตัวเองทั้งนั้น
มัสแตงเอามาขาย และสั่งอะไหล่ได้ก็พอ คนไม่หวังอะไรกับค่ายนี้เรื่องบริการอยู่แล้ว
คนมีตังค์ซื้ออะไหล่ดิ้นรนได้ แต่รถยังไงฟอร์ดเอามาเองก็ดีกว่า
สมัยก่อนหยิ่งมากไม่คิดทำขวา ถ้าทำขายเมื่อหลายสิบปีก่อน ป่านนี้นิยมมากกว่านี้อีก
รถแรงเน้นแรงบิด เทคโนดิบๆเน้นกลไก ขับได้ทุกวันแทบสูญพันธุ์หมดแล้ว
มีแต่พวกจุกจิกขี้อ้อน ขายตัวเลขที่ชีวิตจริงไม่ได้เหยียบ มีไว้แค่เกทับกัน
คนยังเข้าใจเรื่องแรงม้า กับแรงบิดสับสนกันมาก อยากได้ตีนต้นแรงๆ ตีนปลายแรงๆ
รอบจัดๆ เสียงเพราะๆ ซ่อมถูกๆ จอดโชว์ขี่เฉพาะวันว่าง
พวกแบบนี้มีน้อยมาก และไม่ใช่คนซื้อป้ายแดง
คนซื้อรถกล้ามโต ส่วนใหญ่ใจรักเป็นทุน และเข้าใจความแรงแบบเมกัน ยิ่งเครื่องohvยิ่งมัน
ที่บ้าพลังให้ใช้ตั้งแต่ออกไฟแดง จนลอยตัวใช้แค่รอบต่ำ เกียร์แค่ห้าจังหวะเหลือๆ
ตีนปลายไม่เน้นแบบอิตาลีที่ต้อง300ขึ้น แต่รอบที่เร่งตีนต้นจัดจนคุมรถยาก
มีtvrยังทำแนวนี้แต่ยังไม่คืนชีพ มีแค่สี่จังหวะ ลากยาวๆได้เต็มเกียร์ เข้าง่ายกะง่าย