เป็นแค่ mode ที่ไม่ตรงตามการใช้งาน ผมว่ามันไม่ได้แย่นะ
แต่ ไอ้ triton ตอนเดียว4x4 ที่ผมใช้ ห่วยกว่าหลายขุมนรกมาก เอิ๊ก
ขับสี่ในไทรทันตัวก่อนปัจจุบันเป็นลิมิเต็ดสลิปครับ ประสิทธิภาพจะยังสู้ Diff lock ไม่ได้ครับ
all new triton ครับ
และเป็นปัญหา ที่แย่มาก ไม่อยากจะเรียกว่ารถ อย่าว่าแต่ขับสี่เลย ทางปกติก็ดับ
all new triton มันมีปัญหาอะไรหรือครับ
เครื่องดับ ไม่มีแรงครับ ไม่ว่าจะใช้ขับ2ขับ4 เป็นหมด
และที่สำคัญคือ mmth ตอบว่าปกติครับ
คำตอบที่แสนน่าเบื่อของค่ายนี้ ปกติครับ เป็นทุกคันครับ อะไรประมาณนี้
ซึ่งตัวขับ4หัวเดียวของ ไททั่นจะเป็นตัว 178ม้า เครื่อง2.5 จะว่าไม่มีแรงก็ไม่น่าใช่
มันต้องมีปัญหาละครับ ในมุมมองผมนะ ถ้าเครื่องตัว 2.4เบนซิน ตัวนั้นจะว่าไม่มีแรงเป็นปกติผมเชื่อนะ
แม้ว่าตัว 2.5 ขับ2ตัว 178 ม้า ขับสองต้นมันก็หาย มันจะรอรอบไปนิ้ด แต่ก็มีแรง พอไปอยู่ขับ4เรี่ยวแรงต้นเลยหดขึ้นไปอีกมีส่วนไหมครับ
ถ้าเปลี่ยนหอยให้ต้นจัดขึ้นจะช่วยได้ไหม เพราะขับ4หัวเดียว น่าจะใช้เรี่ยวแรงก็เฉพาะตอนต้นรึเปล่า ในการฉุดลากจูง
เมื่อก่อนผมก็คิดแบบนี้แหละครับ แต่เมื่อmmthเค้าตอบว่าปกติและทิ้งผมไว้กลางทาง ผมก็คงต้องบอกว่ารถผมปกติ คือจะบอกว่ามันแย่และเน่าจนเป็นปกติเลยแล้วกัน
และรถคันนี้จะเป็นรถที่ผมขายทิ้งเร็วที่สุดเท่าที่เคยใช้มา
แรงบิดมันหายไป เร่งรอบช่วยก็ไม่ขึ้น ถึงบทที่มันจะดับ มันจะดูดจนเครื่องดับไปเลยทีเดียว
แรกๆผมก็คิดว่าเป็นเฉพาะเครื่องผม แต่พบว่า mivec ก็ดับง่ายเช่นเดียวกัน หรือเข้า low ก็ดับง่าย
เห็น pjs แบบนี้ เกียร์auto แค่ไม่ดับ แต่ใช่ว่าไปดี การันตีว่าเหยียบ10ครั้ง ตอบสนองไม่เหมือนกันแน่ เพราะช่วงที่มันจะดับแรงบิดจะไม่มา
ใครจะเอาไว้ลุยก็ลองคิดดูดีๆครับ
dmax กับ revo ใันไม่เป็นนะครับ แบบนี้
ก็จะมีคนถามผมอีกแหละว่าทำไมซื้อ ก็ไม่นึกว่าจะมีรถแบบนี้บนโลกแหละครับ ที่ซื้อมาเพราะคิดผิด