จริงๆเอาง่ายคือ เปิดคู่มือครับ ท้ายเล่มของ HONDA มันมีบอกเอาไว้ครับ
ง่ายๆคือ
มุมโท ... เกลียดมาก ถ้าสเปคบอกว่า โทรวมเท่ากับ 0 ก็ต้องตั้งซ้าย 0 ขวา 0 ไม่ใช่ ซ้าย -1 ขวา +1 รวมแล้วเท่ากับ 0 อ่ะ อาการรถผิดกันเพียบเลย
มุมโท ... ถ้าคุณยืนหันหน้าเข้าหารถ มองไปที่ล้อ เห็นล้อ สอบเข้าหากัน \ / นั่นคือ โทอิน (ค่าบวก) แต่ถ้า ถ่างออกจากกัน / \นั่นคือ โทเอ้าท์ (ค่าลบ)
มุมแคมเบอร์ ... เคยเห็นรถโหลดเตี้ย ล้อแบะๆไม๊ ... แบะแบบนั้น เรียก แคมเบอร์ลบ แต่ถ้า ไปในทิศตรงข้าม นั่นคือ แคมเบอร์บวก
มุมแคสเตอร์ ... เห็นตะเกียบจักรยาน หรือ มอไซค์ไหม ? ที่มันยื่นไปข้างหน้า นั่นเรียก แคสเตอร์ลบ ครับ