ใช้มาจะสี่หมื่นโล
ช่วงล่างดี ไว้ใจได้ สาดโค้งสนุก (แต่ Focus สนุกกว่า)
ผมว่าช่วงล่างซ่อมง่ายนะครับ หน้าเป็นแม็คเฟอร์สัน หลังเป็นทอรชั่นบีม ไม่จุกจิกอะไร
ตอนนี้ผมใส่สตรัทแล้ว เกาะหนึบยิ่งกว่าตุ๊กแก
ถ้าเป็นดีเซล เรื่องเกียร์ไม่น่าเป็นปัญหาครับ
หมั่นเปลี่ยนถ่ายของเหลวตามระยะ ดีที่สุด
นมค 1 หมื่นโล
นมก 2-3 หมื่นโล
ขอบคุณครับ น่าสนใจมาก ขอรายละเอียดเพิ่มหน่อยครับ อัพเกรดไรไปมั่ง งบเท่าไร
สตรัทราว 2x,xxx - 3x,xxx ครับ จะทำให้ขับสนุกขึ้น
ค้ำหน้า 3,xxx ทำให้หน้าไวขึ้น
ชิ้นส่วนช่วงล่างที่โทรมเร็วหน่อย จะเป็นลูกหมากกันโคลงหน้า อันนี้เบิกศูนย์ไม่แพงครับ ของ TRW ก็มี หรือเจ้าอื่นๆ ก็ได้
ยางรองเบ้าโช้ค ก็ตามอายุ
ลูกปืนล้อ หรือส่วนอื่นๆ ยังไม่เห็นคนในคลับบ่นเสียมากนัก (มันไปโทรมส่วนอืนๆ มากกว่า)
ล้อดีเซล เปลี่ยนง่ายครับ เป็น 5รู115 หาล้อ 114.3 ใส่ได้สบายมาก
อนึ่ง ผมคิดว่า ถ้าใช้รถ Ford หรือ Chev ต้องมีความเข้าใจในตัวรถ ความรู้เรื่องรถเป็นพิเศษหน่อยนึงนะครับ ไฟฟ้าเยอะมาก โค้ดอีกเพียบ
เข้าใจมัน ก็ใช้มันได้ยาวๆ
แต่ถามว่าจุกจิกไหม ถ้าตามตรง มันจุกจิกกว่า Toyota Honda แน่นอนครับ