ผู้เขียน หัวข้อ: ..ทำไมต่างกัน? ระบบ DIFF-LOCK ของ Everest กับ Pajero sport..  (อ่าน 15717 ครั้ง)

ออฟไลน์ Minidog

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 159
Re: ..ทำไมต่างกัน? ระบบ DIFF-LOCK ของ Everest กับ Pajero sport..
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2016, 16:55:43 »
ตั้งแต่ซื้อevมาเกือบปียังไม่เคยได้ใช้งานเลยครับ
แถมบางคลั้งเห็นถนนเป็นทรายปนโคลนไม่กล้าขับไปกลัวรถติด สักฟักนึกได้รถเรา4x4 :)

เคยใต่หินครั้งนึงแต่ใช่โหมดวิ่งปกติ ต้องเร่งเครื่องพอสมควรเหมือนกันครับทั้งที่เครื่อง200ม้า น่าจะเป็นที่การเซ็ทเกียร์กับโหมดขับขี่ เพราะขับปกติก็แรงพอตัวครับ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
Re: ..ทำไมต่างกัน? ระบบ DIFF-LOCK ของ Everest กับ Pajero sport..
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2016, 03:37:56 »
ไอเรื่องคนส่วนใหญ่ใช้งานบนถนนดำมันก็ถูกละครับ
เพราะสัดส่วนคนส่วนใหญ่ใช้ในเมือง บนถนนดำ ไม่ได้ไปลุย
ไอที่ใช้ลุยหลักๆมันก็ส่วนน้อย คนซื้อแค่ต้องการอะไรที่มันคลอบคลุม แค่นั้นแหละ ใช้บ้างไม่ใช้บ้างคงไม่ต้องเป็นประเด็น

ออฟไลน์ northu

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 171
Re: ..ทำไมต่างกัน? ระบบ DIFF-LOCK ของ Everest กับ Pajero sport..
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2016, 11:31:16 »
แต่ก่อนทุกค่ายให้มาแต่ "ลิมิเต็ดสลิป" (LSD) ก็ไปได้มากแทบทุกพื้นที่

ปัจจุบัน DIFF-LOCK เริ่มมีให้มากันหลายค่าย มันทำงานได้ดีไม่แพ้กัน พาท่านไปยังจุดหมายแน่นอน



ออฟไลน์ พ่อบ้านสายเที่ยว

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 624
  • ยาเขียวชนิดเม็ดตราใบห่อ แก้ร้อนในกระหายน้ำ
Re: ..ทำไมต่างกัน? ระบบ DIFF-LOCK ของ Everest กับ Pajero sport..
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2016, 08:07:38 »
กระทู้ความรู้
"แตกต่าง" แต่ไม่ "แตกแยก"