ศูนย์แถวแฟชั่นฯ เปิดมานานมาก แต่ไม่เห็นปรับปรุงโชว์รูมซักที ห้องรับรองก็เล็ก ส่วนซ่อมบำรุงยังใหญ่และดูดีกว่าตัวโชว์รูมซะอีก
แทนที่จะพัฒนา ดันเอาไปเปิดโชว์รูม MG ข้างๆกันอีก ดูใหญ่และทันสมัยกว่าของมาสด้าเยอะ
ถ้าผมเป็นบ.มาสด้า ก็คงต้องหาทางทำอะไรซักอย่างล่ะครับ ไม่บีบให้พัฒนา ก็คงต้องหาเจ้าอื่นมาทำแทน ไม่งั้นก็ลูกค้าหายหมดครับ
ที่โดนคือส่วนซ่อมบำรุง เขาว่าดูเก่า แต่ลูกค้าเก่าแก่ส่วนใหญ่คิดแบบเดียวกับที่คุณว่า
แต่ไม่มีใครอยากไปที่อื่น ที่ออกรถกันเพราะมีศูนย์นี้มาจากลาดพร้าว สุขาภิบาล มีนบุรี
ไม่ไกลมาก รุ่นเก่าๆ แอสติน่าซ่อมจบ ทำให้กล้าออกสกายแอคถีบ เพราะช่างที่นี้ทำอยู่
งบตกแต่งใหม่ขั้นต่ำร้อยล้าน กู้แบงค์ทั้งนั้น เวลาจะสต๊อครถเงื่อนไขไม่เหมือนชาวบ้าน
ถ้ารถขายไม่ดี คงจอดสนิท ส่วนใหญ่มีแต่กะบะที่ไปได้แต่ตอนนี้นิ่งสนิท
cx5รอๆๆ สต๊อกเก่ายังไม่หมด
รอให้มาสด้านิยมมากกว่านี้ ตัวแทนมากกว่านี้ ช่างชำนาญมากกว่านี้
ภาวะคล่องตัวค่อยเข้มงวดยังไม่สาย ยุ่นเองเศรษฐกิจใช่ว่าดี
กะบะตัวเองยังลูกผีลูกคน cx3แป๊กสนิท มีแต่สองดีเซลที่ดีหน่อย
ถ้ายี่ห้ออื่นมีดีเซลมาลงบ้าง เกรงงว่าจะกลับไปวงจรเดิม
เจ้าของคงมองระยะยาวว่า ควรหายี่ห้ออื่นมาพยุงเพื่อเกิดขึ้นมา
พนักงานจะได้มีงานทำต่อไป การใข้เกณฑ์แบบนี้ไม่เหมาะกับบ้านเรา
เดี๋ยวนี้คนหาข้อมูลในเน็ต ศูนย์ไหนดีดั้งด้นไปก็เยอะ หน้าม้าก็แยะ
เพราะช่างดีๆหายาก ยิ่งใกล้บ้านด้วย เหมือนโชคสองชั้น
ขนาดพิมพ์นิยม ยังต้องเลือกศูนย์เลย แล้วเป็นรองเขาจะเหนือกว่าได้อย่างไร