เอา fb เปิดให้เซลดูเลย แล้วทำเป็นพูดแบบอยู่ฝั่ง
เดียวกับเซล เช่น
"คุณ.. ไปพลาดอะไรมาครับเนี่ย เจอลูกค้าบ่นออกสื่อเลย 55 ลูกค้าเดี๋ยวนี้เอาใจยากเนอะ.. บลาๆ"
เป็นการดักไปในตัว แล้วดูท่าที ว่าเซลแสดงกลับมา
แบบไหน ถ้าดูระวังและน้ำเสียงเพราะขึ้น ก็น่าจะโอ
แต่ถ้าเสียงแข็ง อวดดี มั่นใจ ก็พิจารณากันดีๆครับ
ทั้งนี้ เซลรถส่วนใหญ่มีหน้าที่แค่ช่วงแรกๆ แหล่ะ
ไม่ได้ติดตามเราไปจนเปลี่ยนรถ
อย่างเซลรถผม ดูแลดีมาก ติดตามตลอด สุดท้าย
ผ่านมา 2 ปีกว่า เค้าโทรมาแจ้งผม "...ลาออกแล้วนะคะ ไปขายชากาแฟ ว่างๆ มาอุดหนุนด้วยนะคะ"
ก็ยินดีกับเค้าด้วย หลุดพ้นงานบริการที่
ต้องรองรับอารมณ์คนมีอันจะกินที่เอาแต่ใจมาได้